More
    spot_img

    ป้ายยา 6 หมวกกันแดด สวยเป๊ะรับซัมเมอร์

    สำหรับช่วงหน้าร้อนแบบนี้ นับว่าเป็นช่วง High Season แห่งการท่องเที่ยว โดยเฉพาะใครที่ชอบไปเที่ยวทะเลจะต้องอยากออกไปเที่ยวกันจนใจจะขาด สาว ๆ ที่รักทะเล รักผืนทราย และชายหาด แน่นอนล่ะว่าเวลาเจอแดดแรง ๆ ก็จำเป็นที่จะต้องมีไอเทมตัวช่วยกันหน่อย ทั้งช่วยปกป้องผิวหน้าของสาว ๆ ไม่ให้หมองคล้ำ แถมยังช่วยเสริมลุคได้แบบเก๋ไก๋ไปพร้อม ๆ กัน ซึ่งวันนี้ Inzpy ตั้งใจจะมาป้ายยา 6 หมวกกันแดด สวยเป๊ะรับซัมเมอร์ ให้ทุกคนได้ตามไปช้อปมาแต่งตัวแบบชิค ๆ ในหน้าร้อนนี้ ตามไปดูกันเลย!

    cr.photo ; courtesy of the brand
    Gucci : Straw Hat with Horsebit (ราคาประมาณ 25,900 บาท)

    เริ่มต้นกันที่หมวกใบแรกจากแบรนด์ Gucci มาในรูปแบบหมวกสาน หนึ่งในหมวกคลาสสิกสำหรับไปเที่ยวทะเลที่ขาดไปไม่ได้ โดยหมวกสานสุดชิคใบนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากดีไซน์คลาสสิกย้อนยุค และรูปทรงแบบวินเทจ หมวกทั้งใบสานขึ้นมาจากฟางสีเบจ เพิ่มความหรูหราด้วยการประดับสายคาดหนังสีน้ำตาลเข้มรอบตัวหมวก และไม่ลืมที่จะมีเจ้าตัว Horsebit ที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ประดับอยู่คล้ายเข็มขัด ปิดท้ายด้วยการหุ้มขอบหมวกด้วยผ้าที่มีสีกลมกลืนไปกับสีหมวกได้อย่างสวยงามลงตัว

    cr.photo ; courtesy of the brand
    Prada : Re-Nylon Bucket Hat (ราคาประมาณ 17,500 บาท)

    มาต่อกันที่หมวกบักเก็ต หมวกทรงยอดฮิตสุดชิคเก๋ที่ชาวแฟชั่นนิสต้าต่างก็หลงรัก เพราะนอกจากจะใส่กันแดดได้แล้ว ยังสามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมตช์สไตลิ่งครีเอทลุคต่าง ๆ ได้อย่างมากมาย ซึ่งหมวกใบนี้มีชื่อว่ารุ่น Re-Nylon Bucket Hat จากแบรนด์ Prada มาในสีดำสนิทเรียบง่าย โดดเด่นด้วยโลโก้รูปสามเหลี่ยมอันเป็นซิกเนเจอร์ ให้สัมผัสทั้งเท่ทั้งเก๋ไปพร้อมกัน ช่วยอัปลุคในหน้าร้อนนี้ของทุกคนได้อย่างแน่นอน

    หมวกกันแดด
    cr.photo ; courtesy of the brand
    Chanel : Cloche Hat (ราคาประมาณ 32,500 บาท)

    หมวกทรงบักเก็ตนี่ปฏิเสธไม่ได้เลยจริง ๆ ว่ามาแรงแซงโค้งมาก ๆ ได้ใจสายแฟชั่นไปแบบเต็ม ๆ วันนี้ทางเราเลยอาจจะนำเสนอหมวกทรงบักเก็ตหลายใบกันหน่อย มาต่อกันที่หมวกจากแบรนด์หรูอย่าง Chanel ที่ออกแบบมาเป็นแนวสตรีทที่สามารถเข้ากับการแต่งตัวได้อย่างหลากหลาย ทำมาจากผ้ายีนส์ 100% ประดับตกแต่งหมวกทั้งใบด้วยโลโก้ Chanel หลากสีสัน วางพาดไปมาแบบไม่ได้จัดระเบียบราวกับงานศิลปะ ทำให้หมวกใบนี้ออกมาทั้งเท่ ทั้งสะดุดตาไม่เหมือนใคร

    หมวกกันแดด
    cr.photo ; courtesy of the brand
    Loewe : Bucket Hat in Anagram Jacquard and Calfskin (ราคาประมาณ 18,500 บาท)

    หมวกทรงบักเก็ตสวยหวานแสนเก๋ใบนี้มาจากแบรนด์หรูอย่าง Loewe ตกแต่งด้วยดีเทลสายคาดหนังออกมาได้อย่างหรูหรา นอกจากการใช้สีขาวครีมที่ดูละมุนละไมสวยงามแล้ว ยังโดดเด่นด้วยลาย Anagram แพทเทิร์นรูปโลโก้แบรนด์ ที่ถูกถักทอขึ้นอย่างประณีตบรรจงบนผ้าคอตตอน ด้วยเทคนิคแบบ Jacquard เพิ่มมิติให้กับตัวหมวกด้วยสายคาดหนังวัวเฉดสีน้ำตาลตัดกับตัวหมวกได้อย่างงดงามลงตัว ทั้งยังให้สัมผัสที่เก๋ไก๋และหรูหราด้วยการสลักชื่อแบรนด์บนสายคาดด้วยฟอยล์สีทอง

    หมวกกันแดด
    cr.photo ; courtesy of the brand
    Jacquemus : Le Bob Gadjo (ราคาประมาณ 4,500 บาท)

    อยากหาไอเทมเก๋ ๆ สำหรับช่วงซัมเมอร์ ไม่ต้องไปหาที่ไหนไกลให้ไว้ใจแบรนด์ Jacquemus ที่ไม่เคยทำให้สายแฟต้องผิดหวัง เพราะหมวกรุ่น Le Bob Gadjo ที่เราเอามาฝากทุกคนในวันนี้ ปฏิเสธได้ที่ไหนว่าเข้ากับบรรยากาศหน้าร้อนแบบสุด ๆ แถมยังมาในทรงบักเก็ตที่ทั้งฮิตทั้งใส่ง่ายอีกต่างหาก นำเสนอในสีสันแสนสดใสเหมาะกับการไปทะเล ประดับด้วยโลโก้แบรนด์สีเงิน ได้ออกมาเป็นหมวกสุดเก๋ นอกจากสีนี้ทางแบรนด์ยังทำสีออกมาให้เลือกอีกเพียบ สาว ๆ ต้องตามไปส่องกันแล้วล่ะ

    หมวกกันแดด
    cr.photo ; courtesy of the brand
    Dior : Dioresort Small Brim Hat (ราคาประมาณ 38,500 บาท)

    ปิดท้ายกันไปด้วยหมวกสานสุดชิคทรงบักเก็ตปีกแคบอีกหนึ่งใบจากแบรนด์ Dior วัสดุในการถักทอมาจากเส้นใยข้าวสาลี สิ่งที่โดดเด่นที่สุดของหมวกใบนี้เห็นจะเป็นอะไรไปไม่ได้ นอกจากแถบคาดรอบหมวกที่ทำมาจากผ้าฝ้าย ที่มีการปักตกแต่งอย่างประณีตบรรจงด้วยตัวอักษร ‘Christian Dior Paris’ ตัวพิมพ์ใหญ่ซิกเนเจอร์ของแบรนด์ ด้วยสีขาวซึ่งตัดกับพื้นหลังสีน้ำเงินเข้มได้อย่างลงตัวเป็นอย่างมาก รับรองว่าเอาไปแมตช์กับเดรสไปทะเลได้ลุคสุดปั๊วะปัง

    เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคนกับการป้ายยา 6 หมวกกันแดด สวยเป๊ะรับซัมเมอร์ ที่เราเอามาฝากทุกคนกันในวันนี้ พร้อมช่วยเป็นไอเดียให้ทุกคนสวยสู้แดดเที่ยวหน้าร้อนนี้ หวังว่าวันนี้เราจะสามารถช่วยให้สาว ๆ ตัดสินใจเลือกหมวกเตรียมพร้อมไปเที่ยวทะเลได้ง่ายมากขึ้นนะคะ อย่าลืมติดตามว่าคราวหน้าเราจะเอาไอเทมปัง ๆ แบบไหนมาฝากทุกคนกันอีก รอติดตามเลยค่ะ 😉


     

    ติดตาม Inzpy ได้ที่

    Website: https://inzpy.com/

    Youtube: https://www.youtube.com/c/Inzpy

    Facebook: https://www.facebook.com/inzpyth

    Head of Fashion Content Creator
    Head of Fashion Content Creator
    ชอบกิน ชอบเที่ยว แต่งตัวเปรี้ยว ๆ ล่ะชอบมาก นั่งส่องเทรนด์ ไถฟีดแฟชั่นมันทุกวัน อยากใส่ทุกอัน แต่หุ่นดันไม่อำนวย อดตายไม่ว่า แต่เรื่องซื้อเสื้อผ้าฉันสู้ตาย! ว่าง ๆ ชอบแหกปากร้องเพลง เราคนกันเองไม่ต้องเกรงใจเพื่อนบ้าน Tarala K.

    Related Post

    Most Popular

    Recommended