More
    spot_img

    โฟร์-ศกลรัตน์ ศิลปินดูโอในตำนาน เจ้าของธุรกิจร้านดอกไม้ Morning Glory By Four

    โฟร์-ศกลรัตน์ ศิลปินและนักแสดง หรือที่รู้จักกันในนามนักร้องดูโอในตำนานอย่าง โฟร์-มด ซึ่งเธอไม่ได้เป็นเพียงแค่ศิลปินหรือนักแสดงเพียงเท่านั้น แต่เธอยังมีอีกหนึ่งบทบาทนั่นก็คือ เจ้าของธุรกิจร้านดอกไม้ ที่มีชื่อว่า Morning Glory By Four

    โฟร์

    Morning Glory By Four คือ ชื่อร้านดอกไม้ของ โฟร์ โดยเธอมีส่วนร่วมในร้านทั้งหมด ตั้งแต่ออกแบบร้าน ซื้อเฟอร์นิเจอร์ตกแต่ง เลือกดอกไม้ ซึ่งสาว โฟร์ ได้ใช้เงินลงทุนครึ่งล้านในการทำร้านดอกไม้นี้ขึ้นมา เพราะไม่ได้หุ้นกับใครเลย โฟร์ ลงทุนเองคนเดียว และตั้งใจจะทำธุรกิจนี้ให้ดีที่สุด

    โฟร์

    โฟร์ มักจะพูดอยู่เสมอตามรายการต่าง ๆ ว่าเป็นคนที่ชอบในการจัดดอกไม้มาก และดูแลดอกไม้ภายในร้านเป็นอย่างดี ซึ่งการเก็บรักษาดอกไม้ของร้าน ที่เธอลงทุนทำห้องแอร์เปิดตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อเก็บรักษาความสดใหม่ของดอกไม้เมืองหนาวที่นำเข้าจากต่างประเทศ และที่สำคัญถ้าไม่มีคิวถ่ายงาน โฟร์ มักจะเข้าไปโชว์สกิลการจัดดอกไม้ให้ลูกค้าเอง ส่วนกำไรที่ได้ โฟร์ ไม่เคยตั้งเป้าเรื่องผลกำไร แต่ขอทำในสิ่งที่ชอบก็พอ

    โฟร์

    สำหรับใครที่อยากลองแวะไปดูดอกไม้ที่ร้าน Morning Glory By Four จะตั้งอยู่ที่ Nawamin City Avenue ถนน เกษตร-นวมินทร์ ร้านเปิดทุกวัน เวลา 09.00 – 21.00 น. โทร. 089-0007177, 061-6362819 น. หรือเข้าไปดูตัวอย่างดอกไม้ได้ที่อินสตาแกรม morningglory_byfour

    ภาพ : morningglory_byfour, khunfour / Instagram


    ช่องทางการติดตามข่าวสารเพิ่มเติมจาก Inzpy
    Youtube: https://www.youtube.com/c/Inzpy
    Facebook:https://www.facebook.com/inzpyth
    Instagram:https://www.instagram.com/inzpy/
    Twitter:https://twitter.com/1nzpy
    TikTok: https://www.tiktok.com/@inzpy

    Related Post

    Most Popular

    Recommended