More

    Rainbow Nails แจกไอเดียทำเล็บสีรุ้งสดใส สวยเข้าธีม Pride Month

    Rainbow Nails แจกไอเดียทำเล็บสีรุ้งสดใส สวยเข้าธีม Pride Month

    Rainbow Nails

    Rainbow Nails แจกไอเดียทำเล็บสีรุ้งสดใส สวยเข้าธีม Pride Month… สำหรับสาว ๆ ที่กำลังหาไอเดียทำเล็บอยู่ ไอเดียทำเล็บสายรุ้งเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่มาแรง และตามเทรนด์ประจำเดือนนี้สุด ๆ ถือเป็นการทำเล็บต้อนรับ Pride Month เดือนแห่งความภาคภูมิใจของเหล่า LGBTQAI+ ไอเดียการทำเล็บสีรุ้ง ถือเป็นสัญลักษณ์แทนความทางหลากหลายทางเพศ สวยเด่น แถมดูสดใสขึ้นสุด ๆ วันนี้ Inzpy ก็ได้ทำการรวบรวมไอเดียเพ้นท์เล็บ Rainbow Nails เล็บสายรุ้งหลายสไตล์มาให้เลือกทำกันแบบจุใจเลยล่ะค่าาาาา พร้อมแล้วไปดูกันเลย !!!

    แจกไอเดียทำเล็บสีรุ้งสดใส สวยเข้าธีม Pride Month

    ไอเดียทำเล็บสีรุ้งแบบที่ 1

    Rainbow Nails

    มาเริ่มต้นกันที่แบบแรก กับเล็บสีรุ้งสดใสหวานแหววเว่อร์ พื้นสีโทนเล็บจะใช้เป็นสีชมพูนะคะ สีชมพูหวานเลย ให้เน้นสีชมพูโทนสดใส ๆ แล้วเพ้นท์สีอื่น ๆ เพิ่มเข้าไปให้ดูเป็นสายรุ้งที่กำลังเคลื่อนไหวอยู่บนเล็บ ดูน่ารักสุด ๆ

    ไอเดียทำเล็บสีรุ้งแบบที่ 2

    Rainbow Nails

    แบบต่อกันที่แบบที่สอง ไอเดียรุ้งแบบนี้คือเก๋เว่อร์นะคะแม่ ไม่ได้เป็นเส้นโค้งแบบที่เราเห็นกัน แต่เรานำมาสร้างสรรค์เป็นแบบลายจุด โดยเล่นสีเป็นสีรุ้งแทน กิ๋บเก๋ยูเรก้ามั้ยล่ะ

    ไอเดียทำเล็บสีรุ้งแบบที่ 3

    Rainbow Nails

    แบบที่สาม ลายนี้จะมีความเรียบหรูหน่อย ๆ ดูน้อยแต่มาก ดูไฮน์แฟชั่น จุดเด่นคือเราจะไม่ได้ทาเต็มทั้งเล็บ แต่เราจะเน้นเพียงขอบเล็บ และทาแบบมุมเฉียงครึ่งเล็บอีกที

    ไอเดียทำเล็บสีรุ้งแบบที่ 4

    แบบที่สี่ สีนี้ดูสีสดมากเว่อร์ สดใสแบบระดับสิบ ทาสลับสีกันไปมา ให้ดูมีลูกเล่นเหมือนสีรุ้ง และเพ้นท์เป็นลวดลายคาดแถบสีรุ้งเพียงหนึ่งนิ้ว เก๋สุด สวยปัง

    ไอเดียทำเล็บสีรุ้งแบบที่ 5

    Rainbow Nails

    แบบที่ห้า ให้เริ่มต้นด้วยการทาเล็บสีใสง่าย ๆ เลย แล้วเติมลายเส้นตรง และทำให้เป็นสีรุ้งนะคะ ให้ร่างเป็นเส้นตรงไว้ก่อน แล้วค่อย ๆ เติมสีไล่กันไปทีละนิด หรือถ้าใครไม่ถนัดจริง ๆ สามารถแปะเป็นสติ๊กเกอร์ได้เลยนะคะ คาดหัวใจเพิ่มด้วยอีกหน่อย สวยมาก ทำง่ายมากกกก

    ไอเดียทำเล็บสีรุ้งแบบที่ 6

    Rainbow Nails

    แบบที่หก ลายรุ้งนี้จะเน้นเพ้นท์สีที่ปลายเล็บ เน้นเป็นสีพาสเทล ไล่เลียงกันเป็นสีรุ้ง ช่วยเพิ่มความสดใสให้กับเล็บสุด ๆ ดูคิวท์เว่อะะะะะะะ ๆ

    ไอเดียทำเล็บสีรุ้งแบบที่ 7

    Rainbow Nails

    แบบที่เจ็ด เราจะเน้นใช้สีแบบสีลูกแก้วนะคะ ดูแวววาวไปหมด การเล่นสีสันทำให้เล็บดูสดใสขึ้นมาก ดูไม่เยอะไม่รก แต่รวบรวมความเป็นสีรุ้งได้สวยมาก ต้องจัดนะคะ ใครทำไม่เป็นก็เซฟรูปไปบอกช่างเล้ยยย

    ไอเดียทำเล็บสีรุ้งแบบที่ 8

    Rainbow Nails

    มาต่อกันที่แบบที่แปด ให้เริ่มจากการที่ทาเล็บเป็นพื้นสีขาวก่อน แล้วจากนั้นให้เพ้นท์เป็นลายสีรุ้งสดใสคาดไปมา และสามารถทำให้อยู่ตามกรอบรูปหัวใจ หรือเป็นลายโค้งสายรุ้ง เป็นต้น เท่านี้เล็บก็สวยปังแล้วค่าาาาา

    ไอเดียทำเล็บสีรุ้งแบบที่ 9

    แบบที่เก้า ให้ลาเล็บเป็นสีกลิตเตอร์ระยิบระดับ ดูเปล่งประกายมากเลยนะคะสาว ๆ โดดเด่นสวยสะดุดตาสุด ๆ บวกกับการผสมผสานสายรุ้งเข้าไปบนเล็บ ดูสวยเด่นมาแต่ไกลลลลล

    ไอเดียทำเล็บสีรุ้งแบบที่ 10

    มาถึงแบบสุดท้าย เราจะเพ้นท์ลายธงสีรุ้งสวย ๆ กันที่ปลายเล็บ และให้เพ้นท์เป็นรุ้งแบบคลื่น ๆ ให้ดูดีมีอะไร ให้ดูไม่แข็งทื่อจนเกินไป ดูสดใส แถมน่ารักม้ากกกกก

    เป็นยังไงกันบ้างคะ กับไอเดียเล็บสีรุ้งที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ ถือเป็นการเริ่มต้นฉลอง Pride Month ด้วยไอเดียเล็บสีรุ้งกันแบบปัง ๆ แถมยังเป็นการช่วยขับเคลื่อนและแสดงออกถึงสิทธิและความเท่าเทียมทางเพศ ใครชอบและสนใจอยากจะจัด ลองเลือกลวดลายที่เรานำมาฝากกันวันนี้ แล้วไปทำตามกันได้เลยน้าาาาา 🙂

    Related Post