More
    spot_img

    JASPAL อวดความสดใสรับหน้าร้อนด้วยคอลเล็กชั่น “Taste of Summer”

    JASPAL จัดเต็มแฟชั่นหน้าร้อนแบบเปรี้ยวจี๊ดเข็ดฟัน เปิดตัวคอลเล็กชั่น “Taste of Summer” อวดความสดใสขั้นสุด นำเสนอลายพริ้นท์รูปส้ม และเลม่อน เติมความสนุกสนาน ด้วยการผสมผสานลวดลายไอคอนิกอย่าง JASPAL โมโนแกรมในโทนสีใหม่อันน่าตื่นตาตื่นใจ

    Taste of Summer

    สำหรับซัมเมอร์ 2023 JASPAL (ยัสปาล) เติมดีกรีความสดใสใส่ลงในคอลเล็กชั่นล่าสุด เพิ่มลูกเล่นเติมความสนุกสนาน ด้วยลายพริ้นท์ของผลไม้ประจำฤดูร้อน ทั้งส้มและเลม่อน เข้ามาผสมผสานอย่างลงตัว ให้สัมผัสบรรยากาศของหน้าร้อนมากยิ่งขึ้น โดดเด่นไม่เหมือนใครด้วยลวดลาย JASPAL โมโนแกรมสุดไอคอนิกของแบรนด์ ดีไซน์อักษร J ที่มาในลักษณะ 3 มิติ ในโทนสีใหม่

    Taste of Summer

    โดยคอลเล็กชั่นสำหรับสาว ๆ จะใช้โทนสีส้ม และสีเหลือง เป็นโทนสีหลัก ทั้งยังมีการเพิ่มความสนุกด้วยสีชมพูและสีเขียว ซึ่งฝั่งหนุ่ม ๆ ก็จะใช้โทนสีส้มและเหลืองเช่นเดียวกัน แต่มีการเพิ่มความเท่ ด้วยสีน้ำเงินและสีแดงเข้ม ถ่ายทอดสีสันนำเสนอภายในคอลเล็กชั่นที่มีทั้งเสื้อผ้าและแอกเซสเซอรีแบบจัดเต็ม พร้อมอวดความสดใสริมทะเลได้แบบโททัลลุค นอกจากนั้นแล้วยังมีชุดซัมเมอร์สุดคิ้วท์สำหรับสัตว์เลี้ยงทั้งน้องหมาและน้องแมวอีกด้วย

    Taste of Summer

    แฟชั่นไอเทมที่ไม่ควรพลาดสำหรับคอลเล็กชั่นนี้เลยก็คือ ชุดเซต Co-ordinate ลายโมโนแกรมสีส้มเหลือง ชุดเดรสลายผลไม้ และพิเศษสุดกับชุดว่ายน้ำหลากสไตล์ที่ JASPAL ออกแบบมาเฉพาะในช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้น ส่วนทางด้านคอลเล็กชั่นผู้ชายจะเน้นไปที่สไตล์แคชชวลใส่สบาย แต่แฝงความสมาร์ทไว้อย่างมีชั้นเชิง

    Taste of Summer

    ไม่ว่าจะเป็น เสื้อฮาวายรีสอร์ท เสื้อเชิ้ตแขนสั้นลาย JASPAL โมโนแกรม หรือจะเป็นชุดเซต Co-ordinate ก็สามารถตอบโจทย์ทั้งในแง่ของความสวมใส่สบายและความมีสไตล์ได้อย่างครบครัน

    นอกจากนั้นแล้วยังมีแอกเซสเซอรีเก๋ ๆ พร้อมให้ทุกคนได้ไปคอมพลีทลุคกันอย่างสนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็น ที่คาดผม หมวก ผ้าคลุมไหล่ กระเป๋า Tote และรองเท้า ที่มาพร้อมสีสันสุดจี๊ดจ๊าดโดดเด่นกว่าใคร

    Taste of Summer

    โดยภายในงานเปิดตัวคอลเล็กชั่นครั้งนี้ ได้นักแสดงหนุ่มสุดฮอต นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ และศิลปินหนุ่มหน้าใหม่ อชิระ เทริโอ พร้อมด้วยนักแสดงสาว นิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์, แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์, ดรีม-อภิชญา พานิชตระกูล และเหล่า KOLs สายแฟชั่น โดยมีพิธีกรมากความสามารถอย่าง ดาว-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร มาร่วมงาน

    สามารถตามไปอัปลุคสดใสรับซัมเมอร์นี้ไปกับคอลเล็กชั่น “Taste of Summer” ได้ที่ร้าน JASPAL ทุกสาขา หรือช้อปออนไลน์ได้ที่:

    www.jaspal.com

    LINE: @jaspalthailand

    เชื่อว่าคอลเล็กชั่นสุดพิเศษที่ JASPAL ทำออกมาต้อนรับหน้าร้อนในครั้งนี้ จะต้องถูกอกถูกใจเหล่าสาวกกันอย่างแน่นอน บางไอเทมถ้าพลาดคราวนี้แล้วหาไม่ได้อีกแล้วน้า ต้องรีบตามไปช้อปกันให้ไว วันนี้ Inzpy ขอลาไปก่อน ไว้พบกันใหม่คราวหน้า พร้อมข่าวที่น่าสนใจในวงการแฟชั่นที่รอทุกคนอยู่อีกเพียบ แล้วเจอกันค่ะ 😉


     

    ติดตาม Inzpy ได้ที่

    Website: https://inzpy.com/

    Youtube: https://www.youtube.com/c/Inzpy

    Facebook: https://www.facebook.com/inzpyth

    Head of Fashion Content Creator
    Head of Fashion Content Creator
    ชอบกิน ชอบเที่ยว แต่งตัวเปรี้ยว ๆ ล่ะชอบมาก นั่งส่องเทรนด์ ไถฟีดแฟชั่นมันทุกวัน อยากใส่ทุกอัน แต่หุ่นดันไม่อำนวย อดตายไม่ว่า แต่เรื่องซื้อเสื้อผ้าฉันสู้ตาย! ว่าง ๆ ชอบแหกปากร้องเพลง เราคนกันเองไม่ต้องเกรงใจเพื่อนบ้าน Tarala K.

    Related Post

    Most Popular

    Recommended