More
    spot_img

    รวม 7 กระเป๋าแบรนด์เนม ดีไซน์สวยราคาไม่แรงภายในงบ 35,000

    ห้ามใจไม่เคยได้ มีเท่าไหร่ก็ไม่เคยพอจริง ๆ สำหรับไอเทมคู่กายหญิงสาวอย่าง ‘กระเป๋า’ ยิ่งเวลาแต่ละแบรนด์ออกคอลเลกชันใหม่มาทีไรก็ยั่วตายั่วใจ ทำให้อยากได้อยากโดนไปซะหมด เพราะปฏิเสธไม่ได้เลยว่า กระเป๋าแบรนด์เนมนั้นมีดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ ทั้งยังใช้วัสดุระดับพรีเมียม และยังทำมาจากงานฝีมือสุดประณีตขั้นสูงอีกด้วย แน่นอนว่าคุ้มค่าคุ้มราคาใช้กันไปได้ยาว ๆ แต่บางทีจะให้สะสมแต่รุ่นแพงทะลุเพดานที่คนนิยมกัน อาจจะกระเป๋าฉีกล้มละลายกันเอาได้ วันนี้ Inzpy เลยอยากจะมาแนะนำ 7 กระเป๋าแบรนด์เนม ดีไซน์สวยราคาไม่แรงภายในงบ 35,000 ให้สาว ๆ รับไว้พิจารณา ไปเริ่มกันเลย

    cr.photo ; marcjacobs.com
    Marc Jacobs : The Snapshot (ราคาประมาณ 12,700 บาท)

    เริ่มต้นกันด้วยกระเป๋าทรงเก๋ไก๋ใบแรกจากแบรนด์ Marc Jacobs เป็นกระเป๋าที่มีดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ ทรงกล่องคล้ายกระเป๋าใส่กล้องถ่ายรูปขนาดเล็กน่ารัก ขนาดกำลังดีพอเหมาะ กะทัดรัดพกพาสะดวก ช่วยให้สาว ๆ ใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างคล่องตัว เหมาะกับลุคในวันสบาย ๆ หรือวันที่ไม่อยากพกของจุกจิกพะรุงพะรัง โดดเด่นด้วยโลโก้แบรนด์สีทอง ทำมาจากวัสดุหนัง Saffiano ที่มีลายตัดขวาง ให้สัมผัสหรูหราคลาสสิก ทำออกมาหลากหลายสีให้เลือกสรร แถมสายสะพายยังมีหลายแบบให้เลือกมิกซ์แอนด์แมตช์ ทั้งยังสามารถถอดออกและปรับความยาวได้อีกด้วย

    cr.photo ; central.co.th
    Coach : Charlie Carryall (ราคาประมาณ 14,500 บาท)

    มาต่อกันที่อีกหนึ่งแบรนด์อย่าง Coach ที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในประเทศไทย เนื่องจากกระเป๋าจากทางแบรนด์มีดีไซน์สวยงามเก๋ไก๋ แถมยังมีราคาที่ไม่แรงจนเกินไป ไม่น่าแปลกใจว่าทำไมถึงฮอตฮิตในหมู่คนไทย ซึ่งรุ่นนี้ที่เราเอามาแนะนำเป็นรุ่นที่มีดีไซน์เรียบง่ายสุดคลาสสิก รับรองว่าใช้กันไปได้ยาว ๆ แบบไม่ตกเทรนด์ สามารถถือได้ตั้งแต่วัยรุ่นไปจนถึงวัยผู้ใหญ่ กระเป๋ามีขนาดใหญ่จุของได้เยอะ มีน้ำหนักที่เบา ทำมาจากหนังวัวทั้งใบ จะสะพายไปทำงานก็ได้ จะถือไปออกงานที่เป็นทางการก็ดี รับรองว่าสาว ๆ จะต้องชอบ

    cr.photo ; farfetch.com
    Tory Burch : Eleanor Mini Crossbody Bag (ราคาประมาณ 17,900 บาท)

    สำหรับสาวคนไหนที่ไม่ชอบพกสารพัดของกุ๊กกิ๊กจุกจิก จะต้องตกหลุมรักกระเป๋าไซส์มินิใบนี้อย่างแน่นอนค่ะ โดยกระเป๋าใบจิ๋วสุดน่ารักใบนี้ เป็นกระเป๋ารุ่นฮิตจากแบรนด์ Tory Burch เป็นกระเป๋าทรงเหลี่ยมลักษณะแบบฝาพับปิด โดดเด่นสะดุดตาด้วยโลโก้แบรนด์ขนาดใหญ่สีทองอร่าม ที่มาพร้อมสายสะพายแบบโซ่สีทอง ช่วยเพิ่มสัมผัสเรียบหรูดูดีมีสกุล ทำมาจากหนังวัวทั้งใบ มีหลากหลายสีให้เลือกชอป เหมาะสำหรับนักศึกษาจบใหม่หรือสาว ๆ ที่พึ่งเริ่มทำงาน เพราะแมตช์ง่ายสามารถใช้ได้ทุกวัน แถมราคาไม่แรงเกินเอื้อมด้วยล่ะ

    กระเป๋าแบรนด์เนม
    cr.photo ; ppgroupthailand.com
    Longchamp : Le Pliage Cuir Top Handle Bag S Pilot (ราคาประมาณ 22,000 บาท)

    กระเป๋ารุ่นก่อนหน้านี้เราได้เอาใจสาว ๆ ที่ไม่ชอบพกของเยอะกันไปแล้ว ทีนี้เรามาเอาใจสาว ๆ สายบ้าหอบฟาง ที่ชอบพกข้าวของทุกสิ่งอย่าง เหมือนเป็นกระเป๋าโดเรม่อนพร้อมรบทุกสถานการณ์กันบ้าง กับกระเป๋าจากแบรนด์ Longchamp รุ่นนี้ ที่ได้รับความนิยมอย่างท่วมท้น เพราะนอกจากจะใส่ของได้เยอะแล้ว ยังมีรูปลักษณ์เรียบหรูด้วยดีไซน์สุดคลาสสิก เรียบง่ายสไตล์มินิมอล ตัวกระเป๋ามีน้ำหนักเบา ทำมาจากวัสดุที่มีความแข็งแรงทนทานใช้กันไปได้ยาว ๆ แบบคุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน จะสะพายแบบ Crossbody หรือจะถอดสายออก แล้วถือแบบเก๋ ๆ ก็ได้ลุคชิคไปคนละแบบ

    กระเป๋าแบรนด์เนม
    cr.photo ; alexanderwang.com
    Alexander Wang : Attica Mini Fanny Pack (ราคาประมาณ 22,800 บาท)

    มาต่อกันที่กระเป๋าคาดอก (Crossbody) สุดต๊าชจากแบรนด์ Alexander Wang ที่ให้ความรู้สึกทั้งเท่และโฉบเฉี่ยวในเวลาเดียวกัน สะพายแล้วได้อารมณ์เด็กแนวสายสตรีท แถมยังได้กลิ่นอายแบบ Biker สุดคูล กระเป๋าทำมาจากหนังแกะทั้งใบ ถึงแม้กระเป๋าจะเป็นสีดำสนิท แต่โดดเด่นสะดุดตาด้วยซิปและสายสะพายโซ่ผสมหนังสีเงินที่ตัดกันได้อย่างลงตัว เป็นกระเป๋าที่จิ๋วแต่แจ๋ว เพราะถึงแม้จะมีขนาดเล็กแต่ก็มีช่องให้ใส่ของเพียบ เชื่อว่ากระเป๋ารุ่นนี้ได้ใจสาวเปรี้ยวซ่า ขาลุยไปเต็ม ๆ

    กระเป๋าแบรนด์เนม
    cr.photo ; central.co.th
    BOYY : Bobby 18 Gold Buckle (ราคาประมาณ 32,500 บาท)

    เชื่อเถอะว่ากระเป๋าจากแบรนด์นี้ เป็นหนึ่งในกระเป๋าแบรนด์เนมที่สาว ๆ จะต้องมีอยู่ในลิสต์ที่ชีวิตนี้จะต้องมีมาครอบครองให้ได้ นับว่าเป็นกระเป๋าในฝันของใครหลาย ๆ คน โดยรุ่นนี้เป็นรุ่นยอดนิยมของแบรนด์เค้าเลยล่ะ ด้วยดีไซน์เก๋ไก๋ทรงสี่เหลี่ยมขนาดกะทัดรัด ประดับตกแต่งด้วยหัวเข็มขัดขนาดใหญ่ซิกเนเจอร์สไตล์ BOYY ที่ใครเห็นก็รู้ในทันทีว่าเราถือกระเป๋าจากแบรนด์ไหน ทำมาจากหนังวัว โดยออกแบบให้สามารถหิ้วได้แบบชิค ๆ หรือจะสะพายสายหนังแบบ Crossbody ก็แซ่บไม่หยอก ทั้งดีไซน์และสีสันที่เรียบง่าย ทำให้สามารถแมตช์เข้ากับหลายลุคหลากสไตล์ได้อย่างง่ายดาย

    กระเป๋าแบรนด์เนม
    cr.photo ; prada.com
    Prada : Re-Nylon Re-Edition 2000 Mini Bag (ราคาประมาณ 31,000 บาท)

    ปิดท้ายกันไปด้วยกระเป๋าแบรนด์เนม ที่ต้องบอกเลยว่าเป็นไอเทมของมันต้องมี สำหรับสาว ๆ เป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ฮอตฮิตแบบไม่หวาดไม่ไหว จนไม่รู้จะพูดยังไง กับกระเป๋าจากแบรนด์ Prada รุ่นนี้ เป็นกระเป๋าทรง Hobo ที่นอกจากดีไซน์จะเรียบหรูเก๋ไก๋แล้ว ยังทำมาจากวัสดุรักษ์โลกอีกด้วย เพราะตัวกระเป๋าทำมาจากวัสดุรีไซเคิลที่ช่วยลดขยะและรักษาสิ่งแวดล้อม โดดเด่นสะดุดตาด้วยโลโก้แบรนด์รูปสามเหลี่ยม เนื่องจากกระเป๋าเป็นวัสดุผ้าไนลอนจึงดูแลรักษาง่าย จะหยิบไปแมตช์กับลุคไหนก็เข้ากันลงตัวไปหมด โดยเฉพาะสายสตรีทถ้าลองได้สะพายแล้วจะติดใจ อย่าหาว่าไม่เตือน

    เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคน กับบทความรวม 7 กระเป๋าแบรนด์เนม ดีไซน์สวยราคาไม่แรงภายในงบ 35,000 ที่เราเอามาฝากทุกคนกันในวันนี้ หวังว่าวันนี้เราสามารถช่วยให้สาวกแฟชั่น ตัดสินใจเลือกกระเป๋าดีไซน์สวย งบไม่บานปลายได้ง่ายมากขึ้นนะคะ อย่าลืมติดตามว่าคราวหน้าเราจะเอาไอเทมปัง ๆ แบบไหนมาฝากทุกคนกันอีก รอติดตามเลยค่ะ

    Head of Fashion Content Creator
    Head of Fashion Content Creator
    ชอบกิน ชอบเที่ยว แต่งตัวเปรี้ยว ๆ ล่ะชอบมาก นั่งส่องเทรนด์ ไถฟีดแฟชั่นมันทุกวัน อยากใส่ทุกอัน แต่หุ่นดันไม่อำนวย อดตายไม่ว่า แต่เรื่องซื้อเสื้อผ้าฉันสู้ตาย! ว่าง ๆ ชอบแหกปากร้องเพลง เราคนกันเองไม่ต้องเกรงใจเพื่อนบ้าน Tarala K.

    Related Post

    Most Popular

    Recommended