More
    spot_img

    เปิดลิสต์ชุดเดรส 5 สไตล์ สดใสปะทะไอร้อน

    เมื่อฤดูร้อนเดินทางมาถึง ใคร ๆ ก็ต้องนึกถึงการไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจคลายร้อน เชื่อว่าหลาย ๆ คน น่าจะยังคิดไม่ออก หรือยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเตรียมชุดแบบไหน เพื่อใส่ไปเที่ยวทริปในช่วงซัมเมอร์นี้ดี ไม่ต้องไปมองหาที่ไหนไกล เพราะวันนี้ Inzpy จะมาเปิดลิสต์ ชุดเดรส 5 สไตล์ สดใสปะทะไอร้อน เพื่อให้ทุกคนได้เอาไว้เป็นไอเดีย และแรงบันดาลใจในการแต่งตัว.. ไปเริ่มกันเลย!

    cr.photo ; pinterest
    เดรสสั้น

    เริ่มต้นเปิดลิสต์กันด้วย ‘เดรสสั้น’ เหมาะสำหรับใครที่ต้องการความคล่องตัวทะมัดทะแมง เคลื่อนไหวสะดวกสบาย โดยเฉพาะสาวตัวเล็กไซซ์มินิ ช่วยให้สาว ๆ ได้โชว์เรียวขา ทำให้รูปร่างดูผอมเพรียวไม่ตัน ได้ลุคสาวหวานสดใสน่ารัก สามารถเลือกใส่เป็นสีขาวเพื่อความคลาสสิก หรือจะใส่เป็นสีสันสดใสต้อนรับช่วงซัมเมอร์ก็เหมาะแบบสุด ๆ

    cr.photo ; pinterest
    เดรสยาวสีขาว

    ต่อมากับ ‘เดรสยาวสีขาว’ ไอเทมสุดคลาสสิกเหนือกาลเวลา หยิบเอามาใส่เมื่อไหร่ก็ไม่มีเอาท์ แถมยังเข้ากับบรรยากาศการไปเที่ยวทะเลเป็นที่สุด แนะนำให้เลือกเนื้อผ้าที่มีความทิ้งตัว เวลาโดนลมทะเลจะได้มีความพลิ้วไหวไปกับสายลม ยิ่งทำให้สาว ๆ ดูสวยสง่างาม มีเสน่ห์น่าดึงดูดใจ เหมือนกำลังถ่ายเอ็มวีอยู่ยังไงล่ะ ข้อควรระวังคืออย่าเลือกกระโปรงที่ลากยาวจนเกินไป จะทำให้เดินเหินลำบาก

    ชุดเดรส
    cr.photo ; pinterest
    เดรสถักโครเชต์

    สำหรับใครที่ต้องการทำกิจกรรมทางน้ำ ไม่ว่าจะลงทะเลหรือลงสระ แต่ไม่อยากใส่ชุดว่ายน้ำโล่ง ๆ ให้ตกเป็นเป้าสายตามากเกินไป สามารถเลือกสวมใส่เดรสถักโครเชต์ทับที่ด้านนอก เผยความเซ็กซี่น่าหลงใหลด้วยดีเทลแบบซีทรู เพิ่มลูกเล่นให้ลุคและการแต่งตัวของสาว ๆ ได้เป็นอย่างดี นับว่าเป็นการสไตลิ่งที่ดีเยี่ยม จะเดินชายหาด ชิลริมสระ ไปเที่ยวบาร์ หรือคาเฟ่ ก็ไม่หวั่น

    ชุดเดรส
    cr.photo ; pinterest
    เดรสผ้ามัดย้อม

    ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ‘เดรสผ้ามัดย้อม’ ก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ขาดไปไม่ได้เลยสำหรับการไปทริปเที่ยวทะเล เพราะมีคาแรคเตอร์ที่เด่นชัด แถมทั้งสีสันและลวดลายยังเก๋ไก๋สะดุดตาสวยงามเข้ากับบรรยากาศช่วงซัมเมอร์มาก ๆ ในส่วนของดีไซน์และเฉดสีก็มีให้เลือกสรรกันอย่างมากมาย แค่สาว ๆ เลือกช้อปสีและสไตล์ที่เป็นตัวเอง เพียงเท่านี้ก็ได้ลุคชิค ๆ เตรียมไปปะทะลมร้อนกันแล้ว

    ชุดเดรส
    cr.photo ; pinterest
    เดรสลายดอกไม้

    แน่นอนว่าพอนึกถึงฤดูร้อน ใคร ๆ ก็ต้องคิดถึงลวดลายดอกไม้เป็นอย่างแรก ๆ เป็นสิ่งที่มักจะมาพร้อมกับบรรยากาศช่วงซัมเมอร์ เข้ามาเพิ่มชีวิตชีวาและเติมเต็มสีสันให้กับช่วงหน้าร้อนได้เป็นอย่างดี มีความคลาสสิกเหนือกาลเวลา เอามาใส่เมื่อไหร่ก็ได้ลุคที่ดูดีมีสไตล์สดใสน่ารัก เชื่อว่าเดรสลายดอกไม้จะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่สามารถช่วยอัปลุคของสาว ๆ ได้อย่างแน่นอน

    เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคนกับ ชุดเดรส 5 สไตล์ สดใสปะทะไอร้อน ที่เราเอามาฝากในวันนี้ พร้อมช่วยเป็นไอเดียให้ทุกคนแต่งตัวชิคเก๋รับซัมเมอร์ได้ง่ายขึ้น หวังว่าวันนี้เราจะสามารถช่วยเป็นแรงบันดาลใจให้สาว ๆ แต่งตัวอย่างสนุกสนานและมั่นใจได้ไม่มากก็น้อยนะคะ อย่าลืมติดตามว่าคราวหน้า Inzpy จะเอาไอเดียและแรงบันดาลใจแบบไหนมาฝากทุกคนกันอีก แล้วเจอกันค่ะ 😉


     

    ติดตาม Inzpy ได้ที่

    Website: https://inzpy.com/

    Youtube: https://www.youtube.com/c/Inzpy

    Facebook: https://www.facebook.com/inzpyth

    Head of Fashion Content Creator
    Head of Fashion Content Creator
    ชอบกิน ชอบเที่ยว แต่งตัวเปรี้ยว ๆ ล่ะชอบมาก นั่งส่องเทรนด์ ไถฟีดแฟชั่นมันทุกวัน อยากใส่ทุกอัน แต่หุ่นดันไม่อำนวย อดตายไม่ว่า แต่เรื่องซื้อเสื้อผ้าฉันสู้ตาย! ว่าง ๆ ชอบแหกปากร้องเพลง เราคนกันเองไม่ต้องเกรงใจเพื่อนบ้าน Tarala K.

    Related Post

    Most Popular

    Recommended