More
    spot_img

    รีวิว บ้านเช่าบูชายัญ หนังสยองขวัญ ค่าย GDH การเล่าถึงลัทธิ ความเชื่อ ปมภายในครอบครัว

    บ้านเช่าบูชายัญ หนังสยองขวัญเรื่องใหม่จาก ค่าย GDH ผลงานเรื่องล่าสุดจากผู้กำกับ จิม-โสภณ ที่เคยฝากผลงานความสยองขวัญกับปมปัญหาครอบครัวจากเรื่อง ลัดดาแลนด์ มาแล้ว

    บ้านเช่าบูชายัญ

    ตัวหนัง บ้านเช่าบูชายัญ ได้หยิบเอาเรื่องราวของครอบครัวชนชั้นกลางที่ต้องดิ้นรนหาเงินเพื่อเลี้ยงตัวเองและครอบครัว จนต้องเปิดบ้านที่เหมือนเป็นความสุขของครอบครัวให้คนอื่นเช่า แต่ขณะเดียวกัน ตัวหนังก็จะเล่าถึงลัทธิความเชื่อ การบูชายัญ แลกเปลี่ยนวิญญาณจากอีกร่างสู่อีกร่าง ซึ่งหนังก็เล่าเรื่องออกมาได้ค่อนข้างดีเลย

    บ้านเช่าบูชายัญ

    หนัง บ้านเช่าบูชายัญ มีการหักมุมหลายตลบ จนบางทีคนดูอย่างเราก็แอบประหลาดใจว่าเนื้อเรื่องมันสามารถหักมุมได้ขนาดนี้เลยหรอ แต่ในช่วงท้ายของเรื่อง หนังก็จะเริ่มคลายปมต่าง ๆ แล้วว่าจริง ๆ แล้วเรื่องทั้งหมดเกิดจากอะไร ทำไมถึงมีการบูชายัญเกิดขึ้น ทำไปเพราะอะไร ซึ่งในส่วนนี้แอดว่าให้ผู้ชมไปดูเต็มเรื่องเองดีกว่า แอดรับประกันความหลอนและความสนุกของหนังเรื่องนี้

    บ้านเช่าบูชายัญ

    ในส่วนของนักแสดงบอกได้เลยว่า ทุกคนต่างก็ทำหน้าที่ถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครออกมาได้ดีมาก ไม่ว่าจะเป็น มิว เวียร์ หรือพี่ต่าย แต่คนที่จะโดดเด่นที่สุดเลยก็คือ นักแสดงเด็กที่เล่นเป็นน้องอิง ความสามารถทางการแสดงของน้องน่าทึ่งมาก ทำให้คนดูอินได้ บางฉากต้องบอกเลยยากสำหรับน้อง แต่น้องก็ทำออกได้ดีและทำให้คนดูอินตามได้ทั้งโรงภาพยนตร์

    บ้านเช่าบูชายัญ

    สรุปแล้วหนังเรื่องนี้เป็นหนังสยองขวัญที่ทำออกมาได้ดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องลัทธิ ความเชื่อ หรือแม้แต่ปมครอบครัวภายในเรื่อง ทำให้คนดูอินไปตามเส้นเรื่องของหนังได้ดีตั้งแต่ต้นจนจบเลยทีเดียว ซึ่งหากใครที่ไม่ได้ดูที่โรงภาพยนตร์ สามารถดู บ้านเช่าบูชายัญ แบบถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ Netflix

    ภาพ : GDH / Website


    ช่องทางการติดตามข่าวสารเพิ่มเติมจาก Inzpy
    Youtube: https://www.youtube.com/c/Inzpy
    Facebook: https://www.facebook.com/inzpyth
    Instagram: https://www.instagram.com/inzpy/
    Twitter: https://twitter.com/1nzpy
    TikTok: https://www.tiktok.com/@inzpy

    Related Post

    Most Popular

    Recommended