More

    5 คอนโด Walk-in Closet ใหญ่ สะใจ สาวที่ชอบแต่งตัว หรือ สาวแฟ ตัวแม่

    คอนโด อาจจะมี Walk-in Closet ที่จำกัด อาจทำให้คนที่ชอบแต่งตัวหรือมีเสื้อผ้าเยอะกังวล Inzpy ได้ รวบรวมคอนโดที่มีพื้นที่แล้วตู้แต่งตัว สำหรับสายแฟตัวแม่

    ก่อนอื่นเรามาเช็กลิตส์กันก่อนดีกว่าค่ะ ว่าคุณเหมาะกับ Condo รูปแบบนี้ไหมค่ะ

    • คนที่ชอบแต่งตัว มีเสื้อผ้าเยอะ
    • ต้องการพื้นที่เก็บของให้เป็นสัดส่วนมากขึ้น
    • ต้องการเสเปซในารแต่งตัว

    Atmoz flow I มีนบุรี

    5 คอนโด Walk-in Closet ใหญ่ สะใจ สาวที่ชอบแต่งตัว หรือ สาวแฟ ตัวแม่

    รีสอร์ทคอนโดติดรถไฟฟ้าสายสีชมพู ย่านมีนบุรี ความพิเศษคือส่วนกลางกว่า 33 กิจกรรม ซึ่งทางแบรนด์ Asset Wise ตั้งใจทำคอนเซปต์นี้ขึ้นมารวมถึงการออกแบบสัดส่วนของแปลนก็ทำได้ค่อนข้างดี ตัวอย่างแปลน B1A 1 BEDROOM 24.90 ตารางเมตร มี ตู้เสื้อผ้าถึง 2 ตู้ รับรองถูกใตสาว ๆ ชอบแต่งตัวแน่นอนค่ะ 

    • ราคาเริ่มต้น 1.69 ล้าบาท

    www.assetwise.co.th

    ASPIRE I อ่อนนุช 

    คอนโดใกล้ BTS อ่อนนุชเพียง 200 เมตร Multi Worth Living Space ออกแบบเพื่อขยายสเปซ ฟังก์ชั่นที่มากกว่า แต่ยังคงความลงตัวในทุกสัดส่วน สำหรับห้อง One-Bedroom 27.00 ตารางเมตร มี Walk-in closet ยาวตลอดผนังห้อง อยู่ภายในห้องนอนใหญ่ รองรับทุกสไตล์การแต่งตัวของสายแฟ 

    • ราคา 3.59 ล้านบาท

    www.apthai.com

    METRO SKY I บางซ่อน อินเตอร์เชนจ์ 

     

    คอนโดหรู จาก Property Perfect ทำเลที่ตั้ง ใกล้ Gateway บางซื่อ Lifestyle Mall แห่งใหม่ การเดินทางเพียง 1 สถานี ถึง Hub สถานีกลางบางซื่อ ติดรถไฟฟ้า MRT บางซ่อน เชื่อมต่อรถไฟฟ้า 2 สาย (สายสีแดงอ่อนและสายสีม่วง) ใกล้ทางด่วนประชาชื่น ทางด่วนศรีรัช สำหรับแบบแปลน ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่นกับ 1-Bedroom พื้นที่ใช้สอย 24 – 36 ตารางเมตร 

    • ราคาเริ่มต้น 2.5 ล้านบาท 

    www.pf.co.th 

    The Origin I พหลโยธิน – สะพานใหม่

    5 คอนโด Walk-in Closet ใหญ่ สะใจ สาวที่ชอบแต่งตัว หรือ สาวแฟ ตัวแม่

    ทำเลทวีค่า ย่านพหลโยธิน แบรนด์ Origin เดินทางสะดวก เชื่อมต่อสถานีทั้งสายสีเขียวและสีชมพู B5 1 BEDROOM (SMART CLOSET) สำหรับโครงการนี้โดดเด่นในเรื่อง Walk-in Closet ที่ทาง ออริจิ้นตอบโจทย์ให้คุณเป็นพิเศษด้วยห้องแต่งตัว SMART CLOSET ดีไซน์โซนนี้ให้เป็นสวรรค์ของคนรักการแต่งตัว ทั้งตู้เสื้อผ้ายาวและโต๊ะเครื่องแป้ง การออกแบบแปลนก็ดีมาก ๆ ค่ะ เชื่อมต่อห้องน้ำและห้องนอนเนื้อที่ 26 SQM 

    • ราคา 3.59 ล้านบาท

    www.origin.co.th

    NICHE MONO เจริญ – นคร 

    คอนโดหรู วิวหลักล้านติดโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา เสิร์ฟชีวิตเหนือระดับบ Faclilty แบบจัดเต็ม จาก SENA Development ดีไซน์ตัวตู้เสื้อผ้ามีความแปลกกว่าแบรนด์อื่น ๆ ในห้อง 1 Bedroom TYPE A-1 ขนาด 30 ตารางเมตร คือการจัดวางตู้เสื้อผ้าแบบตัว L ให้คุณสามารถเลือกจัดวางตามความต้องการของคุณได้เลยค่ะ สะดวกสบายด้วยการวางโซนนี้ไว้ใกล้กับห้องน้ำในห้องนอนใหญ่ แต่ข้อเสียของแปลนแบบนี้ อาจจะไม่เป็นส่วนตัวเพราะหากมีเพื่อนหรือแขก ต้องผ่านห้องนอนของคุณค่ะ

    • ราคา แต่งครบ พร้อมอยู่ 3.99 ล้านบาท 

    www.sena.co.th

    benz
    benz
    ชอบส่องงานดีไซน์ ตกแต่งบ้าน ขับเคลื่อนชีวิตด้วย น้ำหวาน!

    Related Post