More
    spot_img

    พาส่องความน่ารักจากแบรนด์น้องใหม่ Oenir สุดมินิมอลมินิใจ

    อันยอง~ ทักทายกันด้วยภาษาเกาหลีแบบนี้ก็เดาได้เลยค่ะว่าต้องมีอะไรเกี่ยวกับเกาหลีแน่นอน… ใช่ค่ะ วันนี้ Inzpy จะ พาส่องความน่ารักจากแบรนด์น้องใหม่ Oenir สุดมินิมอลมินิใจ แบรนด์นี้เพิ่งเดบิวต์มาแบบสด ๆ ร้อน ๆ เลย

    Oenir แบรนด์เครื่องสำอางลูกคลื่นใหม่จากประเทศเกาหลี ที่มีสไตล์ Package แนวมินิมอล ตอนนี้กำลังเป็นกระแสอยู่ในประเทศเกาหลีด้วย จากผู้ที่ได้ใช้กลับมารีวิวให้ดาวไม่ต่ำกว่า 4 / 5 ดวงเลย

    เป็นที่น่าจับตามองมาก ๆ ตอนนี้ก็มีร้านที่รับหิ้วมาจำหน่ายในประเทสไทยแล้ว ทาง Inzpy จะแปะช่องทางไว้ให้หลังจบบทความนี้ค่ะ ตอนนี้เราไปดูผลิตภัณฑ์ที่ Oenir มีกันดีกว่าค่ะ

    Easy Soft Lip

    พาส่องความน่ารักจากแบรนด์น้องใหม่ Oenirลิปสติกเนื้อ Soft Velvet ให้ความรู้สึกที่เบาไม่หนักปาก สีโปร่ง ๆ แต่สามารถทาฟินิชให้ทึบเหมือนเนื้อแมตต์ได้ ช่วยเติมร่องลึกบนผิวริมฝีปากให้เรียบเนียน รุ่นนี้มีทั้งหมด 4 เฉดสี

    01 Vivi red

    02 zozy rose

    03 coco beige

    04 dry plum

    ปริมาณ 3.3 g ราคา 18,620 วอน (ประมาณ 495 บาท) **ราคาขึ้นอยู่กับร้านที่รับหิ้ว Pre-order **

    Our Glow Lip

    พาส่องความน่ารักจากแบรนด์น้องใหม่ Oenirลิปสติกเนื้อสัมผัสที่บางเบา พร้อมมอบความชุ่มชื้นให้ริมผีปาก เนื้อฉ่ำวาวไม่ต้องพึ่งลิปกลอสแต่อย่างใด ไม่เหนียวเหนอะหนะ มอบฟินิชลุคแบบสวยใสธรรมชาติเหมาะกับ Everyday look ทางแบรนด์แนะนำมาว่าให้ใช้ 2 เฉดสีคู่กันริมฝีปากจะดูน่าจุ๊บขึ้นด้วยนะ สามารถทาหลายชั้นได้ถ้าอยากให้สีทึบขึ้น รุ่นนี้มี 6 เฉดสี

    11 Mellow

    12 Toasty

    13 Chilish

    14 Pluming

    15 Windia

    16 Rutina

    ปริมาณ 3.3 g ราคา 17,645 วอน (ประมาณ 469 บาท) **ราคาขึ้นอยู่กับร้านที่รับหิ้ว Pre-order **

    Muted Blusher

    พาส่องความน่ารักจากแบรนด์น้องใหม่ Oenirบลัชออนสีเขาสวยละมุนมากกก เพิ่มสีสันให้พวงแก้มสวยใสเหมือนวัยเด็ก เหมาะกับ Everyday Look หรือจะแต่งออกงานก็ได้เหมือนกัน แบรนด์เขาเคลมมาว่าบลัชออนเขามี Sebum Control Powder นั่นก็คือเป็นบลัชออนที่คุมเรื่องความมัน แถมยังรับประกันว่าติดทนนาน Muted Blusher มีทั้งหมด 5 เฉดสี

    01 Cotton

    02 Salty

    03 Wish

    04 Near

    05 Pia

    ปริมาณ 5.0 g 16,650 วอน (ประมาณ 440 บาท) **ราคาขึ้นอยู่กับร้านที่รับหิ้ว Pre-order **

    คงจะถูกใจสายเกากันไม่น้อยทีเดียว บอกเลยว่าคุณภาพดีแน่นอนคุ้มราคา อีกหน่อย Oenir อาจจะเข้ามาตีตลาดไทยก็เป็นได้นะ ไม่อยากตกเทรนด์ก็ต้องรีบไปตำกันเลยค่ะ

    พิกัดไปช้อป : Shopee/druzybliss , Lazada/Baewithglossy

    Related Post

    Most Popular

    Recommended