More
    spot_img

    มัดรวม 7 กระเป๋าสตางค์แบรนด์เนม หรูได้ภายในงบไม่เกิน 20,000

    ฮัลโหลสาว ๆ วันนี้ Inzpy ตั้งใจจะมาพาสาว ๆ สายแฟชั่นไปหัดหรูเข้าสู่วงการ แต่ขอเตือนก่อนว่าวงการนี้เข้าแล้วออกยาก และอาจจะออกไม่ได้ ถอนตัวไม่ขึ้นอีกด้วยนะ เตือนแล้วจะมาบอกว่าไม่เตือนไม่ได้นะจ๊ะ สำหรับใครที่พึ่งหัดเข้าวงการ เราขอแนะนำให้เริ่มที่กระเป๋าสตางค์เลยค่ะ เพราะถึงแม้จะมีราคาที่สูง แต่มีความทนทานและมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน นอกจากนั้นแล้วยังมีดีไซน์ที่โดดเด่นสวยงาม เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแต่ละแบรนด์อีกด้วย มันจึงเป็นสิ่งที่คุ้มค่าน่าลงทุนยังไงล่ะ วันนี้ทางเรามาพร้อม 7 กระเป๋าสตางค์แบรนด์เนม พกง่าย หรูได้ภายในงบไม่เกิน 20,000 ตามไปดูกันเลย!

    cr.photo; gucci.com
    Gucci : GG Marmont Card Case Wallet (ราคาประมาณ 17,000 บาท)

    เริ่มต้นกันด้วยกระเป๋าสตางค์สี Dusty Pink สวยหรูหวานกรุบ จากแบรนด์ Gucci ที่มีดีไซน์ในรูปแบบกระเป๋าสตางค์หนังลายนูน (Matelassé) ที่เป็นลวดลายรูป Chevron ทำให้กระเป๋าดูสวยงามมีมิติ นอกจากนั้นแล้วยังผสมผสานฮาร์ดแวร์สีทอง GG เพื่อเพิ่มความร่วมสมัย ซึ่งเป็นโลโก้สุดไอคอนิกบนหัวเข็มขัดของ Gucci ในยุค 70 เพิ่มความเก๋ไก๋ด้วยการเย็บลวดลาย GG ที่ด้านหลังกระเป๋า มาพร้อมฟังก์ชันอัดแน่นครบครัน ที่สามารถเก็บได้ทั้งธนบัตร การ์ด และมีช่องซิปสำหรับใส่เหรียญอีกด้วย สาวคนไหนที่อยากได้ลุคลูกคุณหนูสวยหรู ต้องห้ามพลาดใบนี้

    cr.photo; dior.com
    Dior : Saddle Lotus Wallet (ราคาประมาณ 18,500 บาท)

    สวยหรูดูแพงตั้งแต่แรกเห็น โดดเด่นด้วยวัสดุกระเป๋าที่ทำมาจากผ้าแจ็กการ์ดพิมพ์ลาย สุดไอคอนิกซิกเนเจอร์อย่าง Dior Oblique สีน้ำเงิน เป็นกระเป๋าสตางค์ในรูปแบบฝาปิดเก๋ไก๋ ด้วยดีไซน์รูปทรงโค้งเว้าไม่เท่ากัน เสริมความหรูหราไปอีกขั้นด้วยฮาร์ดแวร์สีทองรูปตัว D ตัวย่อชื่อแบรนด์ โดยมาพร้อมฟังก์ชันครบครัน ทั้งช่องเก็บธนบัตร ช่องใส่เหรียญ และช่องเก็บการ์ด แถมยังมีขนาดเล็กพกพาแสนสะดวก

    กระเป๋าสตางค์แบรนด์เนม
    cr.photo; ysl.com
    YSL : Cassandre Saint Laurent Matelassé Small Envelope Wallet (ราคาประมาณ 15,000 บาท)

    สายเปรี้ยวซ่า รวมไปถึงสาวเท่ จะต้องถูกใจกระเป๋าสตางค์ใบนี้อย่างแน่นอนค่ะ มาต่อกันที่กระเป๋าจาก Saint Laurent (YSL) มาพร้อมสีดำสนิทเปี่ยมเสน่ห์ให้สัมผัสลึกลับน่าค้นหา มาในรูปแบบฝาปิดเป็นรูปทรงสามเหลี่ยมคล้ายซองจดหมาย โดดเด่นด้วยฮาร์ดแวร์อักษรย่อ YSL สีเงินที่ตัดกันกับสีดำอย่างสวยงาม ทำมาจากหนังลูกวัว 100% เพิ่มมิติด้วยการเย็บหนังแบบนูน มีขนาดกะทัดรัด พกพาง่าย มีช่องใส่การ์ด 4 ช่อง ด้านหลังกระเป๋าอีก 1 ช่อง และยังมีช่องใหญ่สำหรับใส่ธนบัตรอีกด้วย

    กระเป๋าสตางค์แบรนด์เนม
    cr.photo; celine.com
    Celine : Small Trifold Wallet in Triomphe Canvas and Lambskin (ราคาประมาณ 19,500 บาท)

    มาต่อกันที่กระเป๋าสตางค์แบบพับ 3 ตอน สวยหรูดูยังไงก็แพง ทำให้สาว ๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็นได้ไม่ยาก ผลงานสร้างสรรค์จากแบรนด์ Celine มาในสีแทนผสมสีน้ำตาลเข้มตัดกันอย่างสวยงดงามลงตัว ทำมาจากวัสดุผ้าแคนวาสลวดลายแพทเทิร์น Triomphe อันเป็นซิกเนเจอร์ผสมผสานกับหนังแกะ ขนาดกำลังดี พกพาสะดวก ได้ฟีลสวยไฮโซแบบสุด ๆ

    กระเป๋าสตางค์แบรนด์เนม
    cr.photo; chanel.com
    CHANEL : Classic Zipped Coin Purse (ราคาประมาณ 20,000 บาท)

    มาต่อกันที่แบรนด์สุดหรูที่ราคาไม่เคยแพงธรรมดา ถ้างบยังไม่พอซื้อกระเป๋าสะพายใบเก๋ แอบไปซื้อกระเป๋าสตางค์ใช้แก้ขัดไปพลาง ๆ กันก่อนก็ได้เนอะ ยังไงก็ได้ขึ้นชื่อว่าใช้ CHANEL เหมือนกัน โดยเป็นกระเป๋าซิปใส่เหรียญหนังคาเวียร์ทรงคลาสสิก ขนาดกะทัดรัด ทำมาจากหนังลูกวัว ตัดเย็บด้วยลายเกรนข้าวหลามตัดอันเป็นซิกเนเจอร์ ประดับตกแต่งเพิ่มความหรูหราด้วยฮาร์ดแวร์โลโก้สีเงิน เป็นกระเป๋าที่จิ๋วแต่แจ๋ว เพราะมีฟังก์ชันการใช้งานครบครัน มีช่องเก็บการ์ด 1 ช่องด้านหลังกระเป๋า ด้านในมีช่อง 3 ช่อง สามารถใส่ได้ทั้งการ์ด เหรียญ รวมไปถึงธนบัตร ครบจบในใบเดียว

    กระเป๋าสตางค์แบรนด์เนม
    cr.photo; louisvuitton.com
    Louis Vuitton : Zippy Coin Purse Monogram (ราคาประมาณ 15,900 บาท)

    โดดเด่นเป็นสง่าด้วยลาย Monogram Canvas อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ เป็นกระเป๋าใส่เหรียญขนาดกะทัดรัดพกพาสะดวก โดยกระเป๋ารุ่นนี้มีชื่อเสียงโด่งดังในเรื่องขนาดที่เล็ก แต่อัดแน่นไปด้วยฟังก์ชันการใช้งานอย่างครบครัน ที่สามารถใส่ได้ทั้งการ์ด เหรียญ และธนบัตรอย่างน่าเหลือเชื่อ ด้วยขนาดที่เล็กจึงสามารถใส่ในกระเป๋าเสื้อผ้าหรือกระเป๋าใบเล็กได้อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นด้วยความที่เป็นกระเป๋าแบบซิป จึงสามารถรูดเปิดปิดใช้งานได้อย่างสะดวกง่ายดาย เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของสาว ๆ สมัยใหม่

    cr.photo; bottegaveneta.com
    Bottega Veneta : Tiny Tri-Fold Wallet (ราคาประมาณ 19,100 บาท)

    ปิดท้ายกันไปด้วยกระเป๋าเอาใจสาวกแฟชั่นสายมินิมอล ด้วยกระเป๋าสตางค์จากแบรนด์ Bottega Veneta ที่ถึงแม้จะมีรูปแบบการดีไซน์ออกแบบที่เรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความหรูหราและฝีมืออันประณีตบรรจงขั้นสูง ที่จะสามารถเห็นได้ชัดเจนจากเทคนิคการสานหนัง Intrecciato อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ที่เห็นปุ๊บก็รู้ปั๊บว่าเป็นกระเป๋าจากแบรนด์ไหน สวยงามสดใสด้วยสีเขียวจี๊ดจ๊าดกว่าใคร ด้านในประกอบไปด้วยช่องใส่การ์ด 3 ช่อง ช่องใส่ธนบัตร 1 ช่อง และช่องเก็บเหรียญ 1 ช่อง

    เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคน กับบทความ มัดรวม 7 กระเป๋าสตางค์แบรนด์เนม หรูได้ภายในงบไม่เกิน 20,000 ที่เราเอามาฝากทุกคนกันในวันนี้ หวังว่าวันนี้เราสามารถช่วยให้สาวกแฟชั่น ที่วางแผนจะเปลี่ยนกระเป๋าสตางค์และกำลังมองหาแบรนด์ที่ถูกใจ ตัดสินใจเลือกกระเป๋าคู่ใจใบใหม่ได้ง่ายมากขึ้นนะคะ รับรองว่าคุ้มค่าแก่การลงทุนแน่นอน อย่าลืมติดตามว่าคราวหน้าเราจะเอาไอเทมปัง ๆ แบบไหนมาฝากทุกคนกันอีก รอติดตามเลยค่ะ

    Head of Fashion Content Creator
    Head of Fashion Content Creator
    ชอบกิน ชอบเที่ยว แต่งตัวเปรี้ยว ๆ ล่ะชอบมาก นั่งส่องเทรนด์ ไถฟีดแฟชั่นมันทุกวัน อยากใส่ทุกอัน แต่หุ่นดันไม่อำนวย อดตายไม่ว่า แต่เรื่องซื้อเสื้อผ้าฉันสู้ตาย! ว่าง ๆ ชอบแหกปากร้องเพลง เราคนกันเองไม่ต้องเกรงใจเพื่อนบ้าน Tarala K.

    Related Post

    Most Popular

    Recommended