More

    Dreame H11 Series เครื่องดูดฝุ่น ดูดน้ำ! ดีไซน์สวย ฟังก์ชั่นอัจฉริยะ

    Dreame H11 Series เครื่องดูดฝุ่น ดูดน้ำ! ดีไซน์สวย ฟังก์ชั่นอัจฉริยะ

    Dreame H11 Series

    ไม่ธรรมดาเลยล่ะ สำหรับ “Dreame H11 Series Wet and Dry Vacuum”  เครื่องดูดฝุ่น ดูดน้ำ! จากแบรนด์ Dreame (แบรนด์นวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำระดับโลก) ซึ่งเพิ่งเปิดตัวใหม่หมาดมี 2 รุ่น คือ  “Dreame H11 Max” และ “Dreame H11”  ที่ได้รับการออกแบบด้วยดีไซน์ทันสมัย มาพร้อมเทคโนโลยีการทำความสะอาดอัจฉริยะที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนพื้นแข็งได้ทุกรูปแบบ

    ไม่ว่าจะสิ่งสกปรกแบบแห้ง ชื้น หรือเปียก ทั้งรอยเท้าโคลน ผมหรือเศษอาหาร คราบซอสมะเขือเทศแบบแห้ง  หรือแม้แต่คราบสกปรกที่ฝังแน่น (โอ้ว…)

    Dreame H11 Series

    ซึ่งทางด้าน มร.แฟรงค์ หวัง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดต่างประเทศ ดรีมมี่ เทคโนโลยี กล่าวว่า

    “เครื่องดูดฝุ่นดูดน้ำ ทำความสะอาดอเนกประสงค์ เป็นการพลิกโฉมและปฏิวัติการทำความสะอาดในบ้านด้วยการนำเทคโนโลยีเครื่องดูดทำความสะอาดแบบใหม่ที่ชาญฉลาด สามารถดูดได้ทั้งสิ่งสกปรกแบบแห้งและแบบเปียก รวมการดูด การถู และการแปรงไว้ในขั้นตอนเดียว และมีฟังก์ชั่นการล้างหัวแปรงอัตโนมัติด้วยระบบมอเตอร์คู่ และระบบหมุนเวียนน้ำ ที่ทำให้การทำความสะอาดบ้านเป็นเรื่องง่าย”

    Dreame H11 Series

    สำหรับ “Dreame H11” มาพร้อมกับพลังดูดสูงสุด 5,500 Pa สามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง 30 นาที กับฟังก์ชั่น Max Mode ซึ่งเป็นโหมดการทำงานที่ทรงพลัง”

    ส่วน “Dreame H11 Max” มาพร้อมกับพลังดูดถึง 11,000 Pa สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องถึง 36 นาที พร้อมฟังก์ชั่น Auto Mode ที่ช่วยดักจับฝุ่นได้อย่างอัตโนมัติด้วยระบบเซ็นเซอร์พิเศษ แต่ความพิเศษที่น่าสนใจ คือการออกแบบด้วยนวัตกรรมระบบสองถังและมอเตอร์คู่ มาพร้อมฟังก์ชั่น ‘ดูด ถู แปรง’ ทำความสะอาดไว้ในเครื่องเดียว ทำให้สามารถจัดการกับคราบสกปรก และทำความสะอาดพื้นได้อย่างทรงพลังในการดูดเพียงครั้งเดียว

    Dreame H11 Series

    อีกทั้งยังได้รับการออกแบบให้มีถังเก็บน้ำขนาดใหญ่ถึง 900 มิลลิลิตร สามารถฉีดน้ำ และน้ำยาทำความสะอาดบนแปรงลูกกลิ้งอย่างต่อเนื่อง ในขณะเดียวกันระบบแยกสิ่งสกปรกภายในตัวเครื่อง จะขจัดสิ่งสกปรกและน้ำออกจากหัวแปรงอัตโนมัติ พร้อมกับเสริมประสิทธิภาพการทำความสะอาดให้การทำงานบ้านเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น ด้วยโหมดทำความสะอาดตัวเอง (Self-cleaning mode) เพื่อทำความสะอาดอย่างล้ำลึก ซึ่งแค่สัมผัสเพียงครั้งเดียวอย่างง่ายดายด้วยการนำตัวเครื่องกลับไปที่ฐานชาร์จแล้วกดปุ่มเพื่อเข้าสู่โหมดทำความสะอาดลูกกลิ้ง

    ไม่เพียงเท่านี้ ยังมอบความสะดวกสบายและเสริมประสิทธิภาพด้วยฟังก์ชั่นการทำงานอัจฉริยะด้วยหน้าจอ LED ที่แสดงสถานะแบตเตอรี่ ความสะอาด และสถานะของตัวเครื่องที่ใช้งานง่ายมีเสียงเตือนเมื่อมีสถานะพร้อมใช้งาน และยังมีฟังก์ชั่นการสั่งงานด้วยเสียงอัจฉริยะ (Intelligent voice assistant) ให้คำแนะนำในการใช้งานที่ชัดเจนและแม่นยำ

    โดยเครื่องดูดฝุ่น/ดูดน้ำ ทั้งสองรุ่นมีความคล่องตัวสูง โครงสร้างน้ำหนักเบา และมีแรงผลักเพื่อให้ทุกการทำความสะอาดบ้านเป็นเรื่องง่าย และล้ำหน้าด้วยฟังก์ชั่นที่ช่วยปรับกำลังดูดอัตโนมัติ เพื่อช่วยให้ใช้แรงเพียงเล็กน้อยในการใช้งาน

    สามารถรองรับการทำความสะอาดพื้นที่สูงสุด 200 ตารางเมตร/การชาร์จแบตเตอร์รี่ เพียงครั้งเดียว และสามารถดูดและถูพื้นพร้อมกันได้สูงสุดถึง 560 ครั้งต่อนาที เหมาะสำหรับการใช้งานในห้องน้ำ ห้องครัว ระเบียง และบริเวณที่มีทั้งฝุ่นรวมถึงคราบสกปรก

    โดยทั้งสองรุ่นมีวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว โดย “Dreame H11 Max” ราคา 14,900 บาท และ “Dreame H11” ราคา 11,900 บาท สามารถช้อปได้ที่ JD Central หรือ https://item.jd.co.th/56863083.html

     

    บทความสำคัญ : ICONSIAM ช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ มีความเคลื่อนไหวอะไรบ้าง?

     

    Related Post