More

    “แจสซี่” สวมมงรับตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แม่ฮ่องสอน พร้อมชิงมงสาม!

    อีกหนึ่งตัวเต็งที่ทุกคนรอคอยอย่าง “แจสซี่ – กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์” หรือ Jazzy The Face สาวสวยมากความสามารถ ที่ล่าสุดได้รับเลือกดำรงตำแหน่ง “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แม่ฮ่องสอน” จาก City Director : Miss Universe Thailand – MUT Mae Hong Son ภายใต้ผู้ถือสิทธิ์และบริหารงานโดย Jade for you เจ้าของอาณาจักรหยก ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย บริหารโดย คุณไม้ – ชานนท์ ผ่องเจริญกุล, คุณไผ่ – ดร.ชนะ ผ่องเจริญกุล และ คุณเหมย – ทิพาวาดี ทวีอภิรดีวิโรจน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทฯ 

    แจสซี่

    ซึ่งงานนี้ไม่ได้มาเล่น ๆ แต่มาพร้อมภารกิจพิชิตมงกุฎจักรวาล สร้างความมั่นใจให้เหล่าแฟนคลับและคอนางงาม พร้อมสนับสนุนแบบจัดหนักจัดเต็ม ให้สายสะพายจังหวัดแม่ฮ่องสอนโดดเด่นไม่แพ้ใคร ตลอดการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 โดยได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แม่ฮ่องสอน พร้อมสวมมงกุฏอย่างเป็นทางการให้กับแจสซี่ โดยมีแขกผู้เกียรติและเหล่าเซเลบริตี้ให้เกียรติมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ณ ร้าน JADE FOR YOU ซอยหลังสวนลุมพินี ถนนสารสิน เมื่อวันจันทร์ที่ 29 พฤษภาคม 2566

    งานนี้ทีมผู้บริหาร City Director : Miss Universe Thailand – MUT Mae Hong Son กล่าวว่า “MUT แม่ฮ่องสอน รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมงานกับ แจสซี่ – กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์ ซึ่งเป็นผู้ดำรงตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แม่ฮ่องสอน ประจำปี 2023 ซึ่งต้องบอกว่า MUT แม่ฮ่องสอน ภายใต้การบริหารงานโดย Jade for you เจ้าของอาณาจักรหยก ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และมีประวัติยาวนานเกือบ 50 ปี ผู้เฟ้นหาหยกแท้คุณภาพสูงจากทั่วทุกมุมโลก 

    ซึ่งเรียกได้ว่ามีประสบการณ์ที่อยู่เบื้องหลังในอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องกับความงามและแฟชั่น จึงมีความตั้งใจจริงที่อยากจะนำประสบการณ์มาต่อยอดและช่วยสนับสนุนในการประกวดครั้งนี้ ซึ่งพร้อมที่จะทำงานร่วมกับ แจสซี่ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แม่ฮ่องสอน ประจำปี 2023 ทั้งในด้านการเตรียมความพร้อม การเก็บตัวฝึกซ้อม ตลอดจนการทำงานร่วมกันในการสไตลิ่งออกแบบลุคต่าง ๆ สำหรับการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 ที่กำลังจะเกิดขึ้น

    นอกจากนี้แล้วทาง MUT แม่ฮ่องสอน ยังเล็งเห็นถึงโอกาสและการต่อยอดในการสร้างความร่วมมือทางธุรกิจกับพื้นที่ ชุมชนท้องถิ่น แบรนด์สินค้าจากท้องถิ่นต่างๆ รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดแม่ฮ่องสอนโดยการใช้มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แม่ฮ่องสอน เป็นกระบอกเสียง การประชาสัมพันธ์ ให้เปรียบเสมือนแพลตฟอร์มที่ช่วยสร้าง awareness ต่อยอดเพิ่มโอกาสการทางธุรกิจ”

    แจสซี่

    แจสซี่ – กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แม่ฮ่องสอน ประจำปี 2023  เผยความรู้สึกว่า “รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากที่ได้รับดำรงตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แม่ฮ่องสอน ประจำปี 2023  รวมถึงได้รับภารกิจหน้าที่ที่จะต้องเข้าร่วมประกวดเพื่อชิงมงกุฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 ซึ่งก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนคลับ และพี่ๆ ในแวดวงนางงามทุกท่านที่นึกถึงแจสซี่และคอยติดตามถามมาตลอดในหลายปีที่ผ่านมา 

    ต้องบอกเลยว่านี่เป็นอีกหนึ่งในความฝันของแจสซี่เหมือนกันที่อยากจะสวมมงกุฎนางงาม และอยากจะเป็นตัวแทนสายสะพายของประเทศไทยไปทำหน้าที่ประกวดเพื่อชิงมงกุฎนางงามจักรวาลมงที่สามให้กับคนไทย ดังนั้นในหลายปีที่ผ่านมาเรียกได้ว่า แจสซี่ ได้ไปทำการบ้าน เก็บประสบการณ์และคอยพัฒนาทักษะต่างๆ เพื่อการเป็นนางงาม จนรู้สึกว่าพร้อมและมั่นใจ เลยตั้งใจเข้าร่วมประกวดในปีนี้ และอยากขอฝากแฟนคลับช่วยติดตามและส่งกำลังใจเชียร์แจสซี่ด้วยนะคะ ซึ่งบอกเลยว่าทำเต็มที่ทุกวันแน่นอนค่ะ”

    แจสซี่

    ติดตามข่าวสาร MUT แม่ฮ่องสอน ได้ที่ Facebook : MUT Mae Hong Son


    ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่
    Website: https://inzpy.com/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/Inzpy
    Facebook: https://www.facebook.com/inzpyth

    PLENG
    PLENG
    #เพราะชีวิตคือการเดิน แต่ชีวิตพลิกผัน ดันมาเป็น Content Entertain ที่พร้อมจะบรรเลงทุกความสนุกให้โลกได้รู้ !!!

    Related Post