More
    spot_img

    ชาอึนอู คัมแบ็คแบบซ่ากว่าเดิม ในงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์ “เอส โคล่า”

    ชาอึนอู เขยไทยคัมแบ็คแบบซ่ากว่าเดิม ในงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์ เอส โคล่า โชว์ความ Awesome ชวนคนรุ่นใหม่ Gen Zest กล้าเป็นตัวเอง

    ชาอึนอูต้องบอกว่างาน est Presents “Awesome Night with CHA EUN WOO” ในครั้งนี้ เป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยของ ชาอึนอู ซูเปอร์สตาร์ระดับเอเชีย-ศิลปินหนุ่มแดนกิมจิที่มีรอยยิ้มชวนละลาย ในฐานะ 1 ใน 4 พรีเซนเตอร์สุด Awesome ของ เอส โคล่า หลังจากปล่อยทีเซอร์ในงานเปิดตัวแคมเปญโฆษณา “Born to be Awesome เกิดมาซ่า..กล้าเป็นตัวเอง”

    เมื่อกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา หลังจากที่ได้เห็นลุคสุดเท่ เสน่ห์ล้น และ Awesome ของเจ้าตัวในภาพยนตร์โฆษณาที่ร่วมแสดงกับไอคอนตัวแทนชาวเอเชียคนอื่น ๆ ได้แก่ “โบกี้ไลออน” “Yes Indeed” และ “3 สาวนักวอลเลย์บอลนิวเจน”

    ชาอึนอูที่เชิญชวนคนรุ่นใหม่ Gen Zest (Gen Z และแฟน est) มาลิ้มรสความซ่าของ est พร้อมทั้งโชว์ความกล้าในแบบของตัวเอง เชื่อว่าเหล่าอโรฮ่าชาวไทยคงตั้งตารอที่จะได้พบกับตัวจริงของเขาและกิจกรรมสุดพิเศษต่างๆ ที่ เอส โคล่า จัดขึ้นเฉพาะในงานนี้เท่านั้น

    งานนี้ได้ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ เป็นพิธีกร แค่ซีนเปิดตัวก็ดูยิ่งใหญ่โดนใจแฟนคลับ ชาอึนอู ที่ปรากฏตัวในลุคสุด Awesome โบกมือทักทายบนพรมแดง เหล่าอโรฮ่าก็กรี๊ดจนลั่นลานพาร์ค พารากอน ก่อนที่จะทักทาย พร้อมประโยคเด็ด “สาดน้ำใส่ใครก็ไม่ยาก เท่าสาดใจใส่เธอ”
    ชาอึนอูและฝากให้ทุกคนเชื่อมั่นและพร้อมโชว์ความกล้าในแบบตัวเอง รวมทั้งลองดื่ม เอส โคล่า สูตรใหม่ที่รับรองว่าต้องถูกใจที่มาพร้อมแพ็คเกจใหม่ เชื่อว่าเหล่าแฟน ๆ จะต้องรัก เอส โคล่า เหมือนกับที่รักตัวเอง (ชาอึนอู) อย่างแน่นอน

    ชาอึนอูสำหรับเกมที่เตรียมไว้เล่นกับแฟน ๆ ประกอบด้วย 1. เกมใบ้คำด้วยท่าทาง (Guess the Word) ที่ชาอึนอูต้องเดาคำศัพท์จากท่าทางต่าง ๆ ที่แฟนคลับช่วยใบ้เพื่อทายคำให้ถูกต้อง 2. เกม This or that CHAEUNWOO ที่แบ่งแฟนคลับออกเป็น 2 โซน (ฟ้าและแดง) ตอบคำถามทายใจให้ตรงกับชาอึนอู 10 ข้อ

    ชาอึนอูและปิดท้ายด้วยเกมที่เรียกเสียงกรี๊ดได้อย่างสุด ๆ  คือเกมที่ 3. เกม est Mystery Box ทายสิ่งของภายในกล่อง 5 กล่องให้ถูกต้อง โดยทุกเกมจะมีการแจกของรางวัล พร้อมให้แฟน ๆ ที่เป็นผู้โชคดีได้ลุ้นรับโปสเตอร์ พร้อมลายเซ็นของ ชาอึนอู เป็นที่ระลึกอีกด้วย จบงาน est Presents “Awesome Night with CHA EUN WOO” แบบ Happy Ending นอนหลับฝันดีกันทุกคน

    ชาอึนอู


    ติดตาม Inzpy ได้ที่
    Website: https://inzpy.com/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/Inzpy
    Facebook: https://www.facebook.com/inzpyth

    POLAPOYD
    POLAPOYD
    ชื่นชอบการดื่มกาแฟ หลงใหลในการเป็นติ่ง และมักจะดูซีรีส์หลังชาวบ้าน

    Related Post

    Most Popular

    Recommended