More
    spot_img

    ณเดชน์ ทำเซอร์ไพรส์ขอ ญาญ่า แต่งงานแล้วที่อิตาลี หลังคบหาดูใจกันมานานร่วม 12 ปี

    ในที่สุดก็ถึงคิวของพระเอกรูปหล่ออย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานกับนางเอกสาวสุดสวย “ญาญ่า อุรัสยา” เสียที หลังจากที่แฟน ๆ ต่างรอลุ้นกันมาอย่างยาวนาน โดยทั้งคู่ได้ประกาศข่าวดีพร้อมกับรูปสุดหวานในอินสตาแกรมส่วนตัวระบุว่า “We decided on forever ผมคือผู้ชายที่มีความสุขที่สุด เพราะผมโชคดีที่สุด ที่มีผู้หญิงคนนี้อยู่ในชีวิต การเดินทางครั้งใหม่เริ่มต้นแล้ว และผมโคตรตื่นเต้นเลย You are my soul my laugh my tear my air. And thank you for saying “YES” – well actually I said AHHHHEEEEEHHH *SCREAMSS and then YES!! Hehe to the moon and back baby.”

    งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาคนดังในวงการบันเทิงเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย อาทิ ชมพู่ อารยา, อั้ม พัชราภา, แอน ทองประสม, พลอย เฌอมาลย์, คิมเบอร์ลี่, หมาก ปริญ, เบลล่า ราณี และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เป็นต้น

    สำหรับเส้นทางความรักของ ณเดชน์ และ ญาญ่า ได้เริ่มปลูกต้นรักกันมาอย่างยาวนานถึง 12 ปี กันเลยทีเดียวโดย ณเดชน์ เคยเผยเรื่องราวผ่านรายการ Shareโลมา Ep.100 ของหนุ่ม “นิกกี้ ณฉัตร” ว่าโมเมนต์ที่เจอ ญาญ่า ครั้งแรกไม่ได้คิดอะไรเลย จนกระทั่งทำงานด้วยกัน เล่นละครด้วยกันเรื่อง เกมร้ายเกมรัก แล้วรู้สึกว่าเขาดูแลเราเหมือนกับที่เราดูแลเขา เมื่อถามว่าจีบ ญาญ่า ยังไง ณเดชน์ ตอบว่า “ก็ขอเบอร์เขา ตอนขอเบอร์ใจสั่น ตื่นเต้นมาก พอได้เบอร์มาก็ไม่กล้าที่จะส่งข้อความไป จนกระทั่งวันเกิด ได้มีข้อความเด้งเข้ามาว่า “Happy Birthday นะคะพี่ณเดชน์” เรานี่กรี๊ดสุดเสียง วิ่งขึ้นไปหารุ่นพี่ที่อยู่ข้างบน ฟีลเหมือนเราเป็นแฟนคลับดารา ดีใจมาก บอกว่า เขาส่งข้อความมาหาผม” 

    และโมเมนต์ล่าสุดของทั้งคู่ก็คือการได้ไปเที่ยวที่ประเทศอิตาลีกับกลุ่มเพื่อนสนิทอย่างคู่ หมาก ปริญ, คิมเบอร์ลี ที่เตรียมจะเข้าพิธีวิวาห์ในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ และอีกหนึ่งคู่อย่าง มาร์กี้ ราศรี, ป๊อก ภัสสรกรณ์ ซึ่งทั้งหมดได้มีภาพหวาน ๆ ออกมาให้แฟน ๆ ได้อิจฉาไปตาม ๆ กันก่อนที่จะมีการประกาศข่าวดี 

    อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้แฟน ๆ ต่างพากันตาลุกวาวคงหนี้ไม่พ้นแหวนเพชรขนาด 12 กะรัตที่พระเอกหนุ่มได้สวมนิ้วให้นางเอกสาวซึ่งเท่ากับรัก 12 ปีของทั้งคู่ โดยอินสตาแกรมส่วนตัวของ vechler ได้โพสต์ภาพเอาไว้ตั้งแต่วันที่ 25 พฤษจิกายน ปี พ.ศ. 2562 โดยมีภาพณเดชน์อยู่ในวันดังกล่าวด้วย ซึ่งแหวนที่ร้านนี้โพสต์เอาไว้ก็มีรูปทรงคล้ายกับแหวนนิ้วนางข้างซ้ายของสาว ญาญ่า อยู่ไม่น้อยเลย จนแฟน ๆ คาดกันว่าหนุ่ม ณเดชน์ น่าจะสั่งทำไว้ตั้งแต่วันนั้นหรือเปล่า โดยแหวนเพชรวงดังกล่าว ถูกประดับด้วยเพชรรูปวงรีน้ำหนักถึง 12 กะรัต แบบ VVS หรือ VERY VERY SLIGHTLY INCLUDED ซึ่งหมายความว่าเป็นเพชรที่แทบจะไม่มีตำหนิในเนื้อเพชร หรือตำหนินั้นไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า ส่วนข้อเท็จจริงจะเป็นอย่างไร ต้องรอให้ทั้งคู่มาเฉลยแล้ว

    สำหรับละครที่ทั้งคู่เคยแสดงร่วมกัน ได้แก่

    ดวงใจอัคนี (2553), เกมร้ายเกมรัก (2554), ธรณีนี่นี้ใครครอง (2555), รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน (2557), รอยฝันตะวันเดือด (2557), เล่ห์ลับสลับร่าง (2560), ลิขิตรัก The Crown Princess (2561), ลายกินรี (2565)

    อ้างอิง : 1 | 2 | 3
    ภาพ : 1 | 2 | 3 | 4 

    เรื่องเพิ่มเติม : 

    เปิดโฆษณาของคู่รัก ณเดชน์–ญาญ่า พร้อมส่องธุรกิจที่ทั้งคู่ได้ลงทุน

    ณเดชน์ ญาญ่า กับ 8 ผลงานการแสดงที่เล่นคู่กัน จากคู่จิ้นในจอสู่คู่จริงในชีวิต


    ช่องทางการติดตามข่าวสารเพิ่มเติมจากเรา
    Youtube: https://www.youtube.com/c/Inzpy 
    Facebook: https://www.facebook.com/inzpyth
    Instagram: https://www.instagram.com/inzpy/
    Twitter: https://twitter.com/1nzpy
    TikTok: https://www.tiktok.com/@inzpy

    PLENG
    PLENG
    #เพราะชีวิตคือการเดิน แต่ชีวิตพลิกผัน ดันมาเป็น Content Entertain ที่พร้อมจะบรรเลงทุกความสนุกให้โลกได้รู้ !!!

    Related Post

    Most Popular

    Recommended