More
    spot_img

    BAEKHYUN วง EXO ประกาศเอเชียทัวร์ ปักหมุดไทยแลนด์ 15-16 มิ.ย. นี้

    เตรียมวอร์มนิ้วให้พร้อมกับคอนเสิร์ตเดี่ยวของ BAEKHYUN (แบคฮยอน) สมาชิกวง EXO เนื่องจากทางต้นสังกัดใหม่ของเจ้าตัวอย่าง INB100 ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า แบคฮยอนกำลังจะจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวของเขาโดยมีชื่อว่า Lonsdaleite

    ซึ่งคำนี้ให้ความหมายว่า เพชรประเภทหนึ่งที่พบหาได้ยาก และมีความโดดเด่นด้านความแข็งแกร่งกว่าเพชรทั่วไป ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่สื่อถึงพรสวรรค์อันโดดเด่นของ แบคฮยอน และความสามารถในการเผชิญกับความท้าทายได้อย่างยอดเยี่ยม

    BAEKHYUN

    ทั้งนี้คอนเสิร์ต Lonsdaleite จะเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของเจ้าตัวในรอบ 12 ปีนับตั้งแต่เดบิวต์เป็นศิลปิน และเป็นคอนเสิร์ตออฟไลน์ครั้งแรกต่อจากคอนเสิร์ต LIGHT แบบออนไลน์ในปี 2021 ที่สามารถดึงดูดผู้ชมกว่า 1.1 แสนคน จาก 120 ประเทศ เรียกได้ว่าเป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในการจัดคอนเสิร์ตแบบออนไลน์

    สำหรับคอนเสิร์ตนี้จะเริ่มทัวร์ในวันที่ 16 – 17 มีนาคม 2024 สถานที่จัดคือ KSPO Dome กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดย KSPO Dome ถือเป็นฮอลล์ในร่มที่ใหญ่ที่สุดของเกาหลีใต้ สเกลการจัดคอนเสิร์ตของศิลปินระดับท็อปแห่งวงการ K-POP ที่เคยขึ้นแสดง เช่น IU, แทยอน, SNSD, 2NE1, KARA, TWICE, BLACKPINK, Bigbang, TVXQ และอื่น ๆ แบคฮยอน จะเป็นศิลปินชายเดี่ยวที่อายุน้อยที่สุดที่ได้จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวของตัวเองใน KSPO Dome แห่งนี้

    BAEKHYUN

    หลังจากที่เจ้าตัวแสดงในบ้านเกิดจะเริ่มทัวร์ในประเทศญี่ปุ่น คือ วันที่ 23 – 24 มีนาคม 2024 ที่ Musashino Forest Sport Plaza Main Arena, ต่อด้วยประเทศสิงคโปร์ ที่ Singapore, Resorts World Ballroom ในวันที่ 28 มีนาคม 2024 หลังจากนั้นจะเริ่มทัวร์ไปพบปะแฟน ๆ ที่ประเทศเวียดนาม, ฟิลิปปินส์, ไต้หวัน, อินโดนีเชีย, ฮ่องกง และปิดท้ายของคอนเสิร์ต Lonsdaleite ที่กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย ในวันที่ 15 – 16 มิถุนายน 2024 สถานที่จัดคือ IMPACT Exhibition Hall 7-8 นั่น สำหรับรายละเอียดต่าง ๆ ต้องรอติดตามกันต่อไป

    BAEKHYUN

    ทั้งนี้แฟน ๆ เตรียมพบกับการแสดงอันน่าตื่นเต้นจาก BAEKHYUN (แบคฮยอน) และเสียงร้องของเขาที่พร้อมจะปลุกเร้าจิตวิญญาณในตัวคุณ และพร้อมมาสร้างความทรงจำดี ๆ ไปด้วยกันในคอนเสิร์ต 2024 BAEKHYUN ASIA TOUR

    บทความที่น่าสนใจ


    ติดตาม Inzpy ได้ที่
    Youtube : 
    https://www.youtube.com/c/Inzpy
    Facebook : 
    https://www.facebook.com/inzpyth
    TikTok : 
    https://www.tiktok.com/inzpy

    POLAPOYD
    POLAPOYD
    หลงใหลการดูคอนเสิร์ต ประเสริฐกับการเป็นติ่ง และค้นพบบางสิ่งในชีวิตว่าเรามันเป็นมนุษย์ที่มักซื้อหนังสือมาดอง

    Related Post

    Most Popular

    Recommended