More
    spot_img

    ณเดชน์ ญาญ่า กับ 8 ผลงานการแสดงที่เล่นคู่กัน จากคู่จิ้นในจอสู่คู่จริงในชีวิต

    จากคู่จิ้นในจอสู่คู่จริงในชีวิต ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับ ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา ว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาวป้ายแดง ไม่กี่วันที่ผ่านมาทั้งคู่นั้นได้เผยโมเมนต์สวมแหวนสุดหวานที่ประเทศอิตาลี พร้อมกับข้อความสุดโรแมนติก กับประโยคที่ว่า “We decided on forever ผมคือผู้ชายที่มีความสุขที่สุด เพราะผมโชคดีที่สุด ที่มีผู้หญิงคนนี้อยู่ในชีวิต” ท่ามกลางเพื่อน ๆ ในวงการ และแฟนคลับ NY ของทั้งคู่ต่างร่วมยินดีบน Instagram แทบแตก

    ทั้งนี้เชื่อว่าใครหลาย ๆ คงเคยได้ชมผลงานการแสดงของ ณเดชน์ และ ญาญ่า มาแล้วมากมาย เนื่องจากการแสดงของทั้งคู่นั้นเรียกได้ว่าเคมี ชีวะ จับคู่ได้ถูกเสียจริง ๆ วันนี้ Inzpy ถือโอกาสรวบรวมผลงานละครที่ทั้งคู่เคยเล่นด้วยกันมาฝากทุกคนให้ไปตามเก็บย้อนหลังกันได้เลย

    ละคร ดวงใจอัคนี

    เรื่องย่อ : เป็นเรื่องราวของ อัคนี หรือ ไอ้ไฟ ลูกชายคนที่ 3 ของตระกูลอดิศวร ซึ่งเป็นคู่แข่งกับ อัจจิมา หรือ จี๊ด ตั้งแต่สมัยเรียน เนื่องจาก 2 ตระกูลนี้มีเรื่องบาดหมางกันมาก่อนในรุ่นพ่อ โดยกิจการของบ้านอดิศวรนั้นได้ใหญ่โตเกินหน้าเกินตาตระกูลพศวัต จึงทำให้ตระกูลพศวัต ไม่ขอญาติดีกับอดิศวรอีกต่อไป จี๊ดจึงโดนปลูกฝังให้เกลียดพวกตระกูลอดิศวรไปด้วย

    วันหนึ่งทั้งคู่ได้กลับมาบริหารงานที่ฟาร์มโคนมซึ่งมีบริเวณติดกัน ทำให้ทั้งคู่กลับกลายมาเป็นคู่แข่งธุรกิจที่ต้องแข่งขันและชิงชังกันมากขึ้นไปอีก แต่ภายใต้ท่าทีอันแข็งกร้าวนั้นก็แอบซ่อนความห่วงใยซึ่งกันและกันไว้ จนอุปสรรคต่าง ๆ นำพาให้คนทั้งคู่ได้เผยความรู้สึกดี ๆ ที่มีต่อกันแต่ติดอยู่ที่พ่อของฝ่ายหญิงไม่ยอมละทิฐิ และไม่ยอมรับว่าที่ลูกเขยอย่างอัคนีสักเท่าไหร่

    ละคร เกมร้ายเกมรัก

    เรื่องย่อ : เมื่อคลื่นยักษ์สงบลง สายชลชายหนุ่มชาวเกาะมินได้พบร่างสาวน้อยผู้หนึ่งที่ชายหาด จึงกลายเป็นจุดเริ่มต้นความรัก เมื่อสาวน้อยได้สูญเสียความทรงจำและเหลือสมองเพียงเด็ก 8 ขวบเท่านั้น สายชลจึงได้ตั้งชื่อเธอว่า นางฟ้า เพราะเธอนั้นน่ารักสดใสด้วยวัยสาวแรกรุ่น ทั้งคู่ต้องอยู่บ้านหลังเดียวกัน นานวันเข้าความรักจึงได้ก่อตัวขึ้น

    แต่แล้วก็มีเหตุให้ทั้งคู่ต้องพลัดพรากจากกัน สายชลจึงเจ็บปวดทรมานและแค้นผู้ที่มาพรากนางฟ้าไปจากเขา ต่อมาสายชลได้กลายมาเป็นลูกเจ้าของธุรกิจสายการบิน ทั้งสมาร์ตมาดแมนและร่ำรวย โชคชะตาฟ้าลิขิตทำให้ทั้งคู่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง แต่ นางฟ้า หรือ ฟ้าลดา ของเขากลับจำเขาไม่ได้ ฟ้าลดาจึงได้ปฏิเสธเขาทุกอย่าง ความรักจึงได้กลายเป็นความแค้นขึ้นมาทันที

    ละคร ธรณีนี่นี้ใครครอง

    เรื่องย่อ : เป็นเรื่องราวของ อาทิจ ชายหนุ่มผู้ที่ต้องมาดูแลไร่ของคุณ ย่าแดง ตามคำสั่งของพ่อ เขาได้พยายามพัฒนาที่ดินที่ว่างเปล่าพื้นนี้ ให้กลายเป็นไร่ที่มีคุณค่าโดยมีย่าแดงเป็นผู้สนับสนุน ซึ่งที่ไร่แห่งนี้ก็ยังมีเด็กสาวที่ชื่อว่า ดรุณี ซึ่งเธอเป็นเด็กในอุปการะของ ย่าแดง และอาศัยอยู่กับย่าแดงตลอดเวลา การมาของ อาทิจ ทำให้ ดรุณี รู้สึกไม่พอใจและไม่ชอบขี้หน้าเขามาก ๆ เพราะเธอก็กลัวว่า อาทิจ จะแย่งความรักจากย่าแดงไปจนหมด

    จนทำให้ทั้งคู่เป็นไม้เบื่อไม้เมากัน แต่แล้วเมื่อ ย่าแดง เสียชีวิตลง ทำให้ ดรุณีต้องมาเป็นเด็กในการอุปการะของ อาทิจ ด้วยอะไรหลาย ๆ อย่างทำให้ทั้งคู่เริ่มสนิทสนมกันมากขึ้น แต่ด้วยวัยที่ต่างกันและสถานะของทั้งคู่นั้นก็เป็นเด็กในความดูแลกับผู้ปกครองเท่านั้น

    ละคร รอยฝันตะวันเดือด

    เรื่องย่อ : ริว โซเรียวลำดับที่ 20 ของตระกูลโอนิสึกะ เขาโดน มายูมิ หญิงสาวที่ทางผู้ใหญ่เลือกให้เป็นคู่ครองปฏิเสธเนื่องจาก ริว ไม่มีทีท่าสนใจเธอเลยแม้แต่น้อย ริว ผู้ที่ไม่เคยโดนผู้หญิงคนไหนปฏิเสธจึงยอมเสียหน้าไม่ได้ โดยเฉพาะเมื่อเขารู้ว่า ยูจิ ลูกชายตำรวจใหญ่กำลังหมายปองเธออยู่ แต่มายูมิ ไม่มีทางแต่งงานกับผู้ชายที่ไม่ได้รักเธออย่างแน่นอน

    ริวจึงพยายามทำให้เธอนั้นรู้สึกรักเขาก่อนให้ได้ โดยทั้งคู่จึงเริ่มต้นขึ้นด้วยการออกออกเดต แต่ไม่นานคู่ควงเก่าของ ริว ก็ได้ปรากฏตัวขึ้นและทำให้ มายูมิ รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก จึงทำให้เธอไปออกเดตกับ ยูจิ แทน ริว ทนไม่ได้จึงบังคับให้ มายูมิ อยู่ที่บ้านของเขาและไม่ปล่อยให้ออกไปไหนอีกเลย ซึ่งความรักของทั้งคู่นั้นไม่ได้สวยงามและต้องฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ จนกลายมาเป็นคู่ครองใจกันได้สำเร็จ

    ละคร เล่ห์ลับสลับร่าง

    เรื่องย่อ : รามิน ชายหนุ่มหน้าตาดี มีอาชีพเป็นตำรวจจากหน่วยพิเศษ เขาเป็นคาสโนวาตัวพ่อที่มีผู้หญิงมาห้อมล้อมอย่างมากมาย อยู่มาวันหนึ่งเขาได้รับมอบหมายให้มาดูแลความปลอดภัยซูเปอร์สตาร์สาวที่ชื่อว่า เภตรา หญิงสาวผู้ที่หยิ่งผยองและคิดว่าตัวเองเลิศเลอกว่าใคร ๆ แต่แล้วก็มีเหตุการณ์บางอย่าง ที่ทำให้พวกเขาต้องประสบอุบัติพร้อมกันและเมื่อตื่นขึ้นมา กลับพบว่าพวกเขาทั้ง 2 ได้สลับร่างกัน และกลายเป็นว่าพวกเขาต้องมาใช้ชีวิตติดกัน จึงก่อให้เกิดเป็นความผูกพันและความรัก

    ละคร ลิขิตรัก

    เรื่องย่อ : เป็นความรักระหว่างของเจ้าหญิง อลิซ และนายทหาร ดวิน ที่ดูเหมือนจะเป็นความรักต่างชนชั้น แต่เรื่องราวไม่ได้มีเพียงความต่างกันของสถานะเท่านั้น เพราะยังมีการแย่งชิงตำแหน่งองค์รัชทายาทระหว่างสายเลือด จนทำให้เจ้าหญิง อลิซ ได้รับอันตรายจากการถูกลอบทำร้าย และต้องหลบหนีมาอยู่ที่ประเทศไทย ซึ่งก็ทำให้เธอได้เจอกับนายทหารนาวิกโยธินฝีมือดีที่ชื่อว่าดวิน จากความใกล้ชิดของทั้งคู่และการที่ต้องเผชิญจากเรื่องราวที่เสี่ยงอันตราย จึงก่อตัวเกิดเป็นความรักระหว่างกันจนในที่สุด

    ละคร ลายกินรี

    ณเดชน์เรื่องย่อ : เป็นแนวพีเรียดย้อนยุค แนวสืบสวนสอบสวนของผู้หญิงที่ชื่อว่า แม่หญิงพุดซ้อน เธอเป็นหมอผู้หญิงที่มีความฉลาดเฉลียว และหาญกล้าเกินกว่าแม่หญิงในสมัยนั้น เธอไม่ได้รับความยอมรับจากพวกผู้ชายมากสักเท่าไหร่ ตามค่านิยมของคนในสมัยโบราณ เนื่องพวกเขามองว่าอาชีพหมอนั้นไม่คู่ควรกับผู้หญิง แต่เธอก็ได้พิสูจน์ความสามารถของเธอ ด้วยการไขคดีฆาตกรรมจนสำเร็จโดยได้รับความช่วยเหลือจาก หลวงอินทร์ กว่าแม่หญิงพุดซ้อนและหลวงอินทร์จะเจอฆาตกรตัวจริงนั้นช่างยากเย็นแสนเข็ญ

    ภาพยนตร์ นาคี 2

    เรื่องย่อ : เรื่องราวของ สร้อย สาวดอนไม้ป่า ผู้เติบโตมาพร้อมกับความเชื่อและศรัทธาต่อเจ้าแม่นาคี เธอช่วยยายขายดอกไม้ถวายเจ้าแม่ และคอยดูแลเทวาลัยแห่งนี้ สร้อย จึงมีความผูกพันกับเจ้าแม่นาคีเป็นอย่างมาก แต่หลังจากที่ ร.ต.อ. ป้องปราบ ถูกย้ายมาประจำที่ สภ.ดอนไม้ป่า ก็เกิดคดีสะเทือนขวัญขึ้นอย่างมากมาย โดยหลายคดีเกิดขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ และมีเงื่อนงำที่คลี่คลายไม่ได้

    โดยชาวบ้านต่างปักใจว่าเป็นฝีมือของ เจ้าแม่นาคี ที่กำลังออกอาละวาดอีกครั้ง และเหตุการณ์ยิ่งพาให้ชาวบ้านต่างแน่ใจว่า สร้อย นั้นเป็นร่างประทับของเจ้าแม่นาคี แม้แต่ตัวสารวัตรป้องปราบ เองซึ่งไม่เคยเชื่อในเรื่องราวลี้ลับเหนือธรรมชาติ ยังลังเลต่อคำกล่าวหาที่ สร้อย ได้รับ จนทำให้เขาต้องค้นหาความจริงเบื้องหลังคดีลึกลับในดอนไม้ป่าแห่งนี้
    ณเดชน์
    เรียกได้ว่าทุกเรื่องราวทุกบทบาทของตัวละครที่ ณเดชน์ และ ญาญ่า ได้รับหน้าที่ในการถ่ายทดบทบทนั้นสามารถการันตีความสามารถของทั้งคู่ในฐานะนักแสดงได้อย่างสมบูรณ์แบบไม่ว่าจะเป็นบทเศร้าที่ต้องมีน้ำตาก็พากันร้องไห้ตาม หรือแม้กระทั่งบทคู่รักก็พาให้ฟินจิกหมอนไปตาม ๆ กันเลยสำหรับคู่นี้ถ้าหากให้ย้อนกลับไปดูผลงานแต่ละเรื่องก็คงฟินอีกเช่นเคย

    อ้างอิง : 1 2


    ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่
    Website : https://inzpy.com/
    Youtube : https://www.youtube.com/c/Inzpy
    Facebook : https://www.facebook.com/inzpyth
    Facebook : https://www.facebook.com/inzpyzeen

    POLAPOYD
    POLAPOYD
    ชื่นชอบการดื่มกาแฟ หลงใหลในการเป็นติ่ง และมักจะดูซีรีส์หลังชาวบ้าน

    Related Post

    Most Popular

    Recommended