More

    Low-Rise Plant แฟชั่นแห่งแรงบันดาลใจของการฟิตหุ่น

    Low-Rise Plant แฟชั่นแห่งแรงบันดาลใจของการฟิตหุ่น

    แฟชั่นกางเกงเอวต่ำ
    Cr.Photo ; harpersbazaar.com 

    คุณได้สังเกตกันหรือไม่.. ว่าช่วงเวลาที่ผ่านมากางเกยีนส์เอวต่ำแทรกซึมเข้ามาในชีวิตประจำวันของสาวๆ ตลอดเวลา กางเกงยีนส์เอวสูงที่อยู่ครองบัลลังก์แฟชั่นมาหลายปีได้เพราะช่วยพรางหุ่นและเน้นให้สาวๆ มีทรวดทรงที่สวยงาม แต่ในเวลานี้กางเกงเอวต่ำกำลังจะกลับมาจากการคาดเดาของผู้เชี่ยวชาญด้านแฟชั่น เพราะผู้หญิงในปัจจุบันหันมาใส่ใจสุขภาพและรูปร่างกันมากขึ้นจนทำให้เสื้อผ้ากีฬาขายดิบขายดีมาแล้ว แต่ตอนนี้ใกล้จะถึงคิวของกางเกงเอวต่ำแล้วล่ะ เป็นธรรมดาที่เมื่อเรามีหน้าท้องที่แบนราบและในบางคนมีร่อง11 อีก ก็ยิ่งอยากจะโชว์ในสิ่งที่เราพยายามมาอย่างหนัก เทรนด์กางเกงเอวต่ำแบบทรงหลวมจึงออกมาตีตลาดในช่วงนี้และพบว่ากลับขายดีอีกด้วย

    กางเกงเอวต่ำฮิตมากๆ ในช่วงปีที่เรียกว่ามิลลิเนี่ยมหรือคนที่เกิดทันในปี 2000 ปฏิเสธไม่ได้ว่าในสมัยนั้นคนที่มีลักษณะผอมบางค่อนข้างเป็นเทรนด์ที่ได้รับการยอมรับจึงทำให้กางเกงเอวต่ำฮิตมากๆ เพื่อที่จะโชว์หน้าท้องแบนราบนั่นเอง ซึ่งแฟชั่นในยุคนั้นก็มีหลากหลายไอเทมที่ในปัจจุบันนี้ก็กลับมาฮิตกันแบบไม่รู้ตัว กางเกงเอวต่ำที่กลับมาให้เห็นกันในปีนี้มีการปรับเปลี่ยนให้ดูทันสมัยมากขึ้นทั้งเรื่องของการตัดเย็บและวัสดุ และจะเห็นได้ว่ากางเกงเอวต่ำในปัจจุบันนี้ไม่ได้ต่ำมากๆ เหมือนในยุคก่อน

    แฟชั่นกางเกงเอวต่ำ
    Cr.Photo ; dailymail.co.uk, aliexpress.com
    แฟชั่นกางเกงเอวต่ำ
    Cr.Photo ; gothbb.com, us.brandymelville.com
    แฟชั่นกางเกงเอวต่ำ
    Cr.Photo ; popsugar.com, listal.com
    แฟชั่นกางเกงเอวต่ำ
    Cr.Photo ; forum.purseblog.com, society19.com
    แฟชั่นกางเกงเอวต่ำ
    Cr.Photo ; glamour.com, dailymail.co.uk

    การสวมใส่กางเกงที่ระดับต่ำกว่าสะดือนับว่าเป็นกางเกงเอวต่ำแล้ว ดาราเซเลบหลายคนมักเพิ่มลูกเล่นเข้าไปที่เอวคอดของพวกเธอด้วยสร้อยหรือเข็มขัดเส้นเล็กใส่ที่เอว ดูเหมือนว่าเทรนด์กางเกงเอวต่ำนี้จะเปป็นที่ถูกใจของสาว เบลล่า ฮาดิด มากๆ เพราะเรามักจะเห็นลุคที่เธอนั้นสวมใส่กางเกงเอวต่ำแบบนี้เสมอ ถึงแม้ว่าเทรนด์เอวต่ำนี้จะจำกัดการสวมใส่ด้วยรูปร่างความมั่นใจแต่มันก็ทำให้เรามีแรงบันดาลใจมากขึ้นที่จะลุกขึ้นมาดูแลรูปร่างของตัวเอง

    ไกด์ไลน์ให้แล้ว แต่งตัวสบายๆ มีสไตล์แบบสาวปารีเซียง คลิก

    Related Post