More

    Fast 10 รอดไหม Justin Lin ประกาศลาออกหลังเปิดกล้องไม่นาน

    แค่เริ่มก็งามไส้แล้วสำหรับ Fast 10 หรือว่า Fast X ที่หลังจากเริ่มถ่ายทำไปเพียงวัน ก็ต้องสูญเสียผู้กำกับคนสำคัญของแฟรนไชส์ไปเสียแล้วววว เพราะอยู่ ๆ จัสติน ลิน ก็ได้ประกาศลาออกจากการพูดกำกับ The Fast X ซะงั้น แต่จะเพราะอะไร ยังไง ก็ต้องไปดูกัน

    fast 10

    จัสติน ลิน ประกาศลา Fast 10

    หากใครที่เป็นแฟนของหนัง Fast คงจะรู้อยู่แล้วว่า จัสติน ลิน นั้นคือ ผู้กำกับที่ทำงานร่วมกับ Fast มาถึง 5 ภาคด้วยกัน โดยเขาเริ่มต้นจากการกำกับหนังภาคพิเศษที่ชื่อว่า Furious: Tokyo Drift

    ก่อนจะได้มีโอกาสดึงตัวทั้ง พอล วอร์คเกอร์ และ วินดี เซล ให้กลับมาร่วมทีมกันใน Fast & Furious ซึ่งเป็นหนังภาคที่ 4 ในแฟรนไชน์ และกำกับต่อเนื่องไปถึงภาค Fast Five และ Fast and Furion 6 อันถือเป็นไตรภาคที่ดีที่สุของ Fast เลยก็ว่าได้ เพราะ Fast ภาค 4 ถึง 6 นั้นถือว่าเนื้อเรื้องดี และไม่โอเวอร์เกินไป แถมมีอะไรให้ว้าวเยอะมากจริง ๆ

    จากนั้นตัวของ ลิน ก็กลับมาอีกครั้งในภาคล่าสุดอย่าง F9 และถูกวางไว้ให้กำกับภาค 10 กับ 11 (10 พาร์ท 2) ไปเลยยาว ๆ จนจบ ซึ่งทุกอย่างมันต้องแฮปปี้มาก ๆ เพราะ วิน ดีเซล เพิ่งจะโพสต์ IG เป็นภาพโลโก้ของ Fast X พร้อมแคปชั่นว่า Day one อันหมายถึง ถ่ายทำวันแรก

    แต่หลังเปิดกล้องผ่านมาได้สัปดาห์เดียว ก็มีเรื่องเศร้าให้แฟนๆใจหาย เมื่อครอบครัวดูจะไม่อบอุ่นเสียแล้ว เพราะมีรายงานว่า จัสติน ลิน ผู้กำกับ Fast & Furious ได้ประกาศถอนตัวจากการเป็นผู้กำกับ ซึ่งก็ยังไม่ได้เปิดเผยถึงสาเหตุที่ถอนตัวแต่อย่างใด เพียงแต่ออกแถลงการณ์ว่า

    “เขายังคงสนับสนุนการทำงานของ Universal ต่อไป และรู้สึกทำใจได้ยากเป็นอย่างยิ่งในการถอนตัวจากการทำหน้าที่กำกับหนัง FAST X แต่ก็ยังยืนยันว่าจะดูแลโปรเจคในฐานะ ลิน ผู้อำนวยการสร้างต่อไป”

    สำหรับ จัสติน ลิน นั้นเขาถือว่าเป็นผู้ชุบชีวิต หนัง Fast ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง หลังจากที่ตัวเขาเองนั่นแหละที่ทำให้ตัวหนังตกต่ำลงในภาค Tokyo Drift แต่เขาก็ค่อย ๆ ดึงความดีงามของหนังรถซิ่งสุดฮิตนี้กลับมา จากการพา ไบรอัน โอ คอนเนอร์ และ โดมินิค ทอเร็ตโต้ กลับมาป๊ะกันอีกครั้ง นั่นรวมถึง มีอา ด้วย

    ซึ่งจากเรื่องราวต่าง ๆ นานา ๆ มากมาย มันก็ถึงจุดพีคสุดในภาค 5 ของหนังหรือ Fast 5 เมื่อ ลิน พาเหล่าคนคุ้นหน้าคุ้นตาทั้ง โรมัน เพียซ, เท็ต, จีเซล, ฮาน หรือแม้แต่คู่หูเม็กซิกัน ที่มาลุยงานร่วมกันกับการปล้นครั้งยิ่งใหญ๋ ครั้งสุดท้ายของพวกเขา และอย่าลืมว่า ในไตรภาคที่สองนั้น ยังมีการของ ฮ็อปป์ หรือ ดเวย์น เดอะ ร็อค จอห์นสัน ด้วย

    เอาเป็นว่าก็ต้องรอดุว่า สุดท้ายแล้วใครจะมานั่งแท่นผู้กำกับแทน ลิน และเรื่องาวของ Fast จะออกมาเป็นอย่างไร นี่จริง ๆ Inpy แอบได้คร่าวแว่ว ๆ ด้วยนะ เหมือนจะมีตัวร้ายคนใหม่ปรากฎตัวเพิ่มเติมมาจาก เจสัน โมมัวร์ ด้วยแต่ไว้มีความชัดเจนเมื่อไหร่ จะมาอัปเดตกันนะจ๊ะ

    Related Post