More

    1700 Terrace Bar & Restaurant บาร์ คาเฟ่ของคนเท่ ๆ และ เมนูเนื้อสุดพรีเมี่ยม

    1700 Terrace Bar & Restaurant บาร์ คาเฟ่ของคนเท่ ๆ และ เมนูเนื้อสุดพรีเมี่ยม

    1700 Terrace Bar & Restaurant บาร์ คาเฟ่ของคนเท่ ๆ เมนูเนื้อสุดพรีเมี่ยม

    ช่วงหลังคลายล็อกดาวน์นี้ ใครที่กำลังมองหา บาร์ และ คาเฟ่ของคนเท่ ๆ อยู่นั้นบอกเลยว่าต้องมาที่ร้าน 1700 Terrace Bar & Restaurant เป็นบาร์ที่มีเทอเรสให้นั่งดื่มด่ำบรรยากาศ กับ เมนูเนื้อสุดพรีเมี่ยม ร้านค่อนข้างกว้าง และมีหลายโซนมาก ๆ เลยค่ะ ตกแต่งสไตล์ Loft เหมาะกับคนเท่ ๆ มีที่จอดรถด้วยค่ะ แถมอยู่ใกล้ร้านจอดรถ ใครเอารถไปล้าง ก็สามารถมานั่งรอที่ร้านนี้ได้เลย

    1700 Terrace Bar & Restaurant บาร์ คาเฟ่ของคนเท่ ๆ เมนูเนื้อสุดพรีเมี่ยม

    สำหรับโซนด้านหน้าจะเป็นคาเฟ่ มีกาแฟสด และเครื่องดื่มอื่น ๆ อีกมากมาย ใครที่มาช่วงเช้า สามารถมาสั่งกาแฟ และอาหารนั่งทานกันได้เลยค่ะ บรรยากาศร้านดีมาก ช่วงเย็นจะมีดนตรีสด “โฟลคซอง” ด้วยนะคะ พร้อมมาตรการควบคุมต่าง ๆ ตาม ศบค. เพื่อความมั่นใจของลูกค้า พนักงาน และนักดนตรีทุกท่านค่ะ ดีเลิศดที่สุด

    ฝั่งด้านในร้านก็จะมุมโต๊ะให้นั่งแบบเท่ ๆ แทบจะทุกมุมเลยค่ะ นั่งมุมไหนก็ถ่ายรูปเท่ ๆ ได้ ด้วยโทนสีของร้านที่ตกแต่งด้วยงานเฟอร์นิเจอร์ไม้ โทนสีน้ำตาล ตัดกับการตกแต่งผนังสีดำ วาดลวดลายต่าง ๆ สวยงาม บอกเลยว่า สาย Loft ต้องชอบมากอย่างแน่นอนค่ะ

    1700 Terrace Bar & Restaurant บาร์ และ คาเฟ่ของคนเท่ ๆ

    โซนหน้าบาร์กาแฟจะอยู่ด้านหน้าแบบนี้ค่ะ ใครสั่งกาแฟแล้วจะออกไปนั่งหน้าร้านก็ได้ หรือใครชอบตากแอร์เย็น ๆ ก็สามารถนั่งอยู่ในร้านได้เลยค่ะ มีหลายโต๊ะให้นั่ง จัดโต๊ะได้แบบไม่แออัดเลย กลางวันก็จะเปิดเพลงชิล ๆ ฟังสบาย ๆ แต่ถ้าใครจะดูดนตรีก็สามารถมาช่วงเย็น ๆ ค่ำ ๆ เป็นต้นไปค่ะ

     บาร์ คาเฟ่ของคนเท่ ๆ เมนูเนื้อสุดพรีเมี่ยม

    โซนโต๊ะที่อยู่ภายในร้านทุกโซน จะตกแต่งโทนที่คล้าย ๆ กันด้วยเฟอร์นิเจอร์หลากหลายรู้แบบ นั่งสบาย ๆ เพลิน ๆ กันไป จะมานั่งพักผ่อน นั่งคุยงาน ในช่วงกลางวันถือว่าเหมาะมากค่ะ ส่วนใครสายปาร์ตี้ ชอบสนุก ชอบเสียงเพลงก็มาช่วงเย็น

    1700 Terrace Bar & Restaurant บาร์ คาเฟ่ของคนเท่ ๆ เมนูเนื้อสุดพรีเมี่ยม

    ทีเด็ดของที่นี่ก็คือมีเครื่องดื่มที่หลากหลาย เหมาะกับสายปาร์ตี้ ชอบสนุก เหมาะกับการเลือกมาดื่มคู่กับเมนูเนื้อสุด Exclusive ของทางร้าน เพราะทางร้านจะมีเมนูเนื้อเกรดพรีเมี่ยม มารังสรรให้ทุกคนได้ลองสั่งมาลิ้มลองกันค่ะ อย่างเนื้อออสเตรเลียอังกัส ทั้ง ริบอาย ซี่โครง สันใน สันนอก แฮงเกอร์ต่าง ๆ ใครที่สนใจจะไปลิ้มลองเมนูเนื้อก็สามารถโทรจองก่อนได้เลยค่ะ

    นอกจากนี้ยังมีอีกหลายโซนให้เลือกนั่งทั้งด้านในร้าน จะแบ่งเป็นสองฝั่ง และตรงกลางร้านจะเป็นแบบ Open Air บรรยากาศดีทุกโซนค่ะ ไปนั่งด้านหน้านี้อากาศไม่ร้อนแน่นอน ยิ่งถ้ารอช่วงหน้าหนาว แล้วจิบเครื่องดื่ม ทานเนื้อนุ่ม ๆ หอม ๆ ละลายในปากล่ะก็ คงจะฟินน่าดูเลยล่ะค่ะ

    ตอนนี้ร้านเปิดให้บริการตามปกติ โดยควบคุมมาตรการตาม ศบค. เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า นักดนตรี และพนักงานในร้าน เพราะฉะนั้นมั่นใจได้เลยว่าปลอภัยจริงค่ะ ส่วนใครสนใจไปดูรายละเอียดตามด้านล่างได้เลยค่ะ

    ร้านอยู่ ซอยโยธินพัฒนา3 แยก7
    พิกัด: Google Map
    เปิดทุกวัน เวลา 09.00 – 22.00น.
    Line@ สำหรับจองที่นั่ง และสั่งอาหาร: @1700terrace.bar
    ปล.มีที่จอดรถค่ะ

     

    โจ๊ก จักรพรรดิ โจ๊กหอยเป๋าฮื้อ อร่อย และเด็ดสุด ในย่าน เมืองทองธานี คลิกเลย

    Related Post