More

    ดีไซน์โฮเทล สุดเท่ Mestyle Garage Hotel

    ดีไซน์โฮเทล สุดเท่ Mestyle Garage Hotel

    ดีไซน์โฮเทล ถ้าพูดถึง โรงแรมแบบมีสไตล์ จัดจ้าน ย่านกรุงเทพฯ นั้น ก็คงจะหนีไม่พ้น Mestyle Garage Hotel บูทีคโฮเทล สุดต๊าซ ย่านห้วยขว้าง ที่เกิดจากความชื่นชอบของสะสมเกี่ยวกับรถยนต์  ซึ่งเป็นความชอบส่วนตัว ของเจ้าของ

    โรงแรม มอเตอร์ไซค์ และ ศิลปะของเจ้าของที่ถูกนำมาออกแบบ และ ตกแต่งด้วยกันได้อย่างลงตัวจนออกมาเป็นโรงแรมสไตล์โรงรถ (Garage Hotel) ซึ่งหาได้ยากมากในประเทศไทย เมื่อได้เข้ามาร้านแล้ว จะพบว่าพื้นที่การใช้สอยทุกตารางนิ้ว ได้ถูกออกแบบอย่างลงตัวเป็นอย่างมาก เน้นตกแต่งให้เหมือนรู้สึกอยู่ในโรงจอดรถ ตั้งแต่ทางเดินเข้าล็อบบี้ไปจนถึงด้านในแต่ละห้องจะมีชิ้นงานศิลปะ งานไม้

    ดีไซน์โฮเทล
    Cr.hamburger-magazine.com

    รวมถึงชิ้นส่วนอะไหล่เก่าจากรถยนต์ และ จักรยานยนต์ถูกนำมาประดับทั่วทุกพื้นที่  อุปกรณ์ตกแต่งเหล่านี้ได้ออกแบบสร้างสรรค์ ให้เข้ากับทางโรงแรมอย่างมาก การตกแต่งหน้าร้านเคาร์เตอร์ ก็ได้มีการนำป้ายทะเบียนรถยนต์

    จากต่างประเทศมาตกแต่ง ชิ้นส่วนของรถยนต์ก็เอามาเป็นที่นั่งในห้องทานอาหาร และ อย่างกระจกมอเตอร์ไซค์ ก็นำมาใส่กระดาษทิชชู่ หรือ แม้แต่ท่อรถยนต์ ก็เอาประดับเป็นเฟอร์นิเจอร์ตกแต่ง เรียกว่าทุกอย่างครบ

    ดีไซน์โฮเทล
    Cr.hamburger-magazine.com

    แต่ไฮไลท์ของการ ดีไซน์โฮเทล โรงแรม Mestyle Garage Hotel ที่ก้าวเข้ามาจะรู้สึกว่าว้าวว ก็คือห้องพักที่ไม่ธรรมดานั่นเองงง เรียกว่า Experience Room มีทั้งหมด จำนวน 6 ห้อง 6 สไตล์ ถ้าเป็นคนรักธรรมชาติต้องมาพักที่ห้องอินทูเดอะวูด (Into the Wood), ห้องดีฟโอเชียน (Deep Ocean), ห้องซาฟารี (Safari) ที่ได้แรงบันดาลใจจากป่า และ โลกใต้ท้องทะเล

    ดีไซน์โฮเทล
    Cr.hamburger-magazine.com

    ถ้าเป็นคนรักรถยนต์ อยากนอนในโรงจอดรถเท่ ๆ ต้องมาพักที่ห้องการาจ (Garage), ห้องเดอะสไปรัล (The Spiral) หรือจะเป็นห้องที่ตกแต่งเหมือนเป็นชายหนุ่มเจ้าสำราญอย่างห้องคาสโนว่า (Casanova) เรียกว่าแต่ละห้องพักไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ บ่งบอกสไตล์ความชอบของแต่ละห้องได้ดีเลยทีเดียว

    ดีไซน์โฮเทล
    Cr.hamburger-magazine.com
    Design Hotel
    Cr.hamburger-magazine.com

    หลังจากดูบรรยากาศห้องพักไปแล้ว เราไปดูบรรยากาศรอบ ๆ บนดาดฟ้ากันสักหน่อย ว่าวิวจะสวยโดนใจขนาดไหน โดยเฉพาะ หนุ่มสาว คงชอบบรรยากาศฟิลดี ๆ ชิล ๆ ขอแนะนำ ให้ขึ้นมาชั้นดาดฟ้า ชั้น 8 ของโรงแรมเลยจ้า

    เพราะที่ชั้นนี้จะเป็นชั้นดาดฟ้าที่มีไว้สำหรับเช่าจัดงานอีเว้นท์ ปาร์ตี้ส่วนตัว หรือ งานในโอกาสพิเศษต่าง ๆ และ ไฮไลท์ของชั้นนี้เลยก็คือเจ้า Airstream หรือที่เรารู้จักกันว่า รถบ้าน ทั้ง 2 คันที่ถูกยกขึ้นมาวางไว้บนดาดฟ้าในโซนไพรเวทสำหรับแขกคนพิเศษของโรงแรมโดย เฉพาะซึ่งตรงชั้นนี้เองก็เป็นอีกหนึ่งความตั้งใจที่ทางโรงแรมเขาตั้งใจทำขึ้นมาเพื่อเป็นทั้งจุดชมวิว และ จัดงานไปในตัว เรียกว่ามาพักผ่อนที่เดียว

    ได้ครบทุกบรรยากาศที่ชื่นชอบเลยก็ว่าได้ การ ดีไซน์โฮเทล ก็มีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร เรียกว่าจัดจ้านย่านห้วยขว้างก็ว่าได้ ไม่ธรรมดานะเอ้ออ อยู่ใกล้แค่นี้เอง !!! เผื่อใครเบื่อบ้านคิดงานไม่ออก อยากได้โรงแรม หรือ ร้านอาหารแบบคลาสสิกไม่เหมือนใคร แถมไม่ต้องขับรถไปไกล มาที่นี่เลยจ้า รับรองถูกใจแน่นอน

    Imagined Landscape ป๊อปอัพอีเว้นท์สุดต๊าช… ยืนตัวงดงามบนเกาะเชจู คลิกเลย

     

    Related Post