More
    spot_img

    เก็บตกโมเมนต์ มาย – อาโป เดินทางร่วมชมแฟชั่นโชว์ Dior Fall 2023

    กำลังเป็นกระแสไวรัล Trending รัว ๆ ในโลกโซเชียล โดยเฉพาะบนทวิตเตอร์อยู่ในขณะนี้ กับแฮชแท็ก #DiorFall23xMileApo หลังจากที่สองหนุ่มฮอต มาย-ภาคภูมิ และ อาโป-ณัฐวิญญ์ ได้รับเชิญจากแบรนด์ระดับโลกอย่าง Dior ให้ไปร่วมนั่งฟรอนต์โรว์ชมแฟชั่นโชว์ Dior Women’s Fall 2023 ที่มุมไบ ประเทศอินเดีย ซึ่งจัดขึ้นในช่วงหัวค่ำ คืนวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา

     

    View this post on Instagram

     

    A post shared by ELLE Thailand (@ellethailandofficial)

    สำหรับแฟชั่นโชว์คอลเล็กชั่น Dior Women’s Fall 2023 ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ของแบรนด์อย่าง Maria Grazia Chiuri ได้เลือกยกรันเวย์บินลัดฟ้าไปจัดแสดงแฟชั่นโชว์อย่างยิ่งใหญ่ที่เมืองมุมไบ ประเทศอินเดีย เพื่อเป็นการสนับสนุนกลุ่มช่างฝีมือที่ไม่แสวงหาผลกำไรอย่าง Chanakya School ตามวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นในการเคลื่อนไหวตามแนวคิดแบบสตรีนิยมอันเข้มข้น ที่ทางแบรนด์ทำมาอย่างต่อเนื่องหลายปี

    ซึ่งไฮไลต์สำคัญนอกจากเสื้อผ้าสุดอลังการและตัวแฟชั่นโชว์เอง ก็คงจะหนีไม่พ้น 2 นักแสดงหนุ่มฮอตตัวแทนจากประเทศไทยอย่าง ‘มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง’ และ ‘อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์’ ที่ได้รับเชิญมาร่วมงานของแบรนด์ Dior คู่กันเป็นครั้งแรก รวมพลังแพ็คคู่คูณสอง สร้างปรากฏการณ์ถล่มทลายจนโซเชียลมีเดียแทบแตก ลามไปถึงประเทศอินเดีย ที่แฟนคลับต่างก็ตามไปให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม ส่งเสียงเชียร์ 2 หนุ่ม จนอินเดียต้องสะเทือน

     

    View this post on Instagram

     

    A post shared by Vogue Thailand (@voguethailand)

    ยิ่งไปกว่านั้นแล้วทั้งคู่ยังได้มีโอกาสถ่ายรูปร่วมเฟรมกับ Maria Grazia Chiuri หัวเรือใหญ่ของแบรนด์ Dior ที่ทำเอาหลายคนคาดเดาไปต่าง ๆ นานา ว่านี่คือสัญญาณในการร่วมงานกันในอนาคตหรือไม่ ซึ่งทั้งสองคนอาจจะได้เข้ามาร่วมงานกับ Dior อย่างเต็มตัว ทั้งระดับภูมิภาคและระดับโลกในอนาคตอันใกล้ก็เป็นได้ ซึ่งเหล่าแฟนคลับก็ต้องรอลุ้นกันต่อไป

    ทั้งหมดนี้สะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จของมายและอาโป ในพื้นที่ของอุตสาหกรรมบันเทิงและแฟชั่น ทั้งในและต่างประเทศอย่างชัดเจน เป็นดาวรุ่งพุ่งแรงที่มีแฟนคลับคับคั่ง พิสูจน์ได้เลยว่าทั้งคู่กำลังได้รับการจดจำในระดับสากล และเชื่อว่าต่อไปทั้งสองคนจะสามารถกลายเป็นซูเปอร์สตาร์ในระดับโลกได้ไม่ยาก

    นับเป็นอีกหนึ่งก้าวความสำเร็จของทั้งคู่ หลังจากประสบความสำเร็จจากซีรีส์ Y เรื่อง KinnPorsche The Series ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามถึงขีดสุด จนสองหนุ่มกลายเป็นขวัญใจเหล่าบรรดาแฟนคลับไปทั่วโลก

    วันนี้ Inzpy เลยอยากจะพาทุกคนไปเก็บตกโมเมนต์ลุคแฟชั่นของ มาย-อาโป ที่ได้เดินทางบินลัดฟ้าไปร่วมชมแฟชั่นโชว์ Dior Fall 2023 ที่มุมไบ ประเทศอินเดีย ตั้งแต่ Airport Look, Welcome Dinner, เข้าร่วมทำกิจกรรมเยี่ยมชมสถานที่สำคัญต่าง ๆ , ลุคฟรอนต์โรว์ตอนชมแฟชั่นโชว์ ไปจนถึงช่วง After Party ซึ่งไม่ว่าจะลุคไหน สองหนุ่มฮอตก็หล่อเท่แบบไม่มีแผ่ว เชื่อว่าแฟน ๆ กรี๊ดสลบกันไปหลายต่อหลายรอบแล้วแน่ ๆ

    จบลงไปแล้วกับการ เก็บตกโมเมนต์ มาย-อาโป เดินทางร่วมชมแฟชั่นโชว์ Dior Fall 2023 เป็นยังไงกันบ้างคะ กับแฟชั่นลุคของ 2 หนุ่มฮอต หวังว่าทุกคนจะชอบทั้งสาระและความบันเทิงที่เราเอามาฝากนะคะ สุดท้ายนี้ขอขอบคุณแฟนคลับ​ มาย-อาโป​ และทางค่าย​ที่ติดตาม​ Inzpy ​อย่าลืมตามไปให้กำลังใจ มาย – อาโป และรอติดตามตอนหน้าว่าเราจะเอาแฟชั่นลุคของเซเลบคนไหนมาฝากทุกคนกันอีก แล้วเจอกันค่ะ 😉


     

    ติดตาม Inzpy ได้ที่

    Website: https://inzpy.com/

    Youtube: https://www.youtube.com/c/Inzpy

    Facebook: https://www.facebook.com/inzpyth

    Head of Fashion Content Creator
    Head of Fashion Content Creator
    ชอบกิน ชอบเที่ยว แต่งตัวเปรี้ยว ๆ ล่ะชอบมาก นั่งส่องเทรนด์ ไถฟีดแฟชั่นมันทุกวัน อยากใส่ทุกอัน แต่หุ่นดันไม่อำนวย อดตายไม่ว่า แต่เรื่องซื้อเสื้อผ้าฉันสู้ตาย! ว่าง ๆ ชอบแหกปากร้องเพลง เราคนกันเองไม่ต้องเกรงใจเพื่อนบ้าน Tarala K.

    Related Post

    Most Popular

    Recommended