More
    spot_img

    KISS ​OF ​LIFE เกิร์ลกรุป K-POP เจน 5 จะขึ้นแสดงในเทศกาลดนตรี Waterbomb Seoul 2024

    หวนกลับมาคึกคักอีกเช่นเคย กับเทศกาลดนตรีที่จัดขึ้นในช่วงฤดูร้อนของเกาหลีใต้อย่าง WaterBomb Seoul หรือ Music Festival ที่ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามมาโดยตลอด และไฮไลต์ของงานคือการฉีดน้ำเพื่อดับอุณหภูมิที่ร้อน และเพิ่มความชุ่มฉ่ำให้แก่ผู้เข้าร่วมงาน ซึ่งปีนี้ยังสร้างความตื่นเต้นไว้อีกเช่นเคยกับการประกาศรายชื่อเหล่าศิลปินที่จะมาสาดความเย็นและดับความร้อนไปด้วยกัน

    โดยทางแพลตฟอร์มต่าง ๆ ของงาน WaterBomb Seoul 2024 ได้ทำการทยอยประกาศรายชื่อเหล่าศิลปินมาแล้วส่วนหนึ่ง ซึ่งในปีนี้ก็มีศิลปินที่เคยขึ้นแสดงและฝากโชว์สุดยอดไว้ในปีที่ผ่านมากลับมาแสดงอีกครั้งเช่น ซึ่งปีนี้ก็มีศิลปินน้องใหม่อยู่ในไลน์อัพแรกอย่างเกิร์ลกรุปสุดฮอต เจน 5 สาว ๆ KISS ​OF ​LIFE

    ทำเอาแฟน ๆ หลายคนต่างตื่นเต้น เพราะ KISS ​OF ​LIFE พวกเธอเพิ่งจะเดบิวต์ได้ไม่นาน ทว่ากลับได้รับความนิยมอย่างมากจากหลาย ๆ โชว์ที่พวกเธอทำการแสดง และได้รับความสนใจจนกลายเป็นไวรัลในหลาย ๆ ครั้ง

    ซึ่งการปรากฏบนเวทีแห่งนี้ แฟน ๆ หลายคนต่างดีใจและคิดว่านี้คือโอกาสที่จะได้ชมการแสดงของพวกเธอ เพราะคอนเซปต์ของวงตรงกับงานมาก ๆ และคาดหวังว่าจะได้เห็นความเซ็กซี่ของเกิร์ลกรุปน้องใหม่แต่มากประสบการณ์แบบพวกเธอ

    Waterbomb Seoul

    และเมื่อปีที่แล้วนักร้องสาวสุดเซ็กซี่อย่าง ควอนอึนบี ก็ได้ปรากฏบนเวทีนี้ เธอได้รับความสนใจอย่างมาก สำหรับแฟชั่นที่เธอได้สวมชุดมาร้องเพลงเพราะมันเซ็กซี่มาก ๆ และเข้ากับรูปร่างสุขภาพดีของเธอ จนกลายเป็นกระแสไวรัลและมียอดวิวทะลุล้านวิว

    นอกจากนี้เพลง Underwater ของเธอก็ได้รับความนิยมและไต่อันดับชาร์ตอีกครั้งบนเว็บไซต์เพลงต่าง ๆ ทั้งนี้ยังมีศิลปินคนอื่น ๆ เช่น Jessica H.O, ฮโยริน, ชองฮา, BLACKPINK, BIBI, aespa และ SUNMI ก็ได้รับความสนใจจากการแสดงบนเวทีนี้เช่นกัน และในปีนี้สาว ๆ KISS OF LIFE, Zico, Crush, Jessi, BIBI และ Changmo ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะขึ้นแสดงในปีนี้

    Waterbomb Seoul

    บทความที่น่าสนใจ


    ติดตาม Inzpy ได้ที่
    Instagram : https://www.instagram.com/inzpy_ig/
    Facebook : https://www.facebook.com/inzpyth
    Youtube : https://www.youtube.com/c/Inzpy
    TikTok : https://www.tiktok.com/@inzpy

    POLAPOYD
    POLAPOYD
    ชื่นชอบการดื่มกาแฟ หลงใหลในการเป็นติ่ง และมักจะดูซีรีส์หลังชาวบ้าน

    Related Post

    Most Popular

    Recommended