More
    spot_img

    เจย์ ปาร์ค คัมแบ็กเตรียมปล่อยซีรีส์ Jay Park Season พร้อมซิงเกิลใหม่ 25 เมษายนนี้

    เจย์ ปาร์ค

    หวนกลับมาทำผลงานเพลงอีกครั้งหลังจากที่เจ้าตัวตั้งหน้าตั้งตาลุยธุรกิจส่วนตัวมาเป็นเวลานาน สำหรับศิลปิน แรปเปอร์ และนักแต่งเพลงหนุ่มอย่าง เจย์ ปาร์ค (Jay Park) โดยการกลับมาในครั้งนี้เรียกได้ว่าเล่นใหญ่เพราะเป็นการปล่อยโปรเจกต์ซีรีส์ที่มีชื่อว่า Jay Park Season 1 ในวันที่ 25 เมษายนนี้

    ก่อนหน้านี้ทาง More Vision ต้นสังกัดของเขา ได้ปล่อยภาพปกซิงเกิลใหม่ผ่านโซเชียลมีเดียมาอุ่นเครื่องเล็กน้อย กับภาพที่เป็นโทนสีแบบวินเทจผสมผสานความทันสมัย ด้วยโทนสีเป็นโมโนโครมและเทกซ์เจอร์ลายเส้นแบบดิบ โดยมี เจย์ ปาร์ค ปรากฏอยู่บนปกด้วยสายตาที่อ่อนโยนทว่าแฝงไปด้วยเสน่ห์อันร้ายกาจ

    สำหรับซิงเกิลซีรีส์ Jay Park Season 1 จะมีทั้งหมด 2 เพลง ได้แก่ เพลงไตเติล Your/My และอีกเพลง Like I Do ซึ่งโปรเจกต์ Jay Park Season จะเป็นซีรีส์ที่รวมการเดินทางครั้งใหม่ของเขาในปี 2024 ในฐานะศิลปินเดี่ยวและพร้อมจะมุ่งมั่นทำกิจกรรมและผลงานเพลงออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟังมากขึ้น

    เจย์ ปาร์ค

    แม้ว่าปีที่ผ่านมาเขาจะมุ่งเน้นไปทำธุรกิจ ทว่าเขาก็ยังคงมีผลงานเพลงออกมาอย่างต่อเนื่อง ได้แก่ ซิงเกิล Yesterday , ดิจิทัลซิงเกิล Candy (feat. Zion.T) และ Why รวมถึง EP 4 เพลง Slay House Remix ที่ร่วมมือกับโปรดิวเซอร์และดีเจ Slom

    บทความที่น่าสนใจ


    ติดตาม Inzpy ได้ที่
    Instagram : https://www.instagram.com/inzpy_ig/
    Facebook : https://www.facebook.com/inzpyth
    Youtube : https://www.youtube.com/c/Inzpy
    TikTok : https://www.tiktok.com/@inzpy

    POLAPOYD
    POLAPOYD
    ชื่นชอบการดื่มกาแฟ หลงใหลในการเป็นติ่ง และมักจะดูซีรีส์หลังชาวบ้าน

    Related Post

    Most Popular

    Recommended