More

    ฮวงจุ้ยสำหรับจัดโต๊ะทำงาน ทำได้ง่ายๆชีวิตดีมีแต่เฮงกับเฮง ปี 2566

    ฮวงจุ้ย เป็นศาสตร์แห่งการจัดวางให้สอดคล้องกับพลังงานธรรมชาติ เพื่อให้ผู้อยู่มีชีวิตที่ดีขึ้น ซึ่งหลักการของ ฮวงจุ้ย นั้นไม่ได้ใช้ได้แค่ที่บ้าน สามารถนำมาปรับใช้กับการทำงานได้ด้วย ที่จะช่วยเสริมดวงชะตาและความมั่นใจให้กับเจ้าของที่ วันนี้เราเลยขอรวบรวมหลักการพื้นฐานใน การจัดโต๊ะทำงาน ที่ทำตามกันได้ง่าย ๆ แต่บอกเลยว่าทำตามแล้วเห็นผลแน่นอนจะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย

    ตำแหน่งการวาง โต๊ะทำงาน

    “ตำแหน่งผู้บังคับบัญชา” ซึ่งหมายถึงการ จัด โต๊ะทำงาน ในแนวทแยงจากประตู โดยให้มองเห็นทางเข้าได้ชัดเจน แต่ไม่อยู่ในแนวเดียวกับโต๊ะโดยตรง ซึ่งช่วยให้คุณเห็นว่าใครเข้ามาในห้องโดยที่ยังรู้สึกปลอดภัยและควบคุมได้

    จัดโต๊ะทำงาน

    ทำโต๊ะให้เป็นระเบียบไว้เสมอ
    ความยุ่งเหยิงนั้นถือเป็นปัจจัยสำคัญที่สามารถขัดขวางการไหลเวียนของพลังงานด้านบวกได้ การจัดโต๊ะทำงาน ให้เป็นระเบียบเรียบร้อยเก็บเฉพาะสิ่งของที่จำเป็นไว้บน โต๊ะทำงาน จะช่วยให้พลังงานไหลเวียนได้ดีขึ้น หรือถ้ามองในอีกมุมนั่นคือจะช่วยให้เราทำงานได้ง่ายขึ้น คล่องแคล่ว และหาสิ่งของที่จำเป็นต้องใช้ได้ง่าย

    ใช้สีที่เหมาะสม

    ตามหลัก ฮวงจุ้ย ในการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์นั้น สีส่งผลต่ออารมณ์โดยตรงหรือในหลักการ นั่นคือสีมีผลต่อระดับพลังงานของคุณ ตัวอย่างเช่น สีฟ้านั้นทำให้รู้สึกสงบและมีสมาธิ ในขณะที่สีเขียวส่งเสริมการเจริญเติบโตและความอุดมสมบูรณ์ การเลือกสีที่เข้ากับคุณจะส่งผลต่อการทำงานของคุณได้

    ต้นไม้สายกรีน

    ฮวงจุ้ยเน้นย้ำถึงความสำคัญของการผสมผสานการไหลเวียนพลังงานร่วมกับธรรมชาติ ต้นไม้จะช่วยทำให้โต๊ะทำงานคุณร่มรื่น พืชสามารถช่วยฟอกอากาศและส่งเสริมความรู้สึกสงบและความเป็นอยู่ที่ดีของคุณได้

    ฮวงจุ้ยหลีกเลี่ยงมุมแหลมและแสงที่รบกวนการทำงาน

    มุมแหลมสามารถสร้างพลังงานด้านลบได้หรือส่งผลอันตรายต่อตัวคุณได้ ดังนั้น พยายามหลีกเลี่ยงการจัด โต๊ะทำงาน ใกล้เฟอร์นิเจอร์ที่มีขอบแหลมคม และ ไม่ควรจัดอยู่ในพื้นที่ที่มีแสงที่รุนแรงจะทำให้เกิดความเครียดและปวดตา ดังนั้น การจัดโต๊ะทำงาน ให้อยู่ในตำแหน่งที่มีแสงพอเหมาะกับสายตาคุณจะช่วยให้มีประสิทธิภาพการทำงานเพิ่มมากขึ้น

    ฮวงจุ้ย

    เป็นยังไงบ้างครับ การจัดโต๊ะทำงาน ตามหลัก ฮวงจุ้ย ถึงแม้ฮวงจุ้ยจะเป็นศาสตร์ที่พูดถึงการจัดวางให้สอดคล้องกับพลังงานธรรมชาติ เป็นสิ่งที่มองไม่เห็นดูเผิน ๆ เหมือนเป็นเรื่องไสยศาสตร์ แต่เอาเข้าจริงแล้ว ฮวงจุ้ย นั้นก็ถือเป็นหนึ่งในหลักการออกแบบที่มีหลักการและสามารถช่วยให้ผู้อยู่อาศัยนั้นมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นได้จริงเช่นกันครับ 


    ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่
    Website : https://inzpy.com/
    Youtube : https://www.youtube.com/c/Inzpy
    Facebook : https://www.facebook.com/inzpyth
    Facebook : https://www.facebook.com/inzpyjoy

    Chaipow
    Chaipow
    ชอบเที่ยว ชอบกิน ชอบสังสรรค์ ปัจจุบันเป็นความดันกับเบาหวาน

    Related Post