More
    spot_img

    แนะนำ รายการสนุก ๆ ดูเพลินรู้ตัวอีกทีเฮ้ย ! เกินเวลานอน

    ให้ความสุขกับตัวเอง

    การได้ดู รายการสนุก ๆ นอนหัวเราะเอิ๊กอ๊ากอยู่คนเดียว บางครั้งมันก็ช่วยผ่อนคลายความเครียดให้เราได้นะ โดยเฉพาะวันที่เจอเรื่องแย่ ๆ มา หรือจะเป็นวันหยุดอยู่บ้านเบื่อ ๆ การเพิ่มเติมความสุขเล็ก ๆ น้อย ๆ ในชีวิตอย่างการนอนดูอะไรไปเรื่อยเปื่อย ให้สมองได้พักผ่อนบางคงจะดีไม่น้อย

    รายการในรูปแบบออนไลน์

    แล้วยิ่งในปัจจุบัน สมาร์ทโฟน และโซเชียลมีเดีย เข้ามามีบทบาทกับชีวิตเรามากขึ้น สื่อเก่าอย่างโทรทัศน์และวิทยุเริ่มคลายความนิยม เพราะแน่หล่ะในสมาร์ทโฟน เราสามารถเลือกชมสิ่งที่เราชอบและสนใจได้อย่างเจาะจง แบบไม่จำกัดสถานที่ เวลา แถมบางครั้งไม่จำกัดภาษาอีกด้วย

    รายการสนุก ๆ
    CR.Twitter @allkpop

    แพล็ตฟอร์มรายการในปัจจุบัน

    รายการ รวมทั้งแพล็ตฟอร์มต่าง ๆ จึงมีการปรับตัวเพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคให้มากขึ้น รายการตามช่องทางออนไลน์ถึงกำเนิดมาอย่างมากมาย เพราะบางครั้งมีเพียงสมาร์ทโฟนเครื่องเดียว ผู้ผลิตก็สามารถผลิตสื่อขึ้นมาได้แล้ว แถมยังไม่ต้องมีขั้นตอนการเผยแพร่ที่วุ่นวายเหมือนโทรทัศน์ รายการออนไลน์ทั้งหลายแหล่จึงมีการเติบโตแบบก้าวกระโดดเลยก็ว่าได้

    รายการสนุก ๆ
    CR.FB: นอนบ้านเพื่อน

    Inzpy แนะนำรายการ

    หลังจากเกริ่นมาค่อนข้างยาว สิ่งที่เราต้องการจะมาแนะนำให้ผู้อ่านชาว Inzpy ได้รู้จริง ๆ ก็คือ รายการชวนขำก๊าก ดูเพลิน รู้ตัวอีกที เฮ้ย ! เกินเวลานอนแล้ว

    ล้างตู้เย็น : รายการที่ถ้าดูตอนกลางละก็ได้ไปเปิดตู้เย็นหาอะไรกินแน่นอน เพราะรายการนี้เค้ามาแบบสายกิน รีวิวอาหาร ขนม ต่าง ๆ มากมาย นอกจะดูไปหิวแล้ว ยังต้องขำก๊ากให้กับลีลาและฝีปากในการดำเนินรายการของพี่เบนชลาทิศ อีกด้วย เอาเป็นว่าใครยังไม่เคยดูต้องไปจัดแล้ว

    ถ้าโลกนี้ไม่มี GPS : รายการที่มี เฮียเผือก เป็นพิธีกร แค่ได้ยินชื่อก็เตรียมฮาแล้ว ในรายการจะมีแขกรับเชิญมาขับรถไปจุดหมายต่าง ๆ โดยไม่ใช้ GPS งานนี้รับรองความสนุกแบบเต็ม ๆ เพราะนอกจากเนื้อหารายการแล้ว บอกเลยแขกรับเชิญแต่คนละตัวจี๊ดทั้งนั้น

    What The Food : รายการทำอาหารเหมือนจะธรรมดา แต่ไม่ธรรมดานะบอกเลย เพราะวัตถุที่เอามาใช้ทำอาหารบางอย่างนี่ถ้าใจไม่ถึงต้องกดข้ามกันเลยทีเดียว แถมพิธีกรก็แต่ละคนก็สายฮากันสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็น นนท์ ธนนท์ เจนนี่ ปาหนัน รวมทั้งสองเชฟจาก Master Chef Thailand อย่าง ปอนด์ และ ชานนท์ ใครดูรายการนี้แล้วไม่หิว ยกนิ้วให้เลย

    ตลกหกฉาก : แค่เห็นชื่อรายการก็เตรียมฮาแล้ว รายการตลกคู่เมืองไทยเลยก็ว่าได้ ดูกันทุกเพศทุกวัย เพราะนักแสดงเค้ามีตั้งแต่ตลกรุ่นใหญ่ไล่ลงมาถึงตลกวัยรุ่นกันเลยทีเดียว รับรองความสนุกแบบจัดเต็ม

    Running Man : รายการวาไรตี้สัญชาติเกาหลี ที่ยืนระยะมาอย่างยาวนาน ที่หลายคนน่าจะรู้จัก กับการนำเหล่าพิธีกรและแขกรับเชิญมาร่วมทำภาระกิจสุดโหด มันส์ แถมฮาสุด ๆ รับรองความสนุกที่จำให้คุณขำก๊ากในทุกตอนแน่นอน ดูแบบซับไทยแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ VIU

    The House Detox : รายการสัญชาติเกาหลีอีกหนึ่งรายการ ที่จะทำให้คุณอยากลุกขึ้นมาจัดเก็บบ้าน ให้เป็นเรียบร้อยเมื่อได้ดูแน่นอน เพราะพิธีกรทั้งสามคนจะไปบ้านแขกรับเชิญคนดังของเกาหลี แล้วช่วยเป็นที่ปรึกษาด้านการจัดระเบียบบ้านให้ นอกจากความสนุกแล้ว หลังดูจบอาจจะได้ไอเดียในการจัดแต่งบ้านให้ดูเรียบร้อยขึ้นก็ได้ ดูแบบซับไทยแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ VIU

    2 Days 1 Night : ใครกำลังติด “หัวหน้าฮง” หนักมาก ต้องไปดูรายการนี้แล้ว เพราะคุณจะได้เห็นความน่ารักของคิมซอนโฮแบบเต็ม ๆ รายการวาไรตี้ท่องเที่ยวพร้อมกับภารกิจสนุก ๆ มากมาย นอกจากซอนโฮ แล้วก็ยังมี ยอนจองฮุน คิมจงมิน มุนเซยุน ดินดิน และ ราวี่ มาเสริมทัพความฮาด้วย ดูแบบซับไทยแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ VIU

    The Return of Superman : รายการที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับความน่ารักของว่าที่เหล่าซุปตาร์ตัวน้อย และได้เรียนรู้วิธีเลี้ยงดูลูก ๆ ของเหล่าคนดังของเกาหลีหลายครอบครัว ที่มีสไตล์การเลี้ยงลูกที่ต่างกันไปในแต่ละบ้าน รับรองความสนุกที่ปนความน่ารักไร้เดียงสาของเด็ก ๆ แน่นอน ดูแบบซับไทยแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ VIU

    I Live Alone : รายการวาไรตี้ ที่จะพาคุณผู้ชมไปรู้จักตัวตน ชีวิตประจำวัน ของคนดังเกาหลีที่อาศัยอยู่คนเดียว ทำให้แฟนคลับของศิลปินหรือเหล่าดาราคนดังต่าง ๆ ได้รู้จักตัวตนของพวกเขามากขึ้นแบบฟิน ๆ กันไปเลย ดูแบบซับไทยแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ VIU

    Three Meals a Day – Doctors : รายการที่รวมเหล่าคุณหมอจากซีรีส์ Hospital Playlist มาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันในชนบท โดยในทริปนี้เหล่าคุณหมอต้องทำอาหารกินกันเองตลอกทั้ง 3 มื้อ แถมต้องใช้ชีวิตกันแบบไร้สิ่งอำนวยความสะดวกใด ๆ อีกด้วย จะสนุกไหนตามไปดูกันแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ VIU

    จบไปแล้วกับ 10 รายการทั้งไทยและเกาหลีที่บอกเลยว่าขอแนะนำให้ชาว Inzpy ทั้งหลายไปดูกันเลย รับรองความสนุก แถมได้คลายเครียด พักผ่อนสมองอีกด้วย ใครชอบสไตล์รายการแบบไหนก็เลือกดูได้ตามใจชอบ ตามช่องทางที่เราแปะไว้ให้ได้เลยนะ

     

     

     

     

     

     

     

    พาส่อง Item จาก PRADA ในสไตล์ Simon Dominic คลิกเลย

    Related Post

    Most Popular

    Recommended