More

    5 ไอเดีย จัดมุมพักผ่อน ในสวนของคุณ

    เข้าสู่หน้าหนาวและอากาศที่เย็นลงเรื่อย ๆ Inzpy มีไอเดีย 5 จัดมุมพักผ่อน ในสวนของคุณ ใครที่เป็นสายคาเฟ่ สายปิ้งย่าง ลองมาเปลี่ยนบรรากาศในบ้านคุณกัน

    สำหรับใครที่มีพื้นที่ข้างบ้านที่สวนขนาดเล็กไม่ใหญ่มาก ลองเอาเก้าอี้ดีไซน์สวย ๆ มาวางไว้ข้างต้นไม้ สำหรับประเทศไทยอาจจะต้องเลือกวัสดุที่กันน้ำ ทนต่อสภาพแวดล้อมของประเทศ

    หรือถ้าสวนของคุณมีหลังคา ก็อาจจะเลือกเก้าอี้หวายบุเบาะและอาจจะจัดให้เข้ากับสวนของคุณตามภาพตัวอย่าง จะช่วยทำให้รู้สึกน่านั่งพักผ่อนมากยิ่งขึ้นอีกด้วยค่ะ

    สายปิ้งย่าง ห้ามพลาด!

    5 ไอเดีย จัดมุมพักผ่อน ในสวนของคุณ

    ใครที่เบื่อคนเยอะ หรือขี้เกียจไปต่อคิวกินปิ้งย่าง หมูกะทะ ลอง จัดมุมพักผ่อนในบ้านของคุณให้เป็นร้านปิ้งย่างสุดชิลกันดีกว่า จะนั่งนานแค่ไหนก็ได้ แถมสามารถทำตามความชอบของคุณได้อีกด้วย ซึ่งเฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะอาจะเป็นไม้ หรือเก้าอี้หวายสาน หรือจะเป็นเก้าอี้เต้นท์มินิมอลให้เข้ากับตัวโต๊ะก็ได้ค่ะ ติดตั้งไฟแขวน หรือโคมไฟสี Warmlight ตกแต่งในสวนของคุณเวลาเปิดไฟจะช่วยเพิ่มบรรยากาศตอนกลางคืนอีกด้วย ถือเป็น 1 ใน 5 ไอเดีย จัดมุมพักผ่อน ที่ช่วยให้สวนของคุณ

    สายแคมป์ปิ้งของสาว ๆ 

    5 ไอเดีย จัดมุมพักผ่อน ในสวนของคุณ

    สาวหวานหรือสาวช่างฝันต้องชอบไอเดียนี้แน่นอนค่ะ กับสไตล์โบฮีเมียน ที่จะเน้นสีเอิร์ธโทนสบายตา และสวนอาจจะไม่ต้องใช้พื้นที่เยอะ เน้นไปที่ต้นไม้ในกระถางเล็ก ๆ หรือกระถางที่มีขนาดสลับกันเพิ่มมิติให้พื้นที่่  อาจจะต้องเป็นสวนที่มีหลังคาและไม่เป็นพื้นหญ้านะคะ

    พักผ่อน ฮีลใจ กับความ Tropical

    5 ไอเดีย จัดมุมพักผ่อน ในสวนของคุณ เป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่เหมาะกับประเทศไทย และโรงแรมหรือที่พักหลาย ๆ ที่นำไปใช้ เพราะให้ฟิลพักผ่อนอีกด้วย อาจจะต้องเป็นบ้านใหญ่ หรือมีสระว่ายน้ำ ลองตกแต่งมุมหนึ่งเป็นสวนย่อม ๆ กันดูค่ะ โดยอาจจะเลือกต้นไม้ประเภท ปาล์ม หรือ ต้นกลาย ปลูกเป็นแนวรั้วหรือกำแพง แล้ววางเก้าอี้หรือม้านั่ง ตรงมุมนั่ง ความร่มรื่นกับความเย็นของสระ จะช่วยสร้างความผ่อนคลายให้คุณได้ค่ะ

    และนี่คือ 5 ไอเดีย จัดมุมพักผ่อน ที่เราเอามาแนะนำเพื่อเพิ่มบรรยากาศภายในบ้านและให้สวนของคุณถูกใช้งานอีกด้วย ใครชอบสไตล์ไหนลองเอาไปปรับใช้กันดูนะคะ 

     

    บทความอื่น ๆ

    benz
    benz
    ชอบส่องงานดีไซน์ ตกแต่งบ้าน ขับเคลื่อนชีวิตด้วย น้ำหวาน!

    Related Post