More

    Mix & Match เครื่องประดับสุดหรู BVLGARI ในสไตล์ AOMG

    จากร้านเครื่องเงินเก่าแก่สู่แบรนด์ระดับ Luxury

    BVLGARI (บุลการิ) แบรนด์เครื่องประดับและอัญมณี ระดับ Luxury ลำดับต้น ๆ ของโลก ที่มีการออกแบบและดีไซน์ด้วยความประณีต และมีเอกลักษณ์เฉพาะโดยการผสมผสานศิลปะกรีกโรมันเข้าด้วยกัน และมีการปรับเปลี่ยนจากเครื่องเงินเก่าแก่ ให้เป็นเครื่องประดับสุดหรูที่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของบุลการิอย่างลงตัว

    BVLGARI
    CR. IG : voguekorea

    BVLGARI in Korea

    เมื่อช่วงกลางปี 2021 บุลการิมีการเปิดตัวร้านอย่างเป็นทางการบน Galleria Luxury Hall West เป็นแห่งแรกของประเทศเกาหลีใต้ และแน่นอนว่าได้รับความสนใจอย่างมากจากทั้งหนุ่มสาวชาวเกาหลี ดารา นักร้อง และเหล่าคนดังก็ด้วยเช่นกัน รวมทั้งศิลปิน K-Hip hop สุดฮอตของเกาหลีจากค่าย AOMG อย่าง Jay Park Loco Simon Dominic ก็ได้เข้าไปเยี่ยมชมทางร้านด้วยเช่นกัน

    BVLGARI
    CR. IG : voguekorea

    VOGUE KOREA

    ในวันที่ 2 มิถุนายน 2021 Vogue Korea ได้ปล่อย Video ที่ให้หนุ่ม Jay Park Loco และ Simon Dominic มาลองทำ Mission Mix & Match เครื่องประดับสุดหรู BVLGARI ในสไตล์ AOMG โดยมีโจทย์สถานการณ์ตัวอย่างมาให้หนุ่ม ๆ ได้ลองเอาเครื่องประดับมา match กันในแบบฉบับของตัวเองกัน งานนี้หนุ่มคนไหนจะใส่อะไร แล้วจะเอามาดูหรูหราขนาดไหนไปดูกัน

    BVLGARI
    CR. YT : VOGUE KOREA
    bv
    CR. YT : VOGUE KOREA

    เริ่มกันที่หนุ่ม Jay Park ที่เลือก กำไลข้อมือ บุลการิใน Collection Serpenti ที่เป็นการนำเสน่ห์อันเย้ายวนของงูมาดีไซน์ให้เป็นเครื่องประดับหรู ด้วยทองคำขาวและเพชร 4.19 กะรัต และมรกต 0.26 กะรัตที่นำมาทำเป็นดวงตางูสุดโดดเด่น มา match กับ แหวน จาก Collection เดียวกัน ที่ทำด้วยทองคำขาวและเพชร 3.72 กะรัต และมรกต 0.26 กะรัต เข้าเซ็ตกันกับกำไลข้อมือ

    bv
    CR. YT : VOGUE KOREA

    ต่อกันที่ Simon Dominic หรือคุณ ซัมดี ที่ได้เลือก นาฬิกา จาก Collection Octo Finissimo Chronograph นาฬิกาสไตล์สปอร์ต แบบระบบไขลานอัตโนมัติ พร้อมด้วยระบบ GMT ที่สามารถแสดงเขตเวลาที่ต่างกันได้ ตัวเรือนเป็นสแตนเลทอย่างดี และโดดเด่นด้วยหน้าปัดสีน้ำเงิน มา match กับ กระเป๋าถือ หนังวัวสีดำขัดเงาพิมพ์ชื่อ Logo แบรนด์ พร้อมสายหนังที่สามารถถอดได้ จะถือเป็นหิ้วมือหรือสะพานไหล่ก็เรียบหรูดูดี

    bv
    CR. YT : VOGUE KOREA
    bv
    CR. YT : VOGUE KOREA
    bv ring
    CR. YT : VOGUE KOREA
    BVLGARI
    CR. YT : VOGUE KOREA

    สุดท้ายกับน้องเล็กสุดอย่าง Loco ที่เลือก mix แหวน จาก Collection B.ZERO1 ที่บุลการิมีแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมของโรม ด้วยการดีไซน์จากรูปทรงของโคลอสเซียม และสลักชื่อแบรนด์ลงไป match กับ นาฬิกา จาก Collection Octo Finissimo Skeleton นาฬิกาทรงแปดเหลี่ยมที่แรงบันดาลใจจากมหาวิหาร Massentius Basilica ของโรมัน ตัวเรือนสีโรสโกลว เข้ากันกับสายหนังจระเข้สีดำ หน้าปัดดีไซน์ให้เห็นการทำงานของกลไกลนาฬิกาอย่างน่าหลงไหล

    BVLGARI
    CR. www.slist.kr

    เรียกว่าเป็นการ Mix & Match เครื่องประดับสุดหรูที่ทำให้เห็นสไตล์ความเป็นตัวเองของหนุ่ม ๆ แต่ละคนกันสุด ๆ และสามารถรับชม Video แบบตัวเต็มกันได้ตามด้านล่างนี้เลย รับรองว่านอกจาก Mix & Match กันเก่งแล้วเนี่ย สามหนุ่มจาก AOMG ยังน่ารักและตลกกันอีกด้วย ใครเข้าไปดูบอกเลยว่าได้หลงเสน่ห์ของทั้งสามหนุ่มแน่นอน ส่วนใครที่สนใจสินค้าของแบรนด์บุลการิ ก็สามารถคลิกที่ชื่อสินค้าแต่ละตัวได้เลย หรือสนใจสินค้าอื่น ๆ คลิกเลย

     

     

    เครื่องสำอาง

     

     

     

     

    Item เครื่องสำอาง แต่งหน้ารับหน้าหนาวของสองสาว Lee Suhyun & LeeHi คลิกเลย

    Related Post