More

    เซ็กซี่ไม่มีแผ่ว “Belly Chain” เครื่องประดับเพิ่มเสน่ห์ให้เอว S แบบขีดสุด

    เซ็กซี่ไม่มีแผ่ว “Belly Chain” เครื่องประดับเพิ่มเสน่ห์ให้เอว S แบบขีดสุด

    แฟชั่น Belly Chain
    Cr.Photo ; us.romwe.com aliexpress.com

    ถ้าคุณเกิดทันในยุค 90-2000 คุณคงจะรู้จักหรือคุ้นตากับเครื่องประดับชิ้นนี้อยู่บ้าง แต่ถ้าใครไม่ทันเราอยากบอกให้รู้เลยว่า Belly Chain ที่กำลังฮิตในตอนนี้นั้นคือเครื่องประดับที่สร้างชื่อมาตั้งแต่ยุค 90 คาบเกี่ยว 2000 เครื่องประดับชิ้นนี้สาวๆ มักเลือกสวมใส่กับเสื้อเอวลอยกับกางเกงเอวต่ำ ที่ฮิตมากในยุคนั้นเลย ในสมัยนั้นคนที่มีรูปร่างผอมบางเป็นรูปร่างที่ฮิตมากแฟชั่นโชว์หน้าท้องแบนราบจึงเป็นเทรนด์ที่ฮิตตามมาด้วย จึงได้มีการดีไซน์ Belly Chain ขึ้นมาเพื่อเพิ่มความเซ็กซี่ ปี 2021 นี้เท่าที่เห็นไอเทมหลายชิ้นที่คัมแบ็คมาให้เป็นเจ้าของกันก็หลายไอเทมเลยนะ ไม่ว่าจะเป็น รองเท้าส้นตึก กางเกง Low-Rise หรือกางเกงเอวต่ำนี่แหละ รวมไปถึงทรงผมและเมคอัพ และเครื่องประดับชิ้นนี้ “Belly Chain”

    แฟชั่น Belly Chain
    Cr.Photo ; wattpad.com etsy.com
    แฟชั่น Belly Chain
    Cr.Photo ; sweatvintfr.com
    แฟชั่น Belly Chain
    Cr.Photo ; caldwellco.ca dewildesalhab.com 

    Belly Chain หรือเรียกง่ายๆ มันก็คือสร้อยที่ได้ถูกออกแบบมาประดับบริเวณเอวเพิ่มเสน่ห์ให้เอวคุณผู้หญิงให้เซ็กซี่ขึ้นด้วย ส่วนมากจะใส่คู่กับเสื้อครอปและกางเกงยีนส์หรือกระโปรงก็ได้ แต่ให้มีการเผยผิวบริเวณช่วงเอวให้มีเนื้อที่สำหรับสร้อยนี้ แต่ก็ใช่ว่าจะสามารถใส่ได้แต่กับเสื้อครอปเท่านั้นนะ สาวๆ หลายคนนำ Belly Chain มาใส่กับบิกินี่ตัวโปรดอีกด้วยนะ เซ็กซี่ให้สุดโต่งกันไปเลย ปัจจุบันผู้หญิงเราหันมาดูแลใส่ใจรูปร่างมากขึ้น การที่มีเอวเอสหน้าท้องแบนราบทำให้เห็นถึงความตั้งใจทำเพื่อให้ได้มาจึงมักจะโชว์บ้างก็ไม่ใช่เรื่องผิด ส่วนวัสดุก็มีให้เรื่องชิคแบบหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นแบบโลหะชุบ หรือลูกปัดแบบแฮนเมดก็มีให้เลือกเยอะแยะ จะเลือกใส่เพียง 1 เส้น 2 เส้น หรือมากกว่านั้นก็แล้้วแต่คุณสาวๆ เลย

    แฟชั่น Belly Chain
    Cr.Photo ; kbizoom.com twitter.com

    อีกหนึ่งแรงบันดาลใจที่ทำให้แฟชั่น Belly Chain กลับมาอีกครั้งก็คงนี้ไม่พ้นการหยิบจับมาผสมผสานแฟชั่นของเหล่าไอดอล อย่างสาว เจนนี่ แห่งวง Blackpink หนึ่งในแฟชั่นไอคอนในยุคนี้ที่ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรมาใส่ก็มักจะมีการแห่ซื้อไอเทมชิ้นนั้นๆ มาใส่ตามกันจนเกลี้ยงช้อป

    Low-Rise Plant แฟชั่นแห่งแรงบันดาลใจของการฟิตหุ่น คลิก

    Related Post