More

    1899 ซีรีส์ลึกลับเรื่องใหม่ จากผู้สร้าง Dark เตรียมออกฉายบน Netflix

    1899 คือซีรีส์ Netflix เรื่องที่ 2 ของ บาราน โบ โอดาร์ และยานท์เย ฟรีเซอ ผู้ปลุกปั้นให้ซีรีส์สัญชาติเยอรมันเรื่อง “Dark” กลายเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ถึงขั้นถูกยกย่องให้เป็นหนึ่งในซีรีส์ที่ดีที่สุดอีกเรื่องหนึ่งของ Netflix กันเลยทีเดียว หลังจากซีซั่นสุดท้ายฉายจบไปเมื่อปี 2020 เชื่อว่าแฟนคลับของ Dark คงเฝ้ารอผลงานชิ้นใหม่ของพวกเขาอยู่แน่ๆ

    1899 Netflix

    เตรียมตีตั๋วขึ้นเรือโดยสาร เผชิญความลึกลับกลางท้องสมุทร

    ในรอบนี้ 1899 กลับมาด้วยพล็อตเรื่องที่น่าสนใจและลึกลับไม่แพ้กัน โดยเป็นเรื่องราวของกลุ่มผู้อพยพข้ามชาติที่เดินทางโดยเรือออกจากลอนดอน โดยมีความหวังในการเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่นิวยอร์ก แต่แล้วเรื่องราวกลับไม่เป็นดั่งฝัน เมื่อโชคชะตากลับพาให้พวกเขาได้พบเรืออพยพอีกลำที่หายไปเป็นเวลาหลายเดือนในทะเลเปิด สิ่งลึกลับที่พวกเขาพบบนเรือรวมถึงความลับที่พวกเขาต้องการจะเก็บซ่อนไว้ ได้เปลี่ยนชีวิตพวกเขาไปตลอดกาล

    “สิ่งที่เรารู้เป็นเพียงน้ำหยดเดียว

    ในมหาสมุทรอันกว้างใหญ่เท่านั้น”

    ตัวอย่างซีรีส์ 1899

    1899 ซีซั่นแรกจะมีทั้งหมด 8 ตอน ความยาวตอนละ 1 ชม.โดยมีตัวละครหลัก 10-20 ตัว ซึ่งใช้ภาษาอังกฤษเป็นหลัก นอกจากนี้ยังมีการใช้ภาษาอื่นๆ มากถึง 8-9 ภาษาด้วยกันตามพื้นเพของตัวละคร

    ถอดรหัสมอร์สกำหนดวันฉายบน Netflix

     ล่าสุดได้มีการปล่อยคลิปโปรโมตผ่านช่องทาง IG ของ netflix1899 เมื่อวันที่ 13 ก.ย. 2565 ที่ผ่านมา

     

    View this post on Instagram

     

    A post shared by 1899 (@netflix1899)

    โดยในคลิปโปรโมตดังกล่าวได้มีชาวเน็ตตาดีจาก Reddit สังเกตเห็นรหัสมอร์สจากแสงไฟกระพริบบนเรือ ซึ่งแปลความหมายออกมาได้เป็นตัวเลข 2409 จึงได้มีการคาดเดากันว่าอาจหมายถึงวันที่ 24 กันยายนที่จะถึงนี้ ซึ่งวันดังกล่าวดันไปตรงกับวันงาน TUDUM อีเวนต์แฟนมีตติ้ง ที่จัดขึ้นโดย Netflix เป็นไปได้ว่าอาจมีการปล่อยตัวอย่างใหม่ ประกาศวันฉาย หรือเซอร์ไพรส์ฉายจริงในวันนั้นเลยหรือไม่? ก็ต้องไปรอลุ้นกัน แต่ไม่แน่เราอาจโดนหลอกไม่มีอะไรเกิดขึ้นกลายเป็นนักมโนกันไปเองก็เป็นได้

    หากมีอัพเดทหรือประกาศอย่างเป็นทางการ INZPY Entertain จะรีบรายงานให้เพื่อนๆทราบทันทีเลยครับ

     

     

     

    Related Post