More

    Halloween Horror Night @Chocolate Ville

    Halloween Horror Night @Chocolate Ville

    ใกล้เข้ามาแล้วนะคะ กับงานเทศกาลฮาโลวีน ใครที่กำลังเตรียมตัวฉลองเทศกาลปล่อยผี และยังหาที่กิน เที่ยว ถ่ายรูปในธีมผี ๆ ไม่ได้ล่ะก็ วันนี้ทาง Inzpy ขอแนะนำให้มาที่ Chocolate Ville เพราะตั้งแต่ 16 กันยายนที่ผ่านมา ยาวไปจนถึง 31 ตุลาคม หมู่บ้านแห่งนี้จะถูกประดับ และตกแต่งในธีมผี ๆ เพื่อฉลองเทศกาลฮาโลวีนนั่นเองค่ะ วันนี้เราจะพาเพื่อน ๆ ไปเที่ยวชมภายในหมู่บ้านกัน

    ก่อนอื่นเราจะต้องทำการซื้อบัตรเข้างานกันก่อนนะคะ ค่าบัตรจะอยู่ที่ 100 บาทต่อท่าน บัตรสามารถนำไปแลกไอศกรีม ป็อปคอร์น เครื่องดื่ม หรือจะใช้เป็นส่วนลดสำหรับค่าอาหารและเครื่องดื่ม กรณีนั่งทานข้าวในร้าน โดยสามารถรวมใช้ได้ไม่จำกัดจำนวนเลยค่ะ ส่วนเด็กที่มีความสูงน้อยกว่า 120 เซนติเมตร เข้างานฟรี!

    ภายในหมู่บ้านแห่งนี้จะจัดตกแต่งโซนต่าง ๆ เอาไว้มากมาย แต่ละโซนถ่ายรูปออกมาได้สวยมาก ๆ เลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นสุสานผีสิง, หมู่บ้านกุ๊กกู๋, แก๊งโครงกระดูก, ประภาคารสุดหลอน, ฟักทองยักษ์น่ารัก, ม้าหมุน Spooky, สวนฟักทอง Peek-a-boo! บอกเลยว่าทั้งน่ารัก ทั้งหลอนไปในเวลาเดียวกัน ใครที่เป็นสายถ่ายรูปอย่าลืมแต่งตัวแบบจัดเต็มกันมาเลยนะคะ

    นอกจากนี้ภายในหมู่บ้านยังมีกิจกรรมสนุก ๆ ไม่ว่าจะเป็นพี่หมีล่องเรือสร้างสีสันให้บรรดาผู้มาเยือน มีลานฟองสบู่ที่จำลองออกมาให้เหมือนกับหิมะตก ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ต้องห้ามพลาดเลยค่ะ รอบหิมะตกจะมีด้วยกัน 3 ช่วง คือ 18.00 น. / 19.00 น. / 20.00 น. หากเราเดินเล่นอยู่ก็จะได้ยินประกาศล่วงหน้าก่อนกิจกรรมประมาณ 10 นาทีค่ะ

    ถ่ายรูป ทำกิจกรรมกันเรียบร้อยแล้ว ถ้าใครอยากหาอาหารค่ำทาน ที่นี่ก็มีเอาไว้ให้บริการอีกด้วยนะคะ เมนูอาหาร เครื่องดื่ม ก็มีให้เลือกมากมาย บรรยากาศร้านอาหารริมน้ำ โรแมนติก สวยงามมาก ๆ ค่ะ รับรองว่ามาแล้วไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

    รายละเอียดเพิ่มเติม
    พิกัด : https://g.page/chocolatevillebkk?share
    Facebook : https://www.facebook.com/chocolateville
    โทร : 081-921-2016, 083-077-3738
    เวลาทำการ :
    วันจันทร์ – ศุกร์ 15.00 – 00.00 น.
    วันเสาร์ – อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 14.00 – 00.00 น.

    ——-

    ติดตาม Inzpy ได้ที่
    Website:
    https://inzpy.com/travel/
    Youtube:
    https://www.youtube.com/c/Inzpy
    Facebook:
    https://www.facebook.com/inzpyth
    ฝาก กดติดตาม กดไลก์ กดแชร์เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ

     

    fahwoww
    fahwoww
    สิ่งแรกที่ทำหลังกลับจากเที่ยว คือ วางแพลนทริปถัดไป ^..^ เรื่องกิน เรื่องเที่ยว ขอให้บอกงานถนัด

    Related Post