More
    spot_img

    MUJI เปิดตัว HEMP Collection ต่อยอดความยั่งยืน ทางเลือกใหม่สำหรับเสื้อผ้า

    MUJI ประเทศไทย ต่อยอดแนวคิดความยั่งยืนสู่สินค้าแฟชั่น ชูวัสดุ เส้นใยกัญชง เส้นใยถักทอความยั่งยืน ทางเลือกใหม่สำหรับเสื้อผ้า

    HEMP Collection

    มูจิ ประเทศไทย แสดงจุดยืนแนวคิดด้านความยั่งยืนสู่สินค้าแฟชั่นด้วยการใช้ “เส้นใยกัญชง” (Hemp) วัสดุสิ่งทอแห่งอนาคตถักทอความยั่งยืน จากกระบวนการผลิตตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำที่รักษ์โลกมากกว่าเดิม ด้วยความที่ต้นใยกัญชงมีวงจรการเพาะปลูกที่สั้น เก็บเกี่ยวผลผลิตได้ไว ใช้ทรัพยากรในการดูแลน้อยกว่า และไม่จำเป็นต้องใช้ปุ๋ยหรือสารเคมีเร่ง ก็เจริญเติบโตได้ดี

    HEMP Collection

    อีกทั้งยังเป็นเส้นใยที่มีคุณสมบัติตามธรรมชาติที่เหมาะกับการทำเป็นเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย ตอบรับเทรนด์ผู้บริโภคยุคใหม่ ที่มองหาสินค้าที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม พร้อมประเดิมเปิดตัว HEMP Collection เครื่องแต่งกายคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุด จากเส้นใยป่าน หรือใยกัญชง โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ สัมผัสบางเบา สวมใส่สบาย ระบายอากาศได้ดีเยี่ยม เหมาะสำหรับอากาศร้อน ที่มาพร้อมกับดีไซน์ซิกเนเจอร์สไตล์ MUJI ที่ใส่ได้ทุกโอกาส ต้อนรับซัมเมอร์นี้ โดยวางจำหน่ายแล้วที่ร้านทุกสาขา

    HEMP Collection

    นายอกิฮิโร่ คาโมการิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มูจิ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า สินค้าเครื่องแต่งกายและแฟชั่นเป็นอีกหนึ่งกลุ่มสินค้าที่นับเป็นซิกเนเจอร์โปรดักส์ ที่สามารถครองใจผู้บริโภคมาโดยตลอด ด้วยเอกลักษณ์ของการดีไซน์ที่กลายเป็นผู้นำเทรนด์แฟชั่นสไตล์มินิมอล ด้วยความเรียบง่าย แต่ดูทันสมัย สามารถหยิบมาสวมใส่ได้ในทุกโอกาส

    HEMP Collection

    ซึ่งปัจจุบันสินค้าเครื่องแต่งกายมียอดขายเป็นอันดับต้น ๆ เมื่อเทียบกับกลุ่มสินค้าอื่น ๆ ผนวกกับการที่ทางแบรนด์ได้เปิดตัวสินค้าและแคมเปญต่าง ๆ ที่ตอกย้ำด้านความยั่งยืน ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากผู้บริโภคเป็นอย่างดีมาโดยตลอด เนื่องจากปัจจุบันความยั่งยืนเป็นหนึ่งในเทรนด์ของการเลือกสินค้าหรือ Core Value ของผู้บริโภคที่คาดหวังจากแบรนด์ ส่งผลให้ทางแบรนด์มุ่งหน้าพิสูจน์และยึดถือการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืนอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด

    MUJI
    HEMP Collection

    ยิ่งไปกว่านั้น คุณสมบัติตามธรรมชาติของเส้นใยกัญชงเหมาะสำหรับการนำมาเป็นวัสดุในการผลิตสิ่งทอ เครื่องแต่งกาย โดยเฉพาะการสวมใส่ในประเทศที่มีสภาพภูมิอากาศร้อนชื้น เนื่องจากเป็นเส้นใยที่ถึงแม้ว่าจะมีความคงทนในการใช้งาน แต่มีสัมผัสที่นุ่มเบา ระบายน้ำ และถ่ายเทอากาศได้ดี รวมถึงมีคุณสมบัติตามธรรมชาติในการช่วยปกป้องรังสียูวี ดังนั้นเมื่อนำเส้นใยป่านมาผลิตเป็นสิ่งทอเครื่องแต่งกาย จึงช่วยปกป้องสีของเนื้อผ้าที่อาจจะจางลงจากแสงแดด

    MUJI
    HEMP Collection

    ด้วยเหตุทั้งหมดที่กล่าวมา ในฤดูกาล Spring/Summer นี้ ทางแบรนด์จึงได้ทำการเปิดตัว HEMP Collection เครื่องแต่งกายคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุดจากเส้นใยป่าน หรือใยกัญชง นับว่าเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์บนเส้นทางการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนของแบรนด์

    MUJI
    HEMP Collection

    สำหรับ HEMP Collection เครื่องแต่งกายคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุดจากเส้นใยกัญชง ออกแบบภายใต้แนวคิด Cool, Soft to the Skin, Natural Fabric for Sustainability โดดเด่นด้วยคุณสมบัติพิเศษของใยกัญชง ที่สวมใส่เย็นสบาย ระบายอากาศได้ดี และเนื้อผ้าแห้งเร็ว เหมาะสำหรับฤดูร้อน รวมถึงสภาพภูมิอากาศร้อนชื้นของประเทศไทย

    MUJI
    HEMP Collection

    ผสานกับดีไซน์ซิกเนเจอร์ที่มีความเรียบแต่สุภาพ นำไปมิกซ์แอนด์แมตช์ได้ง่าย สวมใส่ได้ทุกโอกาส เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนไทย และคนเมืองวัยทำงานที่สามารถสวมใส่เป็นชุดทำงานหรือใส่ออกไปทำกิจกรรมอื่น ๆ นอกบ้านได้อย่างคล่องตัว

    MUJI
    HEMP Collection

    คอลเล็กชั่นถูกออกแบบมาในโทนสีดีไซน์แบบร่วมสมัยคลาสสิกเหนือกาลเวลา ผลิตด้วยวัสดุเส้นใยที่มีคุณสมบัติทนทาน มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน จึงทำให้เป็นคอลเล็กชั่นที่สามารถหยิบมาสวมใส่ได้ตลอด ซึ่งนับว่ามีส่วนช่วยในการลดปัญหาขยะจากเครื่องแต่งกายได้อีกด้วย

    โดย HEMP Collection ประกอบไปด้วยเสื้อผ้าหลากหลายดีไซน์ ทั้งเครื่องแต่งกายผู้หญิง อาทิ เสื้อเชิ้ตทูนิค เสื้อเบลาส์ เดรส กางเกงขายาวและขาสั้น และกระโปรง เครื่องแต่งกายผู้ชาย อาทิ เสื้อแจ็กเก็ต กางเกงขายาวและขาสั้น และเสื้อเชิ้ตทรงเบสิก หลายสีสัน อีกทั้งยังมีสินค้าสำหรับเด็กอีกด้วย

    MUJI
    HEMP Collection

    สามารถตามไปสัมผัสเสื้อผ้าเย็นสบาย สัมผัสบางเบา แห้งไว จาก HEMP Collection ทางเลือกใหม่ของแฟชั่น ถักทอจากเส้นใยที่ยั่งยืน วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านทุกสาขาทั่วประเทศ

    ศึกษาข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:

    Facebook: MUJI Thailand 

    Instagram: MUJI_Thailand

    LINE Official Account: @MUJIThailand

    เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคนกับ HEMP Collection ทางเลือกใหม่สำหรับเสื้อผ้าจาก MUJI นอกจากจะมีดีไซน์สวยงามทันสมัยแล้ว ยังผ่านกระบวนการผลิตแบบรักษ์โลกอีกด้วยนะ สาวกแบรนด์หรือใครที่สนใจ ลองตามไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันนะคะ วันนี้ทางเราคงต้องลาไปก่อน อย่าลืมติดตามในคราวหน้าว่า Inzpy จะเอาข่าวล่าสุดในวงการแฟชั่นแบบไหนมาฝากทุกคนอีก ฝากติดตามด้วยนะคะ 😉


     

    ติดตาม Inzpy ได้ที่

    Website: https://inzpy.com/

    Youtube: https://www.youtube.com/c/Inzpy

    Facebook: https://www.facebook.com/inzpyth

    Head of Fashion Content Creator
    Head of Fashion Content Creator
    ชอบกิน ชอบเที่ยว แต่งตัวเปรี้ยว ๆ ล่ะชอบมาก นั่งส่องเทรนด์ ไถฟีดแฟชั่นมันทุกวัน อยากใส่ทุกอัน แต่หุ่นดันไม่อำนวย อดตายไม่ว่า แต่เรื่องซื้อเสื้อผ้าฉันสู้ตาย! ว่าง ๆ ชอบแหกปากร้องเพลง เราคนกันเองไม่ต้องเกรงใจเพื่อนบ้าน Tarala K.

    Related Post

    Most Popular

    Recommended