More
    spot_img

    Armani Exchange เปิดตัวแคมเปญ WE BEAT AS ONE

    Armani Exchange เปิดตัว WE BEAT AS ONE แคมเปญโฆษณาใหม่ประจำฤดูกาล Spring/Summer 2023
    Armani Exchange
    WE BEAT AS ONE

    บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป (CMG) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล (CRC) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย Armani Exchange แบรนด์แฟชั่นที่นำเสนอเครื่องแต่งกายอิตาเลียนสตรีทแวร์ระดับพรีเมียมทันสมัย เปิดตัว WE BEAT AS ONE แคมเปญโฆษณาใหม่ประจำฤดูกาล Spring/Summer 2023

    ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากจังหวะ ความมีชีวิตชีวา ความสนุกสนานที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังของดนตรี เน้นย้ำคุณค่าและความยูนีคไม่เหมือนใครของแบรนด์ได้อย่างชัดเจน การแสดงออกของพลังที่เปี่ยมด้วยความสดใส การเคลื่อนไหว และสไตล์ที่ถูกผูกรวมเข้าด้วยกันเป็นจังหวะเดียว

    Armani Exchange
    WE BEAT AS ONE

    สำหรับแคมเปญ WE BEAT AS ONE ล่าสุด ใช้จังหวะอันทรงพลังของดนตรีเป็นแรงบันดาลใจ ประสบการณ์ที่เปรียบดั่งการขับร้องประสานเสียงที่มาจากคอนเซ็ปต์ของการโอบรับความหลากหลายและการเชื่อมต่อทุกคนเข้าด้วยกัน ความรู้สึกเช่นนี้ที่ผู้คนจะสัมผัสได้ตามคลับและคอนเสิร์ตต่าง ๆ แนวคิดนี้ส่งเสริมจิตวิญญาณของแบรนด์ และได้กลายเป็นหัวใจของแคมเปญโฆษณาตัวล่าสุด

    Armani Exchange
    WE BEAT AS ONE

    WE BEAT AS ONE ถ่ายทอดผ่านมุมมองอันเฉียบคมของ Drew Vickers ช่างภาพชื่อดัง นำกลุ่มนักแสดงที่มีความแตกต่างหลากหลายมาโลดแล่นบนฉากหลังสีขาว ที่เพิ่มลูกเล่นด้วยแสงไฟวิบวับและมิติหักเหของแสง นักแสดงทั้งเดี่ยวและคู่ ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านการโพสท่าที่เต็มไปด้วยไดนามิกและพลังเคลื่อนไหว

    ไม่ว่าจะเป็น ลักษณะการเต้นที่ไหลลื่นไปกับจังหวะดนตรี การชูเครื่องแต่งกายที่เลือกมาสวมใส่อย่างอิสระ ปราศจากกรอบทางเพศ เพื่อส่งต่อแนวคิดดี ๆ และพลังบวก ผสานกับจังหวะดนตรีที่ติดหูตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ฟัง เพลง My Heart Goes Boom โดย French Affair ที่เข้ากันกับจังหวะ และจิตวิญญาณของคอลเล็กชั่นนี้อย่างลงตัว

    WE BEAT AS ONE

    สำหรับซีซันนี้ จังหวะดนตรีได้กลายมาเป็นเสียงที่บ่งบอกตัวตน ควบคู่ไปกับการเปิดตัวแคมเปญ โดยแคมเปญ WE BEAT AS ONE นี้พัฒนาร่วมกับ IED หรือ Istituto Europeo di Design ซึ่งเป็นสถาบันระดับสูงด้านการออกแบบและยังได้นำคนรุ่นใหม่ที่มีพรสวรรค์หลากหลายสาขาอาชีพเข้ามาร่วมงาน

    WE BEAT AS ONE

    เสียงดนตรีที่ถือเป็นโลโก้ใหม่นี้สร้างสรรค์โดย ซาวด์ ดีไซเนอร์ Simona Argurio และ Riccardo Paparella และออกแบบงานภาพโดย กราฟิก ดีไซเนอร์ Chiara Gucciardi และ Enrico Clementi ร่วมกันร้อยเรียงความสุนทรีย์ของแบรนด์ ออกมาเป็นภาษาดนตรีที่มีความร่วมสมัย เรียบง่าย และปลุกเร้าอารมณ์ในคราวเดียวกัน

    สามารถรับชมโฆษณาเวอร์ชั่นเต็มได้ที่นี่

    พบกับคอลเล็กชั่นล่าสุดได้แล้ววันนี้ที่:

    • ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น M
    • เซ็นทรัล พัทยา ชั้น 1
    • เซ็นทรัล ภูเก็ต ชั้น 1
    • เซ็นทรัล ป่าตอง ชั้น 1

    พร้อมรับสิทธิพิเศษจาก The 1 อีกมากมาย

    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทาง LINE Official Account : @ax_thailand

    เป็นยังไงกันบ้างคะกับแคมเปญล่าสุดของ Armani Exchange หวังว่าทุกคนจะได้รับทั้งสาระและความบันเทิง ทันเหตุการณ์ความเป็นไปในวงการแฟชั่นไม่มากก็น้อยนะคะ สุดท้ายอย่าลืมติดตามในคราวหน้าว่า เราจะเอาข้อมูลเกี่ยวกับเทรนด์แฟชั่นที่น่าจับตามองแบบไหนมาฝากกันอีก รอติดตามชมที่ Inzpy ห้ามพลาดเลยนะคะ!!


     

    ติดตาม Inzpy ได้ที่

    Website: https://inzpy.com/

    Youtube: https://www.youtube.com/c/Inzpy

    Facebook: https://www.facebook.com/inzpyth

    Head of Fashion Content Creator
    Head of Fashion Content Creator
    ชอบกิน ชอบเที่ยว แต่งตัวเปรี้ยว ๆ ล่ะชอบมาก นั่งส่องเทรนด์ ไถฟีดแฟชั่นมันทุกวัน อยากใส่ทุกอัน แต่หุ่นดันไม่อำนวย อดตายไม่ว่า แต่เรื่องซื้อเสื้อผ้าฉันสู้ตาย! ว่าง ๆ ชอบแหกปากร้องเพลง เราคนกันเองไม่ต้องเกรงใจเพื่อนบ้าน Tarala K.

    Related Post

    Most Popular

    Recommended