More
    spot_img

    Louis Vuitton เปิดตัวคอลเล็กชั่นเด็ก ครั้งแรกในประวัติศาสตร์!

    สวัสดีค่ะสาวกชาวแฟชั่นนิสต้าทุกคน โดยเฉพาะเหล่าแม่ ๆ ลูกอ่อน วันนี้ Inzpy มีข่าวล่ามาแรง ข่าวดีอันน่าตื่นเต้นมาฝากกัน เพราะแบรนด์ลักชัวรีระดับโลกอย่าง Louis Vuitton ได้ออกมาประกาศ เปิดตัวคอลเล็กชั่นเด็ก ที่เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์! กันเลยทีเดียว ทีนี้ทั้งคุณแม่และคุณลูกก็สามารถแต่งตัวแมตช์เข้ากันแบบแพ็คคู่ ได้เป็นลุคการแต่งตัวแบบสุดเก๋เป๊ะปังกันทั้งครอบครัว ส่วนรายละเอียดจะน่าสนใจขนาดไหนนั้น ตามไปชมพร้อมกันเลยค่ะ

    Louis Vuitton
    cr.photo ; courtesy of the brand

    เป็นข่าวที่น่ายินดีและนับว่าเป็นข่าวที่น่าตื่นเต้นดีใจเป็นอย่างมาก สำหรับการที่แบรนด์ลักชัวรีสัญชาติฝรั่งเศสอันเก่าแก่อย่าง Louis Vuitton ได้เปิดตัวคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าและไอเทมแฟชั่นสำหรับเด็กเล็กโดยเฉพาะ ที่เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของแบรนด์ ที่ทำการเปิดตัวไปในช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

    Louis Vuitton
    cr.photo ; courtesy of the brand

    ซึ่งแน่นอนว่าภายในคอลเล็กชั่นสำหรับเด็กสุดพิเศษนี้ ก็อัดแน่นเต็มเปี่ยมไปด้วยไอเทมแฟชั่นมากมายไม่แพ้คอลเล็กชั่นสำหรับผู้ใหญ่เลยแม้แต่น้อย ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า รองเท้า เครื่องประดับ กระเป๋า หมวก ของเล่น และงานออกแบบชิ้นพิเศษอีกมากมาย ที่มาพร้อมสีสันสดใสมีชีวิตชีวา สอดแทรกความอ่อนหวานสนุกสนาน ถ่ายทอดความประณีตละเอียดอ่อนของงานฝีมือชั้นสูงและคุณภาพเหนือระดับตามแบบฉบับของแบรนด์ออกมาได้อย่างสวยงามสมบูรณ์แบบ

    cr.photo ; courtesy of the brand

    ความสดใสร่าเริง สนุกสนาน และความฟุ้งฝันถูกผสมผสานเข้ากับเอกลักษณ์ของแฟชั่นเฮ้าส์แห่งนี้ ผ่านการหยิบยกเอาลวดลายโมโนแกรมซิกเนเจอร์ของแบรนด์ มาปรับโฉมตีความหมายสร้างสรรค์ใหม่ด้วยสัมผัสอันมีชีวิตชีวา สดใสไร้กังวลเหมือนตัวตนของเด็ก ๆ ได้ออกมาเป็นผลงานลวดลาย Meli-Melo อันน่ารักสดใหม่ โดยลวดลายดอกไม้ถูกดัดแปลงด้วยเทคนิคฉลุลาย ที่สอดแทรกอยู่ตามไอเทมต่าง ๆ ทั้งบนรองเท้าหนัง ผ้านิตที่ทอขึ้นแบบสามมิติ รวมไปถึงป้ายหนังกลมมนที่ประดับบนไอเทมหลากหลายชิ้น

    cr.photo ; courtesy of the brand

    นอกจากนั้นแล้ว ยังมีข้าวของเครื่องใช้ที่ทำด้วยเงินที่ให้สัมผัสสุดหรูหรา ตุ๊กตาหมีเท็ดดี้แบร์รุ่น Louis กระเป๋าเดินทางขนาดเล็ก รวมไปถึงหีบเดินทางออกแบบพิเศษที่สื่อถึงงานฝีมือกว่า 160 ปีของแฟชั่นเฮ้าส์แห่งนี้ เปรียบดั่งของขวัญชิ้นพิเศษที่จะกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของเหล่าเด็ก ๆ ไปตลอดกาล

    Louis Vuitton
    cr.photo ; courtesy of the brand

    ในส่วนของเสื้อผ้าตั้งใจออกแบบมาสำหรับเด็กอายุ 12 เดือนขึ้นไป ประกอบไปด้วย เสื้อบอดี้สูท ชุดนอน จั๊มสูท ชุดเซต ชุดกระโปรง และเสื้อโค้ท ที่ล้วนตกแต่งด้วยลวดลายโมโนแกรมดอกไม้และลวดลาย Meli-Melo อย่างน่ารักสวยงาม

    cr.photo ; courtesy of the brand

    สำหรับรองเท้าก็มีหลากหลายแบบเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น รองเท้า Mary Janes และ Babies ในเฉดสีขาวและสีชมพู รองเท้าบูทสีขาวและสีทรายประดับด้วยเชือก รองเท้าสีเหลือง และรองเท้าสลิปเปอร์ถักนิต ที่มีการตกแต่งลวดลายโมโนแกรมด้วยเทคนิคฉลุลาย ยิ่งไปกว่านั้นยังมีหมวกบีนนี่ เสื้อกันเปื้อน ถุงเท้า และเครื่องประดับขนาดเล็กอื่น ๆ อีกมากมาย ที่นอกจากจะเพิ่มความสบายให้ลูกน้อยแล้ว ยังเข้ามามอบความน่ารักสดใสให้กับแต่ละลุคได้เป็นอย่างดี ที่ถูกแต่งแต้มด้วยเอกลักษณ์ของแบรนด์ในรูปแบบเซตของขวัญ

    สามารถศึกษารายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ th.louisvuitton.com

    Louis Vuitton
    cr.photo ; courtesy of the brand

    จบลงไปแล้วกับ Louis Vuitton ที่ได้ออกมาประกาศ เปิดตัวคอลเล็กชั่นเด็ก ครั้งแรกในประวัติศาสตร์! หวังว่าข้อมูลที่เราเอามาฝากกันในวันนี้ จะช่วยเป็นไอเดียให้ทุกคนโดยเฉพาะเหล่าแม่ ๆ ลูกอ่อน ไปช้อปปิ้งเลือกสรรไอเทมแฟชั่นเพื่อแต่งตัวแมตช์กันกับลูกน้อยอย่างมีความสุขสนุกสนาน ไปพร้อมกับการแต่งตัวเก๋ ๆ อัปเดตเทรนด์ได้อย่างมีสไตล์ในแบบที่เป็นตัวเอง อย่าลืมติดตามในคราวหน้า ว่าเราจะเอาคอลเล็กชั่นที่น่าสนใจแบบไหนมาฝากทุกคนอีก รอติดตามชมที่ Inzpy! นะคะ


     

    ติดตาม Inzpy ได้ที่

    Website: https://inzpy.com/

    Youtube: https://www.youtube.com/c/Inzpy

    Facebook: https://www.facebook.com/inzpyth

    Head of Fashion Content Creator
    Head of Fashion Content Creator
    ชอบกิน ชอบเที่ยว แต่งตัวเปรี้ยว ๆ ล่ะชอบมาก นั่งส่องเทรนด์ ไถฟีดแฟชั่นมันทุกวัน อยากใส่ทุกอัน แต่หุ่นดันไม่อำนวย อดตายไม่ว่า แต่เรื่องซื้อเสื้อผ้าฉันสู้ตาย! ว่าง ๆ ชอบแหกปากร้องเพลง เราคนกันเองไม่ต้องเกรงใจเพื่อนบ้าน Tarala K.

    Related Post

    Most Popular

    Recommended