More

    โสด สวย และรวยมาก 5 วิธี โสดสวยรวยไม่แคร์ใครจนแก่

    เป็นคนโสดก็มีความสุขจะตาย มีอิสระ เป็นตัวของตัวเองได้เสมอ ไม่เห็นต้องแคร์อะไร แต่สาว ๆ คนไหนที่คิดโสดต้องสตรองนะ โดยเฉพาะเรื่องเงินสำคัญมาก เพราะสาวโสดจะไม่มีผู้ชายคอยช่วยเราเหมือนคนมีแฟน! แต่ไม่ต้องห่วง เพราะ Inzpy ได้ลิสต์วิธี โสด สวย และรวยมาก เพื่อเป็น “โสดอย่างมีความสุข” ไม่แคร์ใคร

    5 วิธี โสด สวย และรวยมาก จนแก่

    1. ประหยัด ออม และลงทุนตั้งแต่เนิ่น ๆ

    หนึ่งในวิธีที่ได้ผลที่สุดในการเป็นคนรวยคือการเริ่มออมและลงทุนตั้งแต่อายุยังน้อย ยิ่งคุณเริ่มต้นเร็วเท่าไหร่ เงินของคุณก็ยิ่งมีเวลาเติบโตมากขึ้นเท่านั้น มีวินัยในการออมและลงทุนในพอร์ตสินทรัพย์ที่หลากหลาย

    ใช้ชีวิตอย่างประหยัดและหลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น ให้ความสำคัญกับความจำเป็นมากกว่าสินค้าฟุ่มเฟือย และเลิกไล่ตามกระแสผู้อื่น ลด ๆ กิเลสลงไปบ้าง

    วางแผนเกษียณ โสดอย่างมีความสุข

    1. หาอาชีพเสริม และรายได้ที่สอง

    พิจารณาการเริ่มต้นธุรกิจเสริมหรือการลงทุนในทรัพย์สินที่สร้างรายได้ เช่น ทรัพย์สินให้เช่าหรือหุ้นที่จ่ายเงินปันผล สิ่งนี้จะทำให้คุณมีแหล่งรายได้เพิ่มเติมนอกเหนือจากงานหลักของคุณ

    1. ดูแลสุขภาพกาย-ใจ และทำประกันไว้

    ทำประกันชีวิต-ประกันสุขภาพ ไว้เผื่อเจ็บป่วยหนัก ถือเป็นการ “วางแผนเกษียณ” ที่ดี อย่าคิดว่าเป็นเรื่องไกลตัว เพราะประกันจะช่วยลดความเสี่ยงทั้งการเงินและชีวิตของคุณไปด้วย จะได้ลดค่าใช้จ่ายในการรักษา ไม่ใช่ต้องเทเงินที่อุตส่าห์ออมมาทั้งชีวิตไปกับค่าหมอหมดนะคะ

    โสด สวย และรวยมาก โสดอย่างมีคุณภาพ

    อย่างไรก็ตามประกันสุขภาพที่ยั่งยืนที่สุดคือการดูแลตัวเอง ให้ความสำคัญกับการรับประทานอาหาร การนอนหลับพักผ่อน และการออกกำลังกาย รวมทั้งการรู้จักแต่งตัว ใช้สกินแคร์ให้ดูสาวและสวยอยู่เสมอ ก็ช่วยให้คุณมีคุณโสดแบบสวย ๆ ได้ยาว ๆ เลยค่ะ

    1. วางแผนเกษียณอายุ

    ใช้ประโยชน์จากแผนการออมเพื่อ “วางแผนเกษียณ” ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณบริจาคเงินให้เพียงพอกับบัญชีเหล่านี้เพื่อใช้ประโยชน์สูงสุดจากเงินสมทบที่ตรงกับนายจ้าง 

    1. ไม่ต้องตั้งเป้าหมายสูงเกินไป อยู่บ้านหลังเล็กก็ได้

    หากคุณเป็นเจ้าของบ้านขนาดใหญ่ ให้พิจารณาลดขนาดเป็นบ้านขนาดเล็กและราคาไม่แพง สิ่งนี้จะช่วยให้คุณลดค่าใช้จ่ายและเพิ่มเงินสำหรับการลงทุนอื่น ๆ

    วางแผนเกษียณ โสดอย่างมีความสุข

    Tip : ขอคำแนะนำจากมืออาชีพ โดยปรึกษากับนักวางแผนการเงินหรือที่ปรึกษาเพื่อช่วยคุณพัฒนาแผนการเงินระยะยาว พวกเขาสามารถช่วยคุณระบุโอกาสในการลงทุนและให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการบรรลุเป้าหมายทางการเงินของคุณ

    จำไว้ว่าการ โสดอย่างมีความสุข จนแก่นั้นต้อง “วางแผนเกษียณ” ด้วย มีระเบียบวินัย ความอดทน และมุมมองระยะยาว ยิ่งเริ่มต้นช้าเท่าไหร่ยิ่งเหนื่อย ดังนั้นควรเริ่มสร้างความมั่งคั่งตั้งแต่วันนี้ และจดจ่ออยู่กับเป้าหมายไว้ แล้วการ โสด-สวย-รวย แบบไม่ต้องแคร์ใครไปจนแก่ ก็เป็นไปได้ไม่ยาก

    สุดท้ายนี้ฝากเพื่อน ๆ กดไลค์ กดติดตาม เพจ inzpy.com | Facebook เพื่อรับไอเดียดี ๆ กันด้วยนะคะ


    บทความน่าสนใจ

    IAMMAI
    IAMMAI
    อย่าเรียกงก ให้เรียกระมัดระวังเรื่องการใช้จ่าย ยืนหนึ่งเรื่อง Property เพราะยืนคนเดียว ไม่มีใครยืนด้วย

    Related Post