More
    spot_img

    ไอเทมป้องกันผิวจาก PM 2.5 เซรั่มกันแดดสะท้อนฝุ่น

    ฝุ่น 2.5ฝุ่น PM 2.5 หนาแน่นต้อนรับปี 2023 แบบที่ยังไม่ทันได้ตั้งตัวกันเลย สาว ๆ บางคนอาจกังวลถึงเรื่องสภาพผิวหน้า ว่าถ้าหากโดนฝุ่นเล่นงานอาจจะทำให้ผิวหน้าแพ้จนสิวเห่อขึ้นมาได้

    วันนี้เราเลยขอมาแนะนำไอเทมเด็ดจากแบรนด์ “Eucerin” ที่ได้ปล่อยออกมาหมาด ๆ กับ “Eucerin Ultra Protection” เซรั่มกันแดดสะท้อนฝุ่น ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดสำหรับผิวหน้า เป็นการร่วมมือระหว่างนวัตกรรมสุดล้ำของประเทศเยอรมนี และผู้เชี่ยวชาญนวัตกรรมด้านผิวพรรณความงามจากประเทศเกาหลี แถมช่วยสะท้อน ฝุ่น PM 2.5 และช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB พร้อมด้วย SPF 50+ PA++++ ครบจบในหลอดเดียวแบบนี้ ไม่มีไม่ได้แล้ว เค้ามีด้วยกันถึง 2 สูตรเลือกตามความชอบได้เลย

    ฝุ่น 2.5

    •  สูตร Glowing UV Serum  

    มีส่วนผสมจาก Niacinamide ช่วยให้ผิวกระจ่างใส, Licorice Extract ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำจากแดด, DPF Technology ลดการเกาะตัวของฝุ่น เนื้อมีความบางเบา เกลี่ยง่าย ให้ลุคผิวใส โกลว์ ฉ่ำ ผิวหน้าดูสุขภาพดี ซึมลงผิวเบาสบาย ทาสองข้อนิ้วได้ ไม่ต้องกลัวหน้าเยิ้ม หน้าหยา ระหว่างวันเลย 

    •  สูตร  Sun Tone Up 

    ช่วยปรับสีผิวให้มีความสว่างทันที ใช้เป็นเมคอัพเบสก่อนแต่งหน้าได้ แต่ถ้าอยากได้ลุคธรรมชาติแบบ Makeup No Makeup ก็สามารถทาตัวนี้ตัวเดียวแล้ว ทาแก้ม ทาปาก ออกจากบ้านได้เลย ช่วยประหยัดเวลาแต่งหน้าไปได้เยอะ ซึ่งสูตร Tone Up นี้ก็ยังคงความบางเบาสบายผิวเหมือนกับสูตร Glowing เช่นกัน ไม่ต้องกลัวเป็นคราบหรืออุดตัน เพราะทาง Eucerin ได้ผ่านการทดสอบจากผิวคนเอเชียมาโดยเฉพาะ

    เป็นยังไงบ้างคะ กับไอเทมเด็ดตัวนี้ บอกเลยว่าตอบโจทย์ของคนผิวบอบบาง แพ้ง่าย หรือคนที่ต้องการปกป้องผิวจากฝุ่น มลพิษทางอากาศ เพราะค่าฝุ่นสูงขึ้นในทุก ๆ วัน ถ้าได้เซรั่มกันแดดสะท้อนฝุ่นตัวนี้มาช่วยก็ยังอุ่นใจในการออกจากบ้านไปได้เยอะเลยทีเดียว เพื่อน ๆ ชาว Inzpy คนไหนสนใจลองไปหาซื้อมาใช้ดูกันนะคะ

     

    EF
    EF
    อัปเดตเทรนด์ไอเทมบิวตี้ทั้งตัวปัง และตัวดัง แต่ทำการเงินพังเพราะ ตัดใจไม่เก่งเท่าตัดบัตร

    Related Post

    Most Popular

    Recommended