More

    เป็ดย่าง หมูกรอบ สไตล์ฮ่องกง ที่ร้าน เฮียเพ้ง

    ร้านเป็ดย่างชื่อดัง ย่านโชคชัย 4 อย่างร้าน เฮียเพ้ง เป็นร้านที่จะไม่ทำให้ใครผิดหวัง เพราะเป็นร้านอาหารคุณภาพ ราคาสบายกระเป๋า ที่ได้รับสูตรเด็ดมาจากเชฟแนวหน้าของเมืองไทย

    เฮียเพ้ง

    ร้านเฮียเพ้ง เป็ดย่าง หมูแดง หมูกรอบ เป็นร้านที่คุณก้อย เจ้าของร้าน ช. ศรแก้ว ข้าวเหนียวมูน มาเปิดร้านติดกันในซอยโชคชัย 4 โดยได้เรียนสูตรอาหารจีน สไตล์ฮ่องกง จากเชฟปีเตอร์ (Peter Lai) เชฟดังระดับแนวหน้าของประเทศไทย ที่เคยเป็นเชฟกระทะเหล็กประเทศไทย และยังเป็นผู้ปลุกปั้นให้เกิดการทานอาหารจีนในโรงแรม ซึ่งปัจจุบันเป็น Director of Kitchen ของโรงแรม Centara อีกด้วย

    ร้านตกแต่งสไตล์ลอฟท์ ที่ผนังเป็นแบบปูนเปลือยตัดกับสีแดงให้มีความรู้สึกเป็นร้านอาหารจีน พร้อมกับหน้าโต๊ะที่มีลวดลายแบบจีน ภายในร้านสะอาด เรียบร้อย แทบทุกส่วน เป็นตึกแถวห้องเดียวอยู่ติดกับร้านข้าวเหนียวมูนชื่อดัง บนตลาด ต.รวมโชค ในซอยโชคชัย 4

    เฮียเพ้ง

    ทางคุณก้อยเอง ได้ไปเรียนวิชาการทำอาหารจากเชฟปีเตอร์ ในสูตรอาหารจีน สไตล์ฮ่องกง และมาเปิดร้านขาย ในราคาที่ไม่แพง สำหรับรสชาติระดับภัตตาคาร โดยได้รับการรีวิวจากหลากหลายกูรูด้านอาหาร และได้รับรางวัลประเภทอาหารมากมาย

    เฮียเพ้ง

    เมนูเด็ดของทางร้านจะเป็น เป็ดย่าง หมูแดง หมูกรอบ ที่ทำออกมาในสไตล์ฮ่องกง มาพร้อมกับเครื่องเคียงอย่างขิง และผักกวางตุ้ง ส่วนน้ำราด กับน้ำซุปจะแยกมา ซึ่งให้มาเยอะมาก เมนูเด็ดอีกอย่างก็จะเป็นเส้นบะหมี่ไข่ ที่หอม นุ่ม สไตล์ฮ่องกง อร่อยจนได้รับคำชมจากหลายสำนัก จานนี้เป็นข้าวหน้าเป็ดย่าง หมูกรอบ ใส่ 2 อย่าง ในราคา 70 บาท

    เฮียเพ้ง

    อีกเมนูแนะนำก็คือเกี๊ยวน้ำหมู ที่ทำออกมาได้ลูกใหญ่มาก สอดไส้หมูเด้ง เนื้อแน่น หนึบ เด้งดีมาก น้ำซุปใส หอม หวาน ไม่มัน รสชาติดีสมคำล่ำลือ ราคาก็มิตรภาพ เพียงแค่ 55 บาท

    ในส่วนของเป็ดนั้น หนังบางแห้ง รีดมันออกแทบจะไม่เหลือ ส่วนของเนื้อจะแน่น หั่นมาหนา และให้หลายชิ้น ส่วนหมูกรอบก็อบมาได้อย่างดี เนื้อเยอะ ไม่มัน และหนังกรอบ วัตถุคุณภาพดี ครบเครื่อง

    ร้านคุณภาพระดับภัตตาคาร ที่มาเปิดขายในแหล่งชุมชน ทำให้ช่วงเที่ยง ลูกค้าจะเยอะเป็นพิเศษ ยังไงก็อดใจรอกันหน่อย หรือจะสั่งให้ไรเดอร์ไปส่ง คุณภาพอาหารก็ยังไม่เปลี่ยน ยิ่งเป็นช่วงเทศกาลไหว้ของคนจีน ลูกค้าจะมากเป็นพิเศษ ยังไงก็สั่งจองกันไว้ล่วงหน้าดีกว่า

    เฮียเพ้ง เป็ดย่าง หมูแดง หมูกรอบ ตำรับฮ่องกง
    ที่อยู่: 8 ซอย ต.รวมโชค แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230
    พิกัด: Google Map
    เวลาทำการ: 06.00 – 19.00 น.
    Facebook: https://www.facebook.com/heiypheng

    ติดตาม Inzpy ได้ที่
    Website:
    https://inzpy.com/travel/
    Youtube:
    https://www.youtube.com/c/Inzpy
    Facebook:
    https://www.facebook.com/inzpyth

    Related Post