More

    รวมเทรนด์แฟชั่น 2021 ที่จะอยู่ครองบัลลังก์ในฤดูหนาวนี้

    รวมเทรนด์แฟชั่น 2021 ที่จะอยู่ครองบัลลังก์ในฤดูหนาวนี้

    เทรนด์แฟชั่น

    เทรนด์แฟชั่น ที่ฮิตตั้งแต่ต้นปีและยังคงฮิตต่อเนื่องจนถึงสิ้นปีนี้เราได้รวมมาให้แล้วว่าจะมีเทรนด์อะไรบ้าง ในปีที่มีความเคลื่อนไหวทางโซเชี่ยลเป็นหลักอย่างปีนี้ที่ช่วงเวลาหลักของทุกคนมักจะอยู่บ้านเพราะเป็นที่ที่ปลอดภัยที่สุด แต่แฟชั่นก็ยังก้าวหน้าและพัฒนาต่อไปไม่มีหยุด เทรนด์หลักๆ ที่เรามักพบในปีนี้จึงเป็นเทรนด์ที่ถูกดึงกลับมาทำให้บลูมอีกครั้งจากยุคก่อน ไอเทมมากมายที่เรารื้อค้นกลับมาแต่งตัวกันอย่างสนุกสนานในปีนี้มีหลากหลายไอเทมจนตามแทบไม่ทันกันเลย ที่สำคัญเทรนด์เหล่านั้นยังจะอยู่กับเราไปจนจบปีเลยทีเดียว

    เทรนด์แฟชั่น
    Cr.Photo ; statementaura.com, eslamoda.com

    1.การกลับมาของเทรนด์ 90s แฟชั่นยุค 90 กลับมาเป็นที่สนใจอีกครั้งตั้งแต่ในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา แต่ในฤดูใบไม้ร่วงนี้มีการคาดการว่าเทรนด์จะไปไกลยิ่งขึ้น ไม่ใช่แค่เพียงดนตรีเท่านั้นที่กลับมาแต่แฟชั่นในยุค90 ด้วยเช่นกัน รองเท้าส้นตึก ทรงผม แฟชั่นเสื้อยืดสีขาวและรองเท้าบูธสไตล์กรันจ์ เสื้อลายสก๊อตที่นำมาผูกเอวหรือสวมทับ แว่นตา รวมไปถึงเมคอัพที่จะทำให้คุณย้อนไปในยุค 90 อีกครั้ง

    เทรนด์แฟชั่น
    Cr.Photo ; whowhatwear.com, hopsfeel.com

    2.กางเกงยีนส์ทรงหลวม กางเกงยีนส์ทรงหลวม กางเกงยีนส์ขาบานบูทคัท โดยเฉพาะอย่างยิ่งทรงหลวมขาตรงเป็นทรงที่ได้รับความนิยมมากที่สุดจับคู่กับเสื้อยืด หรือเสื้อครอปโชว์หน้าท้องแบนเรียบ แม้กระทั่งเสื้อเบลเซอร์ไหล่กว้างหรือแบบโอเวอร์ไซส์ก็จะยังอยู่ในเทรนด์ต่อไปอีก

    รวมเทรนด์ปี 2021
    Cr.Photo ; hypebae.com, wattpad.com

    3.เสื้อสเวต แน่นอนว่าเมื่อถึงหน้าหนาวก็ต้องหาเสื้อผ้าอุ่นๆ มาช่วยเพิ่มความอบอุ่นของร่างกาย และเทรนด์ที่จะยังอยู่ก็คือเสื้อสเวต แต่ไม่ใช่ความพิเศษแค่ปีนี้เท่านั้นนะที่เสื้อสเวตยังอยู่ในเทรนด์ช่วงฤดูหนาว แต่เสื้อสเวตมักถูกนึกถึงเสมอเมื่ออากาศเริ่มเย็นลง

    เทรนด์แฟชั่น
    Cr.Photo ; baggu.com, diy-hemmers.de

    4.กระเป๋า Puffy แบบกระเป๋าถือ คลัทช์ หรือสะพายข้าง รูปทรงนี้ก็ยังคงได้รับความนิยมอยู่นะ เทรนด์กระเป๋าค่อนข้างอยู่นานปัจจุบันนี้ยิ่งกระเป๋าใบใหญ่ยิ่งดี เพราคนยุคใหม่มีของใช้ส่วนตัวเยอะ ไม่ว่าจะเครื่องสำอาง อุปกรณ์ไอที จึงมักมองหากระเป๋าใบใหญ่ใบเดียวที่จุของได้หลายอย่าง

    รวมเทรนด์ปี 2021
    Cr.Photo ; theunstitchd.com, fashioncognoscente.blogspot.com 

    5.เทรนด์สีลาเวนเดอร์ ถึงว่าว่าเฉดสีนี้จะเห็นมากในช่วงฤดูร้อน แต่สำหรับปีนี้เฉดสีม่วงโดยเฉพาะสีลาเวนเดอร์กลับยังฮิตอย่างต่อเนื่อง ดูได้จากเหล่าแบรนด์ต่างๆ ที่ออกแบบเสื้อผ้ามาและยังเติมสีนี้เข้าไป หน้าหนาวปีนี้ต้องสนุกแน่นอนสำหรับแฟชั่น เพราะปลดล็อคจากสีของหน้าหนาวแบบเดิมๆ ที่ดูหม่นและทะมึน

    ไกด์ไลน์ให้แล้ว แต่งตัวสบายๆ มีสไตล์แบบสาวปารีเซียง คลิก

    Related Post