More

    BenQ ส่งจอ ZOWIE สนับสนุนศึกการแข่งขัน PUBG NATIONS CUP 2022

    BenQ ส่งจอ ZOWIE สนับสนุนศึกการแข่งขัน PUBG NATIONS CUP 2022

    บริษัท BenQ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าภายใต้แบรนด์ ZOWIE ประกาศความร่วมมือกับ KRAFTON, Inc. (คราฟตัน อินคอร์ปอเรชั่น) ผู้พัฒนาและให้บริการเกมชั้นนำ PUBG: BATTLEGROUNDS โดยร่วมเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขัน PUBG NATIONS CUP 2022 (PNC 2022) ด้วยการสนับสนุนจอ ZOWIE XL2546K 240Hz เพื่อใช้เป็นจอมอนิเตอร์หลักในการแข่งขันระดับโลกครั้งนี้

    Cr. Photo : PNC 2022

    PNC 2022 เป็นการรวมนักแข่งขันตัวแทนทีมชาติ ทั้งหมด 16 ประเทศจาก 5 ทวีป ทั้งอเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ ยุโรป เอเชีย และโอเชียเนีย รวมถึงประเทศไทยซึ่งถือเป็นเจ้าภาพในการจัดงานแข่งในครั้งนี้ PNC 2022 การแข่งขันระดับโลกนี้นอกจากจะเป็นการต่อสู้ของนักแข่งระดับท็อปจากแต่ละประเทศแล้ว ยังถือเป็นการชิงถ้วยรางวัลแห่งศักดิ์ศรีพร้อมเงินรางวัลกว่า 500,000 ดอลล่าสหรัฐ (หรือประมาณ 17 ล้านบาท)

    Cr. Photo : PNC 2022

    ทาง ดร. ธนพล คงฤทธิ์ ผู้อำนวยการ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท คราฟตัน อินคอร์ปอเรชั่น ผู้จัดการแข่งขัน PNC 2022 เปิดเผยว่า “ เรารู้สึกยินดีที่ได้รับการตอบรับจากทาง เบ็นคิว ประเทศไทย ในการสนับสนุนจอมอนิเตอร์สำหรับการแข่งขัน PNC 2022 เพราะจอมอนิเตอร์ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับการแข่งขันระดับโลก โดยเฉพาะการแข่งขันรายการ PNC ที่เป็นการกลับมาสู่สังเวียนในรอบ 3ปี เราจึงอยากมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับนักแข่งของเรา รวมถึงมาตรฐานที่ตอบโจทย์ความคาดหวังของแฟน ๆ ”

    ในฐานะผู้สนับสนุนจอมอนิเตอร์หลักของการแข่งขัน PNC 2022 นายวัชรพงษ์ วงษ์มา กรรมการผู้อำนวยการ ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “ ทาง BenQ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ PUBG ซึ่งเป็นหนึ่งในเกมที่ขายดีที่สุดตลอดกาลและได้รับเลือกให้เป็นจอมอนิเตอร์หลักสำหรับนักกีฬาทีมชาติของการแข่งขันระดับโลก เราภูมิใจที่จอ ZOWIE ยังคงเป็นจอมอนิเตอร์ที่ได้รับความสนใจจากโปรเกมเมอร์ทั่วทุกมุมโลก ด้วยการเข้าไปมีบทบาทสำคัญในเกมการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตที่จัดขึ้นในทุกปี และในประเทศไทยนั้นมียอดจำหน่ายกว่า 12,873 เครื่องในปี 2564 ที่ผ่านมา นับว่าจอมอนิเตอร์ ZOWIE ประสบความสำเร็จในอุตสาหกรรมอีสปอร์ตอย่างต่อเนื่อง ภายใต้ Ecosystem ที่ตอบโจทย์ทั้งสนามแข่งและห้องซ้อมนักกีฬาและเบื้องหลังการถ่ายทอดสด ”

    Cr. Photo : PNC 2022

    “ ZOWIE XL2546K 240Hz ได้รับการทดสอบและพิสูจน์ให้เห็นถึงมาตรฐานการแข่งขันระดับท็อป ด้วยเอกลักษณ์ที่โดดเด่นเน้นการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้เล่น จอมอนิเตอร์ ZOWIE XL2546K มีอัตราการรีเฟรช 240Hz และมาพร้อมกับเทคโนโลยี DyAc+™ ที่เน้นความรวดเร็ว แม่นยำ คำนึงถึงความต้องการและสรีรศาสตร์ของผู้เล่น รวมทั้งฟีเจอร์อื่นๆ ที่มีความจำเป็นต่อตัวผู้เล่น ตลอดจนการออกแบบภายนอกที่ทางเรานั้นตระหนักถึงรายละเอียดต่างๆ แม้กระทั้งองศาการปรับความสูงและการเอียงของหน้าจอที่มากขึ้น เพื่อรองรับต่อท่านั่งของแต่ละคนที่แตกต่างกันออกไป ถือได้ว่า ZOWIE XL2546K เป็นจอมาตรฐานสำหรับทุกการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตที่ได้รับการตอบรับและครองใจเกมเมอร์ทั่วโลก ” นายวัชรพงษ์ กล่าวปิดท้าย

    PNC 2022 ถือเป็นการกลับมาครั้งแรกของ PUBG Esports  นับจากการแข่งขัน PUBG GLOBAL Championship ในเดือนพฤศจิกายนปี 2019 ที่จะพาแฟนเกมมานั่งชมกันสดๆ ในงาน และเพื่อเป็นการฉลองได้เปิดให้ทุกคนเข้าชมฟรีในวันที่ 16 – 19 มิถุนายน ณ ทรู ไอคอน ฮอลล์ ชั้น 7 ไอคอนสยาม ซึ่งสามารถรองรับแฟนๆ ได้กว่า 1,200 ที่นั่ง รวมถึงกิจกรรมมากมายจากเหล่าอินฟลูเอ็นเซอร์ชั้นนำ โดยสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ Official PUBG Esports และ Official PUBG Facebook Page

    Related Post