More

    Barbie ภาพยนตร์ที่ออกแบบฉากที่ใช้ สีชมพู จนขาดตลาดไปทั่วโลก

    ภาพยนตร์ที่เป็นขวัญใจของสาว ๆ Barbie ที่กําลังเข้าฉายในวันที่ 21 ก.ค. 2566 โดยค่าย Warner Bros อย่างที่เรารู้กันว่า บาร์บี้นั้นคู่กับ สีชมพู การออกแบบฉากในภาพยนตร์เรื่องนี้ที่มีการใช้สีชมพูขาดตลาดเลยก็ว่าได้

    Barbie ภาพยนตร์ที่ออกแบบฉากที่ใช้ สีชมพู จนขาดตลาดไปทั่วโลก
    เรื่องราวนี้เปิดเผยโดนผู้กํากับ ว่าการออกแบบฉากในภาพยนตร์ ที่ต้องรังสรรค์โลกของบาร์บี้ ตั้งแต่ คอสตูม เมืองที่เต็มไปด้วย สีชมพู Barbie Dreamhouse ที่ต้องดีไซน์ให้เหมือนบ้านของเล่น

    • การออกแบบสไลเดอร์ที่เชื่อมต่อชั้น 3 มาที่สระว่ายน้ำด้านล่าง ซึ่งเป็นดีไซน์ที่ขัดแย้งจากความจริง

    Barbie ภาพยนตร์ที่ออกแบบฉากที่ใช้ สีชมพู จนขาดตลาดไปทั่วโลก

    • ความแฟนตาซีของสีสัน รวมถึงการออกแบบภายในสไตล์ Mid – Century  

    การออกแบบห้องนอน ใช้กำมะหยี่ ผ้าประดับเลื่อม ตู้เสื้อผ้าไม่มีบานปิด เปิดเผยให้เห็นเครื่องแต่งกาย คล้ายกับกล่องของเล่นตุ๊กตาผู้หญิง (ซึ่งกล่องกระดาษพับขายครั้งแรกในปี 1962) 

    ผู้ออกแบบงานสร้าง Sarah Greenwood บอกกับ Architectural Digest โลกนี้อาจะไม่มีสีชมพู เพราะ Barbie Dreamhouse จะไม่มีกําแพงและประตู พวกเขาต้องสั่งซื้อบ้านของเล่นจาก Amezon เพื่อมาศึกษาสเกล รวมถึงนําเอามาทําเป็นสัดส่วนที่แปลกจากสัดส่วนจริง เช่น เพดานที่ใกล้กับศรีษะ ผนังห้องที่ใกล้กันมาก

    การสร้างจักรวาลของบาร์บี้มีการลงทุนครั้งยิ่งใหญ่มีการใช้ สีชมพู ซึ่งสีนี้เป็นเหมือนสัญลักษณ์ของตุ๊กตาบาร์บี้ ค่อนข้างมากและหลากหลายเฉดสี ผู้กำกับได้ให้สัมภาษณ์ว่ามีการหาสีชมพูทั่วโลก เพื่อมาใช้ในฉากจนขาดตลาดและเกือบทำให้สีนี้เกือบหมดโลกเลย

    ไปชมความตระการตาของฉากในภาพยนตร์ Barbie The Movie 2023 วันที่ 20 กรกฏาคม 2023 

    Source : www.architecturaldigest.com

     

    บทความอื่น


    benz
    benz
    ชอบส่องงานดีไซน์ ตกแต่งบ้าน ขับเคลื่อนชีวิตด้วย น้ำหวาน!

    Related Post