More
    spot_img

    ASAVA X GENTLEWOMAN สนุกสนานมีสไตล์ไปกับความสดใสเรียบง่าย

    เฮโหลววว.. เหล่าแฟชั่นนิสต้า วันนี้ Inzpy มีข่าวดีมาฝากล่ะ โดยเฉพาะเหล่าสาวกแบรนด์ไทยที่มีชื่อเสียงโด่งดังสุดฮอตอย่าง ASAVA และ GENTLEWOMAN สำหรับใครที่เป็นแฟนของทั้งสองแบรนด์นี้อยู่แล้ว จะต้องตกหลุมรักและอยู่เฉยไม่ไหว อยากจะรีบพุ่งตัวไปจับจองครอบครองคอลเลกชันสุดพิเศษอย่าง “ASAVA X GENTLEWOMAN” อย่างแน่นอน

    cr.photo ; courtesy of the brand

    โดยล่าสุดแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทยอย่าง ASAVA (อาซาว่า) หนึ่งในแบรนด์ภายใต้ Asava Group ที่นำโดย คุณหมู – พลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้งอาณาจักร Asava Group ได้จับมือร่วมงานกับแบรนด์สุดฮอตอย่าง GENTLEWOMAN ที่เชื่อว่าเหล่าสาวกสายแฟชั่นจะต้องรู้จักและคุ้นเคยกับแบรนด์นี้เป็นอย่างดี เพราะเป็นแบรนด์ที่ดังมาก ๆ ที่เรามักจะเห็นคนหิ้วกระเป๋าผ้าของแบรนด์นี้กันแบบทั่วบ้านทั่วเมือง

    cr.photo ; courtesy of the brand

    ที่ทั้งสองได้ทำการเปิดตัวคอลเลกชันพิเศษ “ASAVA X GENTLEWOMAN” ถ่ายทอดตัวตนนำเสนอความเรียบง่ายและความคลาสสิกที่มีความโดดเด่นร่วมสมัยเป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับของ ASAVA ผสมผสานกับความสดใสมีชีวิตชีวาและความสนุกสนานในแบบ GENTLEWOMAN ได้ออกมาเป็นผลงานคอลเลกชันเสื้อผ้าสุดพิเศษที่สามารถตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของสาว ๆ ยุคใหม่ สะท้อนตัวตนกล้าที่จะแสดงออกผ่านการแต่งตัวได้อย่างมั่นใจในสไตล์ที่เป็นตัวของตัวเอง

    ASAVA X GENTLEWOMAN
    cr.photo ; courtesy of the brand

    สำหรับไอเทมภายในคอลเลกชันสุดพิเศษ ประกอบไปด้วยเสื้อผ้าที่ผสมผสานทั้งความ Masculine และ Feminine เข้าไว้ด้วยกันอย่างสวยงามลงตัว ที่สะท้อนผ่านดีไซน์รูปทรงและเค้าโครงชุดอันหลากหลายอย่างน่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น ชุดซาฟารีหรือเชิ้ตเดรส รวมไปจนถึงวิธีการตัดเย็บสร้างแพทเทิร์นที่ช่วยส่งเสริมรูปทรงของผู้สวมใส่ที่มีทั้ง ชุดเดรสตัดต่อจีบระบายและเสื้อผู้หญิงแขนพอง ยิ่งไปกว่านั้นยังมีชุดเข้าเซตอย่าง เสื้อแจ็กเก็ตทวีตกับกางเกงทวีตขาสั้นและชุด Pajamas

    ASAVA X GENTLEWOMAN
    cr.photo ; courtesy of the brand

    นอกจากนั้นแล้วยังมีการใช้เทคนิคอันหลากหลาย ในการรังสรรค์รายละเอียดที่เพิ่มเสน่ห์และความน่าสนใจให้กับแต่ละไอเทมภายในคอลเลกชันได้เป็นอย่างดี อาทิ ลายพิมพ์ลายทาง ลายพิมพ์ดอกไม้ ลายพิมพ์มัดย้อม เทคนิค Burnout ไปจนถึงการถักนิตติ้ง ผสมผสานกับการเลือกใช้สีสันอันสดใส นับว่าเป็นคอลเลกชันที่เหมาะแก่การสวมใส่ในชีวิตประจำวัน จะใส่ไปทำงานก็ได้ หรือจะใส่ในวันพักผ่อนสบาย ๆ ก็ไม่หวั่น โดยแบ่งออกเป็น 4 กลุ่มหลัก ได้แก่

    – Denim Glamour : เลือกใช้วัสดุหลักอย่างผ้า Denim หรือ ผ้ายีนส์ มาสร้างสรรค์ด้วยเทคนิคหลากหลายรูปแบบจนได้ออกมาเป็นผลงานอันโดดเด่นเป็นไฮไลต์

    – Afternoon Tea Lady : ให้สัมผัสสาวหวานแบบลูกคุณหนูกับกิจกรรมจิบชายามบ่าย ด้วยไอเทมที่โดดเด่นด้วยผ้าทวีตและผ้าพิมพ์ลายดอกไม้สีสันสดใส

    – Floral Bloom in The Garden : ถ่ายทอดไอเทมเสื้อผ้าด้วยลายพิมพ์และการปักตกแต่งสร้างผิวสัมผัสอันน่าหลงใหลจากแรงบันดาลใจและความสวยงามของดอกไม้

    – Color Block Striped : นำเสนอลายทางในขนาดและสีสันที่หลากหลาย ด้วยเทคนิคการพิมพ์และการถักนิตติ้ง

    ASAVA X GENTLEWOMAN
    cr.photo ; courtesy of the brand

    สามารถสัมผัสและจับจองเป็นเจ้าของคอลเลกชันพิเศษนี้ได้ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ร้าน GENTLEWOMAN ทุกสาขา หรือช่องทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ gentlewomanonline.com นะคะ

    ASAVA X GENTLEWOMAN
    cr.photo ; courtesy of the brand

    จบกันไปแล้วกับคอลเลกชันเสื้อผ้าสุดพิเศษล่าสุด ที่จะพาทุกคนสนุกสนานมีสไตล์ไปกับความสดใสเรียบง่าย สำหรับใครที่เป็นแฟน ๆ ของทั้งสองแบรนด์ เชื่อว่าคอลเลกชันนี้จะสามารถตอบโจทย์กันได้อย่างแน่นอน สำหรับวันนี้ทางเราคงต้องขอลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่คราวหน้า พร้อมข่าวในวงการแฟชั่นที่รอทุกคนอยู่อีกเพียบ แล้วเจอกันค่ะ!


     

    ติดตาม Inzpy ได้ที่

    Website: https://inzpy.com/

    Youtube: https://www.youtube.com/c/Inzpy

    Facebook: https://www.facebook.com/inzpyth

    Head of Fashion Content Creator
    Head of Fashion Content Creator
    ชอบกิน ชอบเที่ยว แต่งตัวเปรี้ยว ๆ ล่ะชอบมาก นั่งส่องเทรนด์ ไถฟีดแฟชั่นมันทุกวัน อยากใส่ทุกอัน แต่หุ่นดันไม่อำนวย อดตายไม่ว่า แต่เรื่องซื้อเสื้อผ้าฉันสู้ตาย! ว่าง ๆ ชอบแหกปากร้องเพลง เราคนกันเองไม่ต้องเกรงใจเพื่อนบ้าน Tarala K.

    Related Post

    Most Popular

    Recommended