More
    spot_img

    บิ๊ก-แดน-บีม กำลังจะกลับมาอีกครั้ง ในคอนเสิร์ตครอบรอบ 22 ปี “D2B”

    เปิดตำนานบอยแบนด์ไทยยุค 2000 ที่อยู่ในใจแฟน ๆ เสมอมา สำหรับ D2B ประกอบไปด้วย 3 สมาชิก บิ๊ก อภิเชษฐ์, แดน วรเวช, บีม กวี แม้ทั้ง 3 หนุ่มจะรวมตัวโลดแล่นในวงการบันเทิงด้วยกันในนามดีทูบีในเวลาไม่นานนัก แต่ก็เป็นศิลปินที่สร้างความประทับใจให้แฟน ๆ ทุกครั้งที่ปรากฏตัว

    D2B

    ก่อนที่สามหนุ่ม บิ๊ก แดน บีม จะมารวมตัวกันในนาม D2B หนึ่งในสมาชิกอย่าง บีม กวี เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการถ่ายแบบและโฆษณาก่อนจะเซ็นสัญญากับอาร์เอสตั้งแต่ปี 2542 จากนั้นในปี 2543 บิ๊กและแดนได้เข้าประกวดร้องเพลงในโครงการ “พานาโซนิค สตาร์ ชาเลนจ์” ซึ่งในเวทีนี้แดนสามารถคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 มาได้

    และทั้งคู่ก็ได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัดอาร์เอส โดยแดนได้ไปร้องเพลงโฆษณาน้ำอัดลมเป๊ปซี่กับโดม ปกรณ์ ลัม ส่วนบิ๊กมีงานถ่ายแบบและถ่ายโฆษณา

    D2B

    ในช่วงปลายปี 2544 บิ๊ก แดน บีม มีผลงานเพลงร่วมกันในนามดีทูบี โดยมีเพลงที่สร้างชื่อเสียงเป็นอย่างมาก เช่น เพลงต่อหน้าฉัน (เธอทำอย่างนั้นได้อย่างไร) , ซ่าส์…(สั่นๆ) เป็นต้น ซึ่งมียอดขายเทปคาสเซ็ทเกิน 1,000,000 ตลับ 

    วันที่ 22 กรกฎาคม ปี 2546 บิ๊ก หนึ่งในสมาชิกของวงดีทูบีประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ เป็นเจ้าชายนิทรา ทำให้วง ดีทูบีถูกยุบและหลังจากการประสบอุบัติเหตุของบิ๊กในปี 2546 แดนและบีมได้แยกออกมาตั้งวงใหม่ในชื่อ แดน-บีม ซึ่งภายหลังได้ยุบตัวลงในวันที่ 25 ตุลาคม 2550

    เมื่อย้อนไปในช่วงที่บิ๊กยังคงรักษาตัวที่ รพ. ดีทูบีได้ทำอัลบั้มส่งท้าย D2B The Neverending Album Tribute To BIG ดีทูบี ในเดือน ก.พ. 2547 ซึ่งจัดทำขึ้นเพื่อมอบรายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายให้กับบิ๊ก โดยมีเพลง “นายเจ็บ ฉันเจ็บ” ที่แดนแต่งขึ้นให้กับบิ๊ก อีกทั้งมีการจัดคอนเสิร์ตใหญ่ D2B THE NEVERENDING CONCERT TRIBUTE TO BIG ดีทูบี ในเดือน มี.ค. 2547

    หลังจากนั้นทั้งแดนและบีมก็หมดสัญญากับค่ายเพลงอาร์เอส แต่ถึงแม้ทั้งคู่จะไม่ได้ทำงานเพลงด้วยกันต่อ แต่ก็ยังมีผลงานภาพยนตร์ร่วมกันให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึง และจากกระแสเรียกร้องการกลับมาของแฟน ๆ ที่มีต่อวงดีทูบี จึงทำให้เกิดคอนเสิร์ตรำลึกถึงวงดีทูบี “คิดถึง D2B LIVE CONCERT 2014” 

    และจากกระแสตอบรับที่ดีมาก ทำให้เกิดคอนเสิร์ตขึ้นหลายครั้งตั้งแต่ปี 2015 จนมาถึงคอนเสิร์ตปี 2019 ที่สร้างเสียงฮือฮาอย่างมากเมื่อ RS จัดคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า “D2B Infinity Concert 2019” ที่มีการใช้ Hologram สร้าง บิ๊ก หนึ่งในสมาชิกวงดีทูบีที่ล่วงลับไปแล้วให้กลับมาร้องเต้นกับ แดนและบีม อีกครั้ง ทำเอาผู้ชมคอนเสิร์ตในเวลานั้นทั้งสนุก ทั้งซาบซึ้ง ในการกลับมาของหนุ่ม บิ๊ก 

    ซึ่งกระแสตอบรับของวงดีทูบีดีมาอย่างต่อเนื่อง มาจนถึงปี 2023 ล่าสุดกับคอนเสิร์ตครอบรอบ 22 ปี “D2B 22nd ANNIVERSARY CONCERT 2023 : 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ” เป็นคอนเสิร์ตที่จะตราตรึงทุกหัวใจ เพราะจะเป็นการคืนสู่เหย้าของทุกความรัก และสร้างความทรงจำบทใหม่ โดยการทำให้การกลับมาของหนุ่ม บิ๊ก ในครั้งนี้ เป็น “ดีทูบี” ในเวอร์ชั่นเต็มที่ครบทั้ง 3 คน ที่สมบูรณ์แบบอีกครั้ง

    โดยการคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะดีไซน์เวที Runway Stage ที่จะให้มุมมองใหม่ใกล้ชิดที่สุดในรอบ 22 ปี และมีแขกรับเชิญสุด Surprise ทั้ง 2 รอบ 2 โมเมนต์ และยิ่งจัด Part Show สุดพิเศษ ที่เพลงทั้ง 2 รอบจะไม่เหมือนกัน แฟน ๆ วงดีทูบียิ่งต้องดูทั้ง 2 วัน เพื่อเก็บทุกความประทับใจให้ครบทุกช่วงเวลา

    D2B

    คอนเสิร์ตจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม 2566 และ วันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม 2566 ณ อิมแพคอารีน่าเมืองทองธานี กดบัตรพร้อมกัน วันที่ 30 มิถุนายน 2566 นี้ เวลา 11:00 น. เป็นต้นไป บัตรราคา VIP 6,500 / 6,000 / 5,000 / 4,500 / 3,500 / 3,000 / 2,500 บาท

    และที่สำคัญทุกที่นั่งจะได้รับแท่งไฟ Official LED Light Stick Limited Edition เพื่อให้คุณได้มีส่วนร่วมสร้างความทรงจำและความประทับใจ ในทุกโมเมนต์ร่วมกับ D2B ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ (รับได้ในวันแสดง) จำหน่ายบัตรที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา รายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน COOLISM 

     

    อ้างอิง : rsfriends , Thaiticketmajor , Wikipedia
    ภาพ : rsfriends , beamkawee , danworrawech , yhinghmi , d2b_reminiscence / Instagram 


    ช่องทางการติดตามข่าวสารเพิ่มเติมจากเรา
    Youtube: https://www.youtube.com/c/Inzpy 
    Facebook: https://www.facebook.com/inzpyth
    Instagram: https://www.instagram.com/inzpy/
    Twitter: https://twitter.com/1nzpy
    TikTok: https://www.tiktok.com/@inzpy

    PLENG
    PLENG
    #เพราะชีวิตคือการเดิน แต่ชีวิตพลิกผัน ดันมาเป็น Content Entertain ที่พร้อมจะบรรเลงทุกความสนุกให้โลกได้รู้ !!!

    Related Post

    Most Popular

    Recommended