More
    spot_img

    เตรียมตัวให้พร้อมแล้วออกเดินทางไปกับ “Migration ครอบครัวเป็ดผจญภัย”

    คอหนังสายแอนิเมชันห้ามพลาดกับภาพยนตร์น้องใหม่อย่าง “ครอบครัวเป็ดผจญภัย (Migration)” ผลงานล่าสุดจากสตูดิโอ Illumination (สตูดิโออิลลูมิเนชัน) ผู้สร้างภาพยนตร์แอนิเมชันชื่อดังอย่าง Minions, Despicable Me และ The Secret Life of Pets กำกับโดย เบนจามิน เรนเนอร์, กายโล ฮอมซี

    ครอบครัวเป็ดผจญภัย

    สำหรับภาพยนตร์เรื่อง ครอบครัวเป็ดผจญภัย จะเล่าเรื่องราวของครอบครัวเป็ดสามตัว ได้แก่ เรนเจอร์ (Kumail Nanjiani), อีลา (Ellen DeGeneres) และลูกเป็ดน้อย คี (Danny McBride) ที่ต้องออกเดินทางตามหาบ้านใหม่หลังจากที่ถิ่นที่อยู่ของพวกเขาถูกทำลายลง พวกเขาต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมาย ทั้งอันตรายจากธรรมชาติ เหล่าสัตว์นักล่า และมนุษย์ผู้หวังจะจับพวกเขาไปเป็นอาหาร

    ครอบครัวเป็ดผจญภัย

    ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้เต็มไปด้วยความสนุกสนานและผจญภัย ของเหล่าตัวละครแต่ละตัวที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและน่าจดจำ อย่างเช่น เรนเจอร์ เป็ดผู้กล้าหาญและรักครอบครัว อีลา เป็ดผู้ใจดีและอบอุ่น ส่วน คี คือเป็ดน้อยที่สดใสและร่าเริง รับรองว่ามิตรภาพระหว่างพวกเขาทั้งสามเป็นสิ่งที่สวยงามและอบอุ่นหัวใจ

    นอกจากนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังแฝงไปด้วยแง่คิดดีๆ เกี่ยวกับครอบครัว มิตรภาพ และการอนุรักษ์ธรรมชาติ แสดงให้เห็นถึงความสำคัญของครอบครัวในการให้กำลังใจกันและกัน มิตรภาพที่ช่วยให้เราก้าวผ่านอุปสรรค และธรรมชาติที่สวยงามที่ควรได้รับการปกป้อง

    โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย จะชวนคนรัก หรือ จะไปดูกับครอบครัว หรือ จะกับไปดูกับเพื่อนก็ได้ รับรองว่าคุณจะได้รับความบันเทิงและข้อคิดดีๆ จากภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างแน่นอน สามารถชมภาพยนตร์เรื่อง ครอบครัวเป็ดผจญภัย ได้ตั้งแต่วันที่ 28 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป ในโรงภาพยนตร์

    ตัวอย่าง

    อ้างอิงและภาพ : United International Pictures Thailand


    ช่องทางการติดตามข่าวสารเพิ่มเติมจาก Inzpy
    Youtube: https://www.youtube.com/c/Inzpy
    Facebook:https://www.facebook.com/inzpyth
    Instagram:https://www.instagram.com/inzpy/
    Twitter:https://twitter.com/1nzpy
    TikTok: https://www.tiktok.com/@inzpy

    PLENG
    PLENG
    #เพราะชีวิตคือการเดิน แต่ชีวิตพลิกผัน ดันมาเป็น Content Entertain ที่พร้อมจะบรรเลงทุกความสนุกให้โลกได้รู้ !!!

    Related Post

    Most Popular

    Recommended