More
    spot_img

    เปิดตัว KWANPEN Flagship Store Siam Paragon คอนเซ็ปต์ใหม่ที่แรกในเอเชียแปซิฟิก

    Inzpy อยากจะชวนสาวกสายแฟชั่นทุกคนไปอัปเดตกระเป๋า ICONIC KWANPEN คอลเล็กชั่น KP Homage 3 เฉดสีล่าสุด ที่แฟล็กชิพสโตร์ สยามพารากอน คอนเซ็ปต์ใหม่แห่งแรกในเอเชียแปซิฟิก

    KWANPEN

    เชื่อว่าใครที่ชื่นชอบกระเป๋าหนังเอ็กโซติกต้องถูกใจกระเป๋าคอลเล็กชั่น KP Homage ดีไซน์ไอคอนิก 2 รุ่น 3 เฉดสีใหม่จาก KWANPEN (ควานเพน) แบรนด์เครื่องหนังเอ็กโซติกแฮนด์เมดสัญชาติสิงคโปร์สุดหรูอายุกว่า 85 ปี ซึ่งครั้งนี้ทางแบรนด์ได้เปิดตัวกระเป๋าไปพร้อม ๆ กับ Flagship Store คอนเซ็ปต์ใหม่ที่แรกในเอเชียแปซิฟิก ณ ชั้น M โซน Luxe Hall สยามพารากอน

    KWANPEN

    สะท้อนความประณีตของงานคราฟต์จากช่างฝีมือชั้นสูง บนพื้นที่ 97 ตารางเมตร ภายในตกแต่งด้วยผนังโทนสีขาวครีมสะท้อนความโมเดิร์นเรียบง่าย แฝงด้วยดีเทลโลหะสีทองมอบสัมผัสสุดหรูหรา เป็นการผสมผสานระหว่างบรรยากาศที่อบอุ่นและความพิเศษเฉพาะตัว พร้อมเฟอร์นิเจอร์ที่ผ่านการคัดสรรอย่างพิถีพิถัน ตลอดจนฉากหลังลายโลโก้แพทเทิร์นที่ช่วยขับเน้นความโดดเด่นของกระเป๋าได้เป็นอย่างดี

    KWANPEN

    สำหรับคอลเล็กชั่น KP Homage กระเป๋าหนังจระเข้ดีไซน์ไอคอนิก เป็นการหลอมรวมศิลปะงานฝีมืออันเป็นแก่นแท้ของแบรนด์ผสมผสานเข้ากับเทคนิคโอริกามิ ศิลปะการพับกระดาษแบบญี่ปุ่นที่นำมาประยุกต์พับหนังจระเข้ด้วยความพิถีพิถันจนเกิดเป็นรูปทรงกระเป๋า 2 ดีไซน์

    ได้แก่ Crescent Origami Handbag กระเป๋าถือที่สะท้อนตัวตนไม่ซ้ำใคร และ Crescent Droplet Clutch กระเป๋าคลัชต์โดดเด่นด้วยดีไซน์หยดน้ำที่เกิดจากเทคนิคโอริกามิที่ช่างฝีมือของแบรนด์บรรจงสร้างสรรค์ออกแบบได้อย่างสมบูรณ์แบบ มาพร้อมกับซิกเนเจอร์ฮาร์ดแวร์ล็อกกระเป๋ารูปจระเข้ทรงพระจันทร์เสี้ยว 2 สี ในสีเงินและสีทอง อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์มานานกว่า 2 ทศวรรษ

    กระเป๋า KP Homage Collection นำเสนอใน 3 เฉดสี อันมีเสน่ห์น่าหลงใหล ไม่ว่าจะเป็น สีแซน (Sand) สีของเนินทรายสีทองในยามพลบค่ำ สีเหลืองซัน (Sun) สีสันแห่งอ้อมกอดของดวงอาทิตย์ เปล่งแสงสีเหลืองอันอบอุ่น และสีส้มซิตรัส (Citrus Orange) แรงบันดาลใจจากแสงสุดท้ายของพระอาทิตย์

    KWANPEN

    สามารถตามไปสัมผัสคอลเล็กชั่น KP Homage 2 ดีไซน์ไอคอนิก Crescent Origami Handbag และ Crescent Droplet Clutch 3 สีใหม่ ได้ที่ KWANPEN Flagship Store คอนเซ็ปต์ใหม่ที่แรกในเอเชียแปซิฟิก ชั้น M โซน Luxe Hall สยามพารากอน

    โทร. 086-321-1168

    Line: @kwanpenthailand

    Instagram: kwanpen_thailand


     

    ติดตาม Inzpy ได้ที่

    Website: https://inzpy.com/

    Youtube: https://www.youtube.com/c/Inzpy

    Facebook: https://www.facebook.com/inzpyth

    Head of Fashion Content Creator
    Head of Fashion Content Creator
    ชอบกิน ชอบเที่ยว แต่งตัวเปรี้ยว ๆ ล่ะชอบมาก นั่งส่องเทรนด์ ไถฟีดแฟชั่นมันทุกวัน อยากใส่ทุกอัน แต่หุ่นดันไม่อำนวย อดตายไม่ว่า แต่เรื่องซื้อเสื้อผ้าฉันสู้ตาย! ว่าง ๆ ชอบแหกปากร้องเพลง เราคนกันเองไม่ต้องเกรงใจเพื่อนบ้าน Tarala K.

    Related Post

    Most Popular

    Recommended