More

    ครบรอบ 9 ปี BTS #BTS9thAnniversary

    ครบรอบ 9 ปี BTS อย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อย ทำเอาแฟนคลับชาว ARMY ทั่วโลกใบนี้มีความสุขเป็นอย่างมาก เพราะ 13 มิถุนายน ถือเป็นวันครบรอบการเดบิวท์ของ 7 หนุ่ม BTS ซึ่งปีนี้ก็เป็นปีที่ 9 แล้ว โดย แฟนคลับเลือกใช้ #BTS9thAnniversary เพื่อเป็นการฉลอง

    ครบรอบ 9 ปี BTS

    ครบรอบ 9 ปี BTS

    เป็นอีกหนึ่งวันที่ในโลกของ Twitter นั้นตลบอบอวลไปด้วยความอบอ่น ความรัก และความคลั่งไคล้ สำหรับชาว ARMY หรือกลุ่มแฟนคลับของสุดยอดบอยแบนด์แห่งยุคอย่าง BTS ซึ่งนี่คือการฉลองครบรอบ 9 ปีการเดบิท์ของทั้ง 7 หนุ่ม และส่งให้ แฮชแท็ก #BTS9thAnniversary ติดเทรนด์อันดับ 1 ยาว ๆ ทั้งวัน

    โดย  จิน, ชูกา, เจ-โฮป, อาร์เอ็ม, จีมิน, วี , จ็องกุ โดยพวกเขาเปิดตัวครั้งแรกในวันที่ 13 มิ.ย. ค.ศ. 2013 การเดินทางของพวกเขายาวนานมาถึง 9 ปีแล้ว แต่แฟนเพลงพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าเวลาผ่านไปเร็วมาก โดยการเฉลิมฉลองนี้จะมีขึ้นทุกปีโดยถูกเรียกว่า “BTS FESTA”

    โดยก่อนหน้านี้ได้มีการปล่อยโปสเตอรืของงานนี้ออกมา ซึ่งจากภาพโปสเตอร์ทีเซอร์ ‘2022 BTS Festa’ ที่ปล่อยออกมานี้ จะมีข้อความว่า ‘family portrait’ ตามด้วยข้อความ ‘BTS Practice Record’ , ‘BTS selfie collection’, ‘Group dinner’ และปิดท้ายด้วยคำว่า ‘Song for ARMY’

    นอกจากนี้พวกเขายังมีโปรเจ็กต์พิเศษสำหรับชาว ARMY อย่างรายการวิทยุออนไลน์นาม BTS Radio: Past & Present ที่เผยแพร่ผ่านทาง Apple Music

    นั่นคือ BTS Radio: Past & Present ประกอบไปด้วย 3 เอพิโสด และดำเนินรายการโดย 7 หนุ่มวง BTS ทั้ง อาร์เอ็ม, จิน, ชูก้า, เจโฮป, วี, จีมิน และจองกุก โดยอาร์เอ็มกล่าวในแถลงการณ์ว่า “เราอยากใช้รายการวิทยุนี้เพื่อเป็นการฉลอง 9 ปีที่ได้อยู่กับพวกคุณ และ ARMY ของเราทั่วโลก ทุกๆ เอพิโสดอุทิศให้แด่คุณ เราอยากแบ่งปันเพลงของ BTS เพื่อที่มันจะได้ช่วยเล่าเรื่องราวของพวกเรา”

    และพิเศษสุดคงจะหนีไม่พ้นเพลงสุดพิเศษจาก จองกุก ที่ได้ทำเพลงที่มีชื่อว่า My You ออกมา เพื่อเป็นของขวัญครบรอบเดบิวต์ 9 ปี ถึงแฟนคลับชาว อาร์มี่ งานนี้บอกคำเดียวว่าชาว อาร์มี่ ถึงกับหัวใจฟูแบบสุดๆ หลังจากเพลง My You ได้ถูกปล่อยออกมา 16 ชั่วโมง ก็สามารถทำยอดวิวได้สูงถึง 6.6 ล้านวิว รวมถึงติดชาร์ตเพลงมาแรงอันดับ 7 ของ Youtube อีกด้วย

    สำหรับ BTS นั้นพวกเขาเพิ่งจะปล่อยอัลบั้มใหม่ที่ชื่อว่า Proof ออกมา โดยจะรวมเพลงตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันของ BTS โดยแบ่งเป็นซีดีทั้งหมด 3 แผ่นแล้ว ยังมีเพลงใหม่ที่เพิ่มเข้ามาอีก 3 เพลง เป็นอัลบั้มที่บันทึกการเดินทางของเส้นทางอาชีพศิลปินของ BTS อย่างแท้จริงตลอด 9 ปีที่ผ่านมา ทั้งอดีต ปัจจุบัน และอนาคต

    Related Post