More
    spot_img

    ATOME X CMG แพลตฟอร์ม “ชอปก่อน จ่ายทีหลัง” เตรียมชอปกันให้มันส์แบบไม่มีสะดุด

    สวัสดีค่ะเหล่าสาวกสายแฟชั่นชาว Inzpy ทุกคน วันนี้เราขอมาเอาใจขาชอปกันหน่อยดีกว่า เพราะเราอยากจะมาแนะนำทุกคนให้รู้จักกับแพลตฟอร์มชอปปิงรูปแบบใหม่ ที่เป็นการผนึกกำลังของ ATOME X CMG ที่ต้องการอำนวยความสะดวกให้ทุกคนได้ “ชอปก่อน จ่ายทีหลัง” ชอปกันได้แบบสุดมันส์ ชอปกระจายแบบไม่มีสะดุด แบบนี้ใครจะไม่ชอบล่ะจริงมั้ย? โดยเฉพาะสาว ๆ นักชอปที่อยากจะได้นู่นนี่นั่นอยู่ตลอดเวลา เพราะว่าการชอปปิงมันอยู่ในสายเลือด ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูรายละเอียดพร้อมกันเลยค่ะ

    cr.photo ; atometh.com

    ATOME (อะ-โท-มี) ย่อมาจากคำว่า “Available to Me” เป็นแพลตฟอร์มชอปปิงที่มาในรูปแบบแอปพลิเคชัน แบบ “ชอปก่อน จ่ายทีหลัง” เป็นบริษัทชั้นนำของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัวเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2019 โดยทางบริษัทมีการร่วมงานกับร้านค้าปลีกทั้งออนไลน์และออฟไลน์กว่า 2,000 แห่ง ไม่ว่าจะเป็น ร้านขายสินค้าแฟชั่น ความงาม ไลฟ์สไตล์ ฟิตเนส รวมไปจนถึงสินค้าสำหรับใช้ในบ้าน

    cr.photo ; atometh.com

    โดยในครั้งนี้ ATOME ผนึกกำลังกับ CMG (Central Marketing Group) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์แฟชั่น เครื่องสำอาง นาฬิกา และเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำระดับโลก ที่มีแบรนด์ดังในเครือให้เลือกชอปมากถึง 22 แบรนด์ เช่น Dyson, Casio, Guess, Fitflop, Calvin Klein Jeans, Clarins, Garmin, Polo Ralph Lauren เป็นต้น

    cr.photo ; CMG

    นับว่าเป็นการเปิดตัวรูปแบบการชอปปิงที่ตอบโจทย์สำหรับเหล่านักชอปยุคใหม่ ที่จะเข้ามามอบประสบการณ์เอาใจขาชอป ให้ได้ชอปมันส์กระจายแบบไม่สะดุด เพราะสามารถแบ่งชำระได้ถึง 3 ครั้ง ด้วยดอกเบี้ย 0% โดยไม่มีค่าธรรมเนียมใดใดเพิ่มเติม

    cr.photo ; ATOMEXCMG

    ในส่วนของตัวแอปพลิเคชันก็สมัครได้อย่างง่ายดายไม่ยุ่งยาก สามารถเลือกสมัครและผูกบัญชี โดยใช้ได้ทั้งบัตรเดบิตและเครดิต นับว่าเป็นโอกาสทองของคนที่ไม่มีบัตรเครดิต คราวนี้เราก็สามารถ “ชอปก่อน จ่ายทีหลัง” แบบไม่ต้องกังวลกันได้เลย ด้วยระบบของแอปพลิเคชันทำให้เราสามารถชอปปิงและชำระเงินผ่านแอปพลิเคชันได้อย่างสะดวกสบาย ครบจบในที่เดียว โดยสามารถชำระเงินได้ที่หน้าร้านค้ากว่า 220 สาขาทั่วประเทศ จากทั้ง 22 แบรนด์ในเครือ CMG รวมถึงเว็บไซต์ของแบรนด์

    cr.photo ; ATOMEXCMG

    เพิ่มความปังเอาใจนักชอปไปแบบเต็ม ๆ ด้วยการยกขบวนโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษมาไว้บริการอย่างมากมาย ยิ่งไปกว่านั้นลูกค้าใหม่ยังได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 700 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 14 ส.ค. 2565 ต้องบอกเลยว่า การร่วมมือในครั้งนี้จัดใหญ่จัดเต็มไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

    cr.photo ; ATOMEXCMG

    ส่วนลดพิเศษ สำหรับลูกค้าใหม่ ATOME รับส่วนลดสูงสุด 700 บาท

    • ส่วนลด 700 บาท เมื่อมียอดชำระ 10,000 บาทขึ้นไป
    • ส่วนลด 300 บาท เมื่อมียอดชำระ 1,000 บาทขึ้นไป
    • รับส่วนลดเพิ่มเติม จากทางแบรนด์*

    (*โปรดตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม ณ จุดขาย / ใช้สิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้ – 14 สิงหาคม 2565)

    cr.photo ; ATOMEXCMG

    ร่วมสัมผัสประสบการณ์การชอปปิงรูปแบบใหม่ที่สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย ได้ที่หน้าร้านในเครือ CMG ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ พร้อมรับสิทธิพิเศษได้ง่าย ๆ เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ATOME แล้วลงทะเบียนสมัครสมาชิกพร้อมยืนยันตัวตน จากนั้นสามารถเลือกชำระผ่าน ATOME ที่จุดชำระเงิน หรือที่หน้าตัวเลือกการชำระเงินบนเว็บไซต์ของแบรนด์ที่ร่วมรายการ

    cr.photo ; ATOMEXCMG

    หวังว่าวันนี้เราจะสามารถช่วยให้สาวกสายแฟชั่นนักชอป มีทางเลือกใหม่ในการชอปปิงที่อำนวยความสะดวกรวดเร็วง่ายดายให้กับไลฟ์สไตล์ของทุกคน หวังว่าทุกคนจะสนุกสนานกับการชอปปิงได้มากขึ้นไม่มากก็น้อยนะคะ สุดท้ายอย่าลืมติดตามในคราวหน้าว่า เราจะเอาโปรโมชั่นหรือส่วนลดที่น่าสนใจแบบไหนมาฝากทุกคนกันอีก รอติดตามชมที่ Inzpy ห้ามพลาดเลยนะคะ!

    Head of Fashion Content Creator
    Head of Fashion Content Creator
    ชอบกิน ชอบเที่ยว แต่งตัวเปรี้ยว ๆ ล่ะชอบมาก นั่งส่องเทรนด์ ไถฟีดแฟชั่นมันทุกวัน อยากใส่ทุกอัน แต่หุ่นดันไม่อำนวย อดตายไม่ว่า แต่เรื่องซื้อเสื้อผ้าฉันสู้ตาย! ว่าง ๆ ชอบแหกปากร้องเพลง เราคนกันเองไม่ต้องเกรงใจเพื่อนบ้าน Tarala K.

    Related Post

    Most Popular

    Recommended