More

    อัปเดตร้านอาหาร ของทานเล่น ตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรา 2565

    อัปเดตร้านอาหาร ของทานเล่น ตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรา 2565

    ตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรา เป็นตลาดนัดกลางคืนที่เริ่มเปิดตั้งแต่ห้าโมงเย็น ยาวไปจนถึงตีสอง ที่นี่เป็นแหล่งรวมสินค้า และของกินต่าง ๆ มากมาย ซึ่งในวันนี้เราจะพาเพื่อน ๆ ไปเดินอัปเดตร้านอาหาร และของทานเล่นในตลาดแห่งนี้กันค่ะ มีร้านไหนที่น่าสนใจกันบ้าง กระซิบบอกก่อนเลยว่า เราไปนั่งกินมาแล้วหลายร้านแล้ว เด็ด ๆ ทั้งนั้น ถ้าสนใจก็สามารถคลิกไปชมรีวิวฉบับเต็มของบางร้านได้เลย

    ตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรา

    เชฟตุ๋ย เรนเจอร์ ร้านซี่โครงเมตร และสเต๊ก ร้านนี้เราไปกินบ่อยมาก ๆ ค่ะ สเต๊กซี่โครงหมูเด็ดมาก ๆ หมูมีความนุ่ม  ซอสบาร์บีคิวหวานกลมกล่อมกำลังดี ใครไม่เคยมาทานร้านนี้ต้องไปลองนะคะ

    ตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรา

    ปากหม้อ เลียบด่วนรามอินทรา ร้านนี้เป็นปากหม้อแบบจานหมุน มีไส้ปากหม้อให้เลือกทานมากถึง 13 ไส้ และน้ำซุป 3 อย่างคือ น้ำใส, ต้มยำ และเย็นตาโฟ

    ตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรา

    บาร์บีคิวสเตชั่น ร้านบุฟเฟต์ปิ้งย่าง ชีส ซีฟู้ด เนื้อออสเตรเลีย ราคาเริ่มต้นเพียง 199 บาทเท่านั้น เป็นร้านที่มีคนต่อคิวทานเยอะมาก ร้านใหญ่ ที่นั่งเยอะ

    ตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรา

    สถานีปลาแดก เป็นร้านอาหารแนวอีสานที่ค่อนข้างชื่อดัง มีนักกินมารีวิวหลายช่องเลยค่ะ มีอาหารให้เลือกเยอะมาก ทั้งส้มตำ ยำ จิ้มจุ่ม เราเองก็เคยไปทานที่ร้านนี้แล้วเช่นกันค่ะ อ่านรีวิวฉบับเต็ม คลิก

    ตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรา

    ขนมจีน กะทิสด ร้านนี้เป็นร้านที่เพิ่งมาเปิดใหม่ได้ไม่กี่วันค่ะ เราเดินผ่านเห็นร้านสะอาดสะอ้าน ตกแต่งดูดี และอาหารก็ดูน่าทานดีค่ะ ถ้ามีโอกาสก็ว่าจะลองแวะไปชิมดูสักครั้ง

    เล้ง เลียบด่วน ใครที่ชอบทานเมนูต้มเล้งแซ่บ ๆ ต้องมาร้านนี้เลยค่ะ กระดูกเล้งร้านนี้ต้มมาเปื่อยกำลังดี น้ำซุปรสชาติจัดจ้าน แซ่บมาก ๆ และยังมีเมนูอาหารอื่น ๆ ให้เลือกทานอีกด้วย

    YESS ร้านนี้ตกแต่งสไตล์คาเฟ่ เป็นร้านแนวนั่งชิล มีเมนูเครื่องดื่มแอลกอฮอล์, บิงซู, พิซซ่า และของทานเล่นอื่น ๆ อีกหลายเมนูค่ะ

    แจ่วฮ้อน หมูกระทะโบราณ ร้านนี้เราก็ไปทานมาแล้วนะคะ อร่อยเลยค่ะ ร้านก็สะอาด และกว้างขวาง นอกจากหมูกระทะ และแจ่วฮ้อนแล้ว ก็ยังมีเมนูยำ ซึ่งเราชอบน้ำยำใส่ปลาร้าของร้านนี้มาก ๆ อ่านรีวิวฉบับเต็ม คลิก

    มาทะเลซีฟู้ด บุฟเฟต์ปิ้งย่าง อาหารทะเล หมูกระทะ มีกุ้งเป็น ๆ การันตีความสด ราคาเริ่มต้น 199 บาทต่อท่าน เป็นอีกร้านที่มีคนมานั่งทานเยอะตลอดเลยค่ะ

    กะบับไก่ชีสพัทยาในตำนาน ร้านนี้บอกเลยว่าเราไปสั่งกินบ่อยมาก ๆ สามารถเลือกระดับชีสได้ ตั้งแต่ระดับ 1-7 สามารถเลือกความเผ็ดของซอสได้ตั้งแต่ เผ็ดน้อย เผ็ดกลาง และเผ็ดมาก ปกติเราจะสั่งชีสระดับ 3 เลือกแบบเผ็ดมาก ชิ้นใหญ่มาก ทานได้แบบอิ่มจุก ๆ เลยค่ะ ร้านนี้ต้องห้ามพลาดเลย

    KANI-RAMEN ร้านขายราเม็งแบบ Food Truck ร้านเล็ก ๆ น่ารัก มีเมนูไม่เยอะ แต่คุณภาพดี รสชาติอร่อย

    ร้านลูกชิ้นปิ้ง อยู่ตรงหน้าทางเข้าตลาดเลยค่ะ เลยตู้ ATM มาประมาณ 200 เมตร ร้านนี้เด็ดมาก ๆ ลูกชิ้นมีให้เลือกไม่กี่แบบนะคะ แต่น้ำจิ้มเด็ดมาก มีความเหนียว หวานกลมกล่อม และความเผ็ดหอมจากพริกแห้งคั่ว เป็นอีกร้านที่แวะซื้อกลับไปทานเป็นประจำ

    ร้านหมูแจ๋ว หมูทอดเจ้าเก่าแก่ประจำตลาด ทอดกันร้อน ๆ สดใหม่ทุกกระทะ ชอบตรงที่ร้านจะใส่กระเทียมเจียวให้แบบจุก ๆ เลยค่ะ

    ตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรา

    พุงม่อนแซ่บ เป็นร้านอาหารทะเลเสียบไม้ ทีเด็ดที่เรามากี่ครั้งก็ต้องสั่งเลย คือ ท้องแซลมอนและแมงกะพรุน ความอร่อยอยู่ที่น้ำจิ้มค่ะ อยากให้ลองสั่งผสม 2 น้ำจิ้ม คือ ซีฟู้ดและน้ำจิ้มสุกี้ บอกเลยว่าโคตรอร่อย

    ตกหมึกเลียบด่วน ร้านนี้มีอาหารทะเลสด ๆ ทั้งปลาหมึก หอยนางรม หอยจอบ น้ำจิ้มซีฟู้ดแซ่บมาก ๆ

    ไอติมไข่แข็งเลียบด่วน by มหาชัยไอศกรีม มีเครื่องให้เลือกเยอะมาก ๆ มีที่ให้นั่งทานด้วยนะคะ

    DUCA’TIM ไอติมไม่อ้วน ไอศกรีมไขมันต่ำโดนใจคนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพ กินแล้วไม่อ้วน มีให้เลือกถึง 18 รสชาติ

    ผลไม้ดองบุฟเฟต์ น้ำปลาหวานแม่นุ้ย ร้านผลไม้ที่สามารถตักได้ตามใจจนเต็มกล่อง ราคากล่องละ 60 บาท มีทั้งผลไม้สด และผลไม้ดอง มีน้ำปลาหวานให้เลือก 2 แบบ แบบปกติและแบบกะปิ อร่อยทั้งคู่ค่ะ

    ร้านอาหารและของทานเล่นที่ตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทราที่เราเอามาฝากกันก็จะประมาณนี้นะคะ แต่จริง ๆ แล้วยังมีร้านอีกเยอะมาก ๆ เลยค่ะ เขียนบทความเดียวก็คงจะไม่พอ เอาไว้ครั้งหน้าเราจะมาอัปเดตเพิ่มเติมให้เพื่อน ๆ อ่านกันอีกนะคะ

    ติดตาม Inzpy ได้ที่
    Website:
    https://inzpy.com/travel/
    Youtube:
    https://www.youtube.com/c/Inzpy
    Facebook:
    https://www.facebook.com/inzpyth
    ฝาก กดติดตาม กดไลก์ กดแชร์เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ

    fahwoww
    fahwoww
    สิ่งแรกที่ทำหลังกลับจากเที่ยว คือ วางแพลนทริปถัดไป ^..^ เรื่องกิน เรื่องเที่ยว ขอให้บอกงานถนัด

    Related Post