More
    spot_img

    American Eagle นำเสนอ Color Your Own Rainbow ฉลอง Pride Month

    ทุกคนน่าจะทราบกันดีว่าเดือนสุดพิเศษอย่างเดือนมิถุนายน เป็นเดือนที่ทางสากลทั่วโลกเค้าเรียกกันว่า Pride Month หรือ เดือนแห่งการเฉลิมฉลองความเท่าเทียมกันทางเพศระดับโลกนั่นเอง ซึ่งในวันนี้เรามาพร้อมกับแบรนด์เสื้อผ้าอย่าง American Eagle ที่ต้องการชื่นชมสนับสนุนกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ หรือกลุ่ม LGBTQIA+ ด้วยการเปิดตัวคอลเลกชัน Pride สุดพิเศษที่มีชื่อว่า Color Your Own Rainbow เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองในปีนี้

    cr.photo ; www.ae.com

    American Eagle (อเมริกัน อีเกิ้ล) แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นไลฟ์สไตล์สำหรับทั้งชายและหญิง แบรนด์ดังจากสหรัฐอเมริกา สำหรับสายแฟชั่นที่ชอบเสื้อผ้าที่สวมใส่สบายสไตล์ชุดลำลอง ที่จะช่วยทำให้ทุกคนดูดีมีสไตล์ ไม่ว่าจะในวันหยุดพักผ่อนสุดสัปดาห์หรือในวันสบาย ๆ 

    cr.photo ; www.ae.com

    ล่าสุดเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลอง Pride Month ทางแบรนด์สัญชาติอเมริกันอย่าง American Eagle ได้ทำการเปิดตัวคอลเลกชัน Pride สุดพิเศษภายใต้ชื่อ Color Your Own Rainbow นอกจากจะทำขึ้นมาเพื่อโอกาสพิเศษสำหรับเดือนนี้แล้วนั้น ยังมีความพิเศษตรงที่มีจำนวนจำกัดอีกด้วย

    cr.photo ; www.ae.com

    โดยคอลเลกชันสายรุ้งสีสันสดใสสุดพิเศษจาก American Eagle จะพาทุกคนไปพบเจอกับความสุขสนุกสนาน การค้นพบอิสระในการเป็นตัวของตัวเอง แถมยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในแรงขับเคลื่อนและกระบอกเสียงให้กับกลุ่ม LGBTQIA+ ร่วมสนับสนุนความคิดของคนรุ่นใหม่ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยไอเดียและความคิดสร้างสรรค์ในการทำสิ่งใหม่ ๆ

    Color Your Own Rainbow
    cr.photo ; flaunt.com

    โดยครั้งนี้ทางแบรนด์ได้เลือกร่วมงานกับศิลปินสาวอายุน้อยอย่าง Maia ที่ทุกคนรู้จักกันในนาม “mxmtoon” ผู้เป็นหนึ่งในอินฟลูเอนเซอร์สายดนตรีและไลฟ์สไตล์ในโลกโซเชียลมีเดีย ที่มาพร้อมกับความสดใสมีชีวิตชีวาและอูคูเลเล่คู่ใจ ทำให้เธอได้มีโอกาสแบ่งปันมุมมองและเรื่องราวของเธอผ่านการร่วมงานกับแบรนด์ American Eagle ในครั้งนี้

    Color Your Own Rainbow
    cr.photo ; www.ae.com

    โดยคอลเลกชันนี้เป็นการออกแบบร่วมกับแบรนด์ Jeans Always และศิลปินสาวอย่าง Maia (mxmtoon) นับว่าเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นที่ต้องการสะท้อนถึงการรับรู้และให้เกียรติตัวตนของชุมชน LGBTQIA+ ผ่านความคิดเห็น ความคิดสร้างสรรค์และมุมมองทางศิลปะของศิลปินสาว Maia ได้ออกมาเป็นผลงานการออกแบบลวดลายกราฟิกบนเสื้อยืดสไตล์ Unisex จำนวน 5 แบบ และแจ็กเก็ตยีนส์อีก 1 ตัว ซึ่งลวดลายเหล่านี้ล้วนมีความหมายแฝงอยู่ ที่ต้องการถ่ายทอดถึงความหลากหลายทั้งด้านแนวคิด การแสดงความคิดเห็น อารมณ์ และประสบการณ์ที่หลากหลาย

    Color Your Own Rainbow
    cr.photo ; www.ae.com

    สามารถพบกับคอลเลกชัน Color Your Own Rainbow เพื่อแต่งแต้มสีสันให้กับเสื้อผ้าของทุกคนได้แล้ววันนี้ที่:

    LINE Official : @AmericanEagleTH หรือ ที่ร้าน American Eagle ทั้ง 7 สาขา

    Color Your Own Rainbow
    cr.photo ; www.ae.com

    เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคน กับคอลเลกชัน Pride สุดพิเศษจาก American Eagle ที่นอกจากจะมีสีสันสดใสสวยงามน่ารักแล้ว ยังมาพร้อมกับอุดมการณ์และทัศนคติที่ต้องการสนับสนุนความเท่าเทียมกันของมนุษย์อีกด้วย ใครที่ติดใจในดีไซน์ ลองตามไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันนะคะ แต่คงต้องรีบหน่อยนะเพราะของมีจำนวนจำกัด วันนี้ทางเราคงต้องลาไปก่อน อย่าลืมติดตามในคราวหน้าว่า Inzpy จะเอาข่าวล่าสุดในวงการแฟชั่นแบบไหนมาฝากทุกคนอีก ฝากติดตามด้วยนะคะ

    Head of Fashion Content Creator
    Head of Fashion Content Creator
    ชอบกิน ชอบเที่ยว แต่งตัวเปรี้ยว ๆ ล่ะชอบมาก นั่งส่องเทรนด์ ไถฟีดแฟชั่นมันทุกวัน อยากใส่ทุกอัน แต่หุ่นดันไม่อำนวย อดตายไม่ว่า แต่เรื่องซื้อเสื้อผ้าฉันสู้ตาย! ว่าง ๆ ชอบแหกปากร้องเพลง เราคนกันเองไม่ต้องเกรงใจเพื่อนบ้าน Tarala K.

    Related Post

    Most Popular

    Recommended