More
    spot_img

    LYN ลดจัดหนักกลางปี สูงสุดถึง 50% รีบพุ่งตัวไปให้ไว

    สาว ๆ จ๋าาาาา~ ตามมาทางนี้ด่วนเลย ช่วงกลางปีแบบนี้คงไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นและน่าสนใจไปกว่า End of Season Sale หรือ มหกรรมลดจัดหนักจัดเต็มกลางปีที่หลาย ๆ แบรนด์ต่างพากันทยอยจัดโปรลดกระหน่ำเอาแบบให้สะใจกันไปข้าง นับว่าเป็นโอกาสทองของเหล่าสาวนักชอปตัวยงที่ไม่ควรพลาด โดยในวันนี้เรามาพร้อมกับแบรนด์ LYN (ลินน์) แบรนด์ที่ชอบทำกระเป๋าน่ารัก ๆ ออกมาเอาใจสาวกอยู่เสมอ

    cr.photo ; lynaccs.com

    ซึ่งปกติราคาของทางแบรนด์ก็ไม่ได้แรงอยู่แล้ว แล้วคิดดูสิว่าครั้งนี้ เค้าจัดโปรลดหนักกลางปีสูงสุดถึง 50% เชียวนะ ยิ่งน่าโดนไปอี๊กกก โดยทางแบรนด์เค้ายกทัพมาให้เลือกชอปหลายแบบหลากสไตล์โดนใจไปหมด ใครอยากเป็นเจ้าของในราคาสุดคุ้มที่ไม่ได้มีมาบ่อย ๆ ต้องรีบพุ่งตัวไปให้ไว เพราะช้าอด หมดแน่นอน อย่าหาว่า Inzpy ไม่เตือน ตามไปดูกันเลยว่า เราเอากระเป๋าน่าโดนแบบไหน ที่ลดแรงมาฝากสาว ๆ กันบ้าง 

    cr.photo ; lynaccs.com
    Chanin Top Handle S Handbag

    มาเริ่มกันที่ใบแรกอย่างกระเป๋าหิ้วแบบคุณนายสุดเก๋ไก๋ทรงเหลี่ยมทันสมัย ขนาดกำลังดีไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไป ดีไซน์เรียบง่ายหรูหราสไตล์มินิมอล มาในรูปแบบปากกระเป๋าเปิด ทำให้สามารถหยิบของหรือเก็บของได้อย่างสะดวกสบาย โดดเด่นด้วยโลโก้ฮาร์ดแวร์สีทองประดับอยู่ที่ด้านหน้า มาพร้อมสายสะพายที่สามารถถอดได้ จะสะพายก็ดี จะหิ้วก็ได้ลุคชิคไปคนละแบบ มีให้เลือก 2 สี คือสีแดงและสีชมพูตุ่น

    ราคาปกติ 2,790.- ลดเหลือ 1,395.-

    cr.photo ; lynaccs.com
    Fenty S Crossbody Bag

    มาต่อกันที่กระเป๋าสะพายสุดน่ารัก ขนาดกะทัดรัดกำลังดี เป็นกระเป๋าทรงเหลี่ยมรูปแบบฝาพับกระเป๋าแม่เหล็กเปิด-ปิด สอดแทรกไปด้วยอะไหล่สีทองเพิ่มความหรูหรา โดดเด่นสะดุดตาด้วยดีเทลฉลุลาย บอกเลยว่าสะพายแล้วได้ลุคลูกคุณหนูแบบสุด ๆ มีให้เลือก 2 สี คือสีส้มอ่อนและสีขาว

    ราคาปกติ 2,790.- ลดเหลือ 1,395.-

    LYN
    cr.photo ; lynaccs.com
    Erda Bucket Bag

    พลาดไม่ได้กับกระเป๋าทรง Bucket ปากกระเป๋าแบบหูรูด คล้ายทรงขนมจีบน่ารักชิคเก๋ ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ ประดับโลโก้แบรนด์ที่ด้านหน้า เพิ่มความหรูหราอลังการด้วยสายสะพายแบบโซ่ และฮาร์ดแวร์สีทองตัดกับตัวกระเป๋าลงตัวสวยงามน่าหลงใหลเป็นอย่างดี เพิ่มมิติให้กับกระเป๋าด้วยแพทเทิร์นบุนวมลายข้าวหลามตัดอันโดดเด่น จุของได้ค่อนข้างเยอะ สายสะพายสามารถถอดและปรับความยาวได้ มีให้เลือก 2 สี คือสีขาวและสีดำ

    ราคาปกติ 2,790.- ลดเหลือ 1,953.-

    LYN
    cr.photo ; lynaccs.com
    Luvvie Top Handle M

    กระเป๋าหิ้วใบเล็กทรงเหลี่ยมสุดเก๋ไก๋ ถือแล้วได้ลุคสาวหวานอมเปรี้ยวสุดแซ่บซ่า มาพร้อมดีไซน์มินิมอลคลาสสิก รูปแบบฝาพับกระเป๋าแม่เหล็กเปิด-ปิด โดดเด่นด้วยโลหะรูปหัวใจมีชื่อแบรนด์ด้านใน ประดับตกแต่งด้านหน้าล้อมด้วยมุกแต่งขอบสีทอง ให้สัมผัสสุดโรแมนติก นอกจากจะหิ้วได้แล้ว ยังมาพร้อมสายสะพายที่ถอดปรับได้อีกด้วย มีให้เลือก 2 สี คือสีดำและสีแดง

    ราคาปกติ 3,190.- ลดเหลือ 2,233.-

    LYN
    cr.photo ; lynaccs.com
    Monogram 3 Belt Bag

    กระเป๋าคาดเอว เค้าก็เอามาลดราคานะคะซิส โดยมาในลวดลายแพทเทิร์นซิกเนเจอร์ของแบรนด์อย่างสวยงามสะดุดตา โดดเด่นด้วยการเลือกใช้เฉดสีฟ้าตัดกับสีขาวอย่างสวยงามลงตัว กระเป๋าเป็นแบบซิปเปิดที่ด้านบน เหมาะกับวันที่ต้องทำกิจกรรมที่ต้องการความคล่องตัวทะมัดทะแมง มีให้เลือก 2 สี คือสีฟ้าและสีชมพู

    ราคาปกติ 1,990.- ลดเหลือ 1,393.-

    LYN
    cr.photo ; lynaccs.com
    Lyla Mini Crossbody Bag

    กระเป๋าใบเล็กสุดน่ารัก มาในสไตล์เรียบหรูลูกคุณหนูเรียกแม่ ด้วยกระเป๋าสีขาวตัดสีดำสุดคลาสสิก แถมตัวสายสะพายยังเป็นสายมุกที่ช่วยเพิ่มความหรูหราไปได้อีกระดับ เหมาะกับสาว ๆ ที่ไม่ชอบพกของจุกจิกพะรุงพะรัง หรือไม่ชอบพกกระเป๋าใบใหญ่ให้เกะกะรำคาญใจ ทันสมัยด้วยทรงสี่เหลี่ยมฝาพับกระเป๋าเป็นแบบแม่เหล็กเปิด-ปิด บุนวมลายข้าวหลามตัดทั่วกระเป๋าเพิ่มความน่าสนใจ ประดับโลโก้ด้านหน้าทรงกลมสีทองอย่างสวยงาม แมตช์ง่ายตอบโจทย์การใช้งานได้หลากหลายสไตล์ มีให้เลือก 2 สี คือสีดำ-ขาวและสีฟ้าอ่อน

    ราคาปกติ 2,590.- ลดเหลือ 1,813.-

    LYN
    cr.photo ; lynaccs.com
    Lyn Infinite Always L Tote Bag

    ปิดท้ายกันไปด้วยกระเป๋า Tote Bag ขนาดใหญ่สำหรับสาวนักแบกที่ชอบพกของจุกจิก โฉบเฉี่ยวเรียบหรูด้วยดีไซน์สุดทันสมัย จุของได้เยอะแบบสะใจ โยนอะไรใส่ลงไปก็ไม่หวั่น มาในรูปแบบปากกระเป๋าเปิดทำให้หยิบจับของได้สะดวกง่ายดาย มีแถบแม่เหล็กคาดปิดกระเป๋าประดับโลโก้แบรนด์อย่างเก๋ไก๋ มาพร้อมกระเป๋าใบเล็กช่วยจัดระเบียบของด้านใน สามารถเอาไปมิกซ์แอนด์แมตช์ง่าย เหมาะกับไลฟ์สไตล์สาวยุคใหม่ มีให้เลือก 2 สี คือสีแทนและสีเบจ

    ราคาปกติ 3,590.- ลดเหลือ 2,513.-

    cr.photo ; lynaccs.com

    กระเป๋าทั้งหมดที่เราเอามาฝากในวันนี้ เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของอีกหลายรุ่น ที่ทางแบรนด์เค้ายกทัพเอามาลดให้สาว ๆ ได้ไปเลือกชอปกันอีกเพียบบบ ยิ่งไปกว่านั้นนอกจากกระเป๋าแล้วยังมี กระเป๋าสตางค์, รองเท้า และเครื่องประดับ ที่เอามาจัดรายการลดกระหน่ำเอาใจสาว ๆ เช่นกัน สามารถพุ่งตัวไปชอปได้ตั้งแต่วันนี้ – 17 กรกฎาคม 2565 ที่ร้าน LYN ทุกสาขา หรือทางออนไลน์ www.lynaccs.com

    LYN
    cr. photo ; siamcenter.co.th

    เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคนกับ End of Season Sale จากแบรนด์ LYN ที่เราเอามาฝากทุกคนกันในวันนี้ กระเป๋าตังค์มันก็จะสั่น ๆ หน่อย ยังไงก็อย่ามัวแต่คิดนาน เพราะช้าหมด อดแน่นอนนะจ๊ะ รีบพุ่งตัวไปชอปกันเลย สุดท้ายอย่าลืมติดตามในคราวหน้าว่า เราจะเอาโปรโมชั่นหรือส่วนลดที่น่าสนใจแบบไหนมาฝากทุกคนกันอีก รอติดตามชมที่ Inzpy ห้ามพลาดเลยนะคะ!

    Head of Fashion Content Creator
    Head of Fashion Content Creator
    ชอบกิน ชอบเที่ยว แต่งตัวเปรี้ยว ๆ ล่ะชอบมาก นั่งส่องเทรนด์ ไถฟีดแฟชั่นมันทุกวัน อยากใส่ทุกอัน แต่หุ่นดันไม่อำนวย อดตายไม่ว่า แต่เรื่องซื้อเสื้อผ้าฉันสู้ตาย! ว่าง ๆ ชอบแหกปากร้องเพลง เราคนกันเองไม่ต้องเกรงใจเพื่อนบ้าน Tarala K.

    Related Post

    Most Popular

    Recommended