More
    spot_img

    แนะนำ 10 การ์ตูนน่าดูจาก Disney+

    แนะนำ 10 การ์ตูนน่าดูจาก Disney+

    วันหยุดสุดสัปดาห์ใกล้มาถึงอีกแล้ว แต่อากาศร้อน ๆ แบบนี้ชื่อว่าหลาย ๆ คนคงอยากนอนตากแอร์อยู่บ้านแล้วหากิจกรรมเพลิน ๆ สนุก ๆ ทำอยู่บ้านมากกว่าออกไปข้างนอกให้ผิวเกรียมเพราะ UV ใช่มั้ยล่ะ Inzpy เราเลยมี 10 การ์ตูนน่าดูจาก Disney+ มาฝากกัน บอกเลยว่านอนดูการ์ตูนตากแอร์อยู่บ้านเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจสุด ๆ 🙂

    • Disney Princess

    การ์ตูนเจ้าหญิง Disney

    แน่นอนการ์ตูนที่จะขาดไปไม่ได้เลยสำหรับ Disney นั่นก็คือเหล่าเจ้าหญิงทั้งหลายนั่นเอง เชื่อเลยว่าหลาย ๆ คนน่าจะโตมากับเหล่าเจ้าหญิงแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น Snow White | Cinderella | Sleeping Beauty | The Little Mermaid | Beauty and the Beast | Pocahontas | Mulan และยังมีอีกหลายเจ้าหญิงเยอะแยะเลย

    • Cars

    การ์ตูน Cars

    ต่อมากับ Cars ล้อซิ่ง… ซ่าท้าโลก ที่มีให้ดูกันยาว ๆ ถึง 4 ภาคเลยทีเดียว กับเรื่องราวที่เริ่มต้นจากรถแข่งสุดเท่อย่าง ไลท์นิ่ง แม็คควีน ที่ดันหลงไปอยู่ในเส้นทางรูท 66 ที่นำไปสู่เรดิเอเตอร์ สปริงส์ ทำให้เขาได้พบเจอกับมิตรภาพและเรื่องราวที่ไม่เคยได้เจอตอนยังเป็นรถแข่งที่มีชื่อเสียง เชื่อว่าเรื่องนี้ต้องขึ้นแท่นอันดับ 1 การ์ตูนในใจใครหลายคนอย่างแน่นอน

    • The Lion King

    The Lion king ไลอ้อนคิง

    นานซ์ อินโกนยามา บากิที บาบาาาา เพลงติดหูจากการ์ตูน The Lion King เจ้าป่าผู้ยิ่งใหญ่แห่งผาทระนงนั่นเอง กับเรื่องราวของเจ้าป่ามูฟาซ่า และลูกสิงโตน้อยอย่างซิมบ้าที่ต้องสูญเสียพ่อของตัวเองไป เพราะคิดว่าตัวเองเป็นต้นเหตุที่ทำให้พ่อตัวเองต้องตายเขาจึงใช้หลักการ ฮาคูนามาทาทา เพื่อหันหลังให้โลก แต่สุดท้ายเลือดเจ้าป่าก็คือเลือดเจ้าป่า ซิมบ้าจึงต้องไปทวงบัลลังก์คืนจากอาของตัวเองอย่างสการ์นั่นเอง

    • Tim Burton’s The Nightmare Before Christmas

    Tim Burton's The Nightmare Before Christmas

    อีกหนึ่งการ์ตูนที่มีเพลงประกอบเพราะมาก ๆ นั้นก็คือ Tim Burton’s The Nightmare Before Christmas เรื่องราวของ ผีที่มีชื่อว่า Jack ผู้นำแห่งเมืองฮาโลวีน ที่ได้ไปเห็นความสวยงาม ความสุข ความสนุกสนาน ของวันคริสต์มาส เขาจึงได้ปลอมตัวเป็นซานตาคลอส และได้นำของขวัญที่เขาคิดว่าดีไปให้กับเหล่าเด็ก ๆ แต่ของขวัญเหล่านั้นไม่เหมาะสำหรับวันคริสต์มาส จึงทำให้เกิดเป็นความโกลาหลวุ่นวาย

    • Lilo and Stitch

    Lilo and Stitch 10 การ์ตูนน่าดูจาก Disney+

    เรื่องราวของสัตว์ประหลาดจากนอกโลกอย่างดาวทูโร่ ตัวทดลอง 626 ที่หนีการจับกุมจนมาโผล่ที่โลกในเมืองฮาวายและได้เจอกับเด็กสาวอย่าง ลีโล่ ที่มารับมันไปเลี้ยงในฐานะสุนัขและตั้งชื่อให้ว่า สติทช์ แต่จัมบาจากดาวทูโร่ผู้สร้างไอ้เจ้าตัวทดลอง 626 ยังต้องมาตามล่าเอามันกลับไปที่ดาวทูโร่ ทำให้เกิดเป็นความวุ่นวายขึ้นนั่นเอง

    • Zootopia

    Zootopia 10 การ์ตูนน่าดูจาก Disney+

    เรื่องราวในเมือง ซูโทเปีย (Zootopia) มหานครแห่งสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม ที่อยู่ร่วมกันอย่างสงบสุข และต่างมีหน้าที่การงานเช่นเดียวกับสังคมมนุษย์ จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์อาชญากรรมร้ายขึ้นในเมืองและ “นิค ไวลด์” สุนัขจิ้งจอกหนุ่มก็ได้เข้าไปเกี่ยวพันกับเหตุอาชญากรรมร้ายโดยไม่รู้ตัว ร้อนถึงเหล่าผู้พิทักษ์สันติราษฎร์อย่าง “จูดี้ ฮอปส์” กระต่ายมือปราบสาว ต้องเข้ามาสะสางคดีในเวลาเพียง 48 ชม. เท่านั้น ! ภารกิจการไขคดีร่วมกันจึงเกิดขึ้นเป็นมิตรภาพที่ทำให้ทั้งจูดี้และนิคสนิทกัน ซึ่งความสัมพันธ์ระหว่างสัตว์นักล่าและผู้ถูกล่าที่ไม่เคยมีมาก่อน

    • Coco

    โคโค่ Coco 10 การ์ตูนน่าดูจาก Disney+

    เรื่องราวของเด็กหนุ่มวัย 12 ที่มิเกลผู้ที่รักในเสียงดนตรีและการร้องเพลง ซึ่งเป็นสิ่งต้องห้ามในบ้านของเขามายาวนาน แต่มิเกลมีความฝันที่จะเดินตามรอยเท้าไอดอลของเขาอย่าง เออร์เนสโต้ เดอ ลา ครูซ ที่เสียชีวิตไปแล้ว จากความสิ้นหวังในการพิสูจน์พรสวรรค์ของเขา มิเกลพบว่าตัวเขาได้เข้ามาสู่ดินแดนของคนตายและมิเกลได้พบกับ เฮกเตอร์ ผีโครงกระดูกที่จะช่วยเหลือให้เขาได้รู้เรื่องในอดีตของครอบครัว

    • Encanto

    Encanto 10 การ์ตูนน่าดูจาก Disney+

    Animation ที่เล่าเรื่องราวของครอบครัว ‘มาดริกัล’ ที่อาศัยในบ้านเวทมนตร์ที่ซ่อนตัวอยู่กลางภูเขาในโคลอมเบีย แต่มีสาวน้อยคนหนึ่งในบ้านมาดริกัลที่ไม่มีพลังพิเศษอะไร เธอต้องการที่จะพิสูจน์ตัวตนของเธอว่าคู่ควรที่จะอาศัยอยู่ในครอบครัวนี้ และวันหนึ่งเธอค้นพบว่ามีอันตรายบางอย่างกำลังเข้ามาทำลายเวทมนตร์ของเอนคานโตให้หายไป เธอจึงเป็นความหวังที่จะปกป้องเวทมนตร์ไว้

    • Luca

    Luca ลูก้า 10 การ์ตูนน่าดูจาก Disney+

    เรื่องราวของ ลูก้า กับ อัลแบร์โต้ สิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเลที่แฝงตัวเป็นมนุษย์ขึ้นมาผจญภัยบนบก จนได้พบกับ จูเลีย เด็กสาวผู้กล้าหาญ จนรวมทีมเป็นทีม ไก่รองบ่อน ที่หวังจะคว้าแชมป์การแข่งขันเพื่อนำเงินไปซื้อเวสป้าแล้วออกท่องโลก แต่ว่าอุปสรรคใหญ่ของพวกเขาคือการต้องหลบซ่อนตัวตนที่แท้จริงและไม่ให้ใครรู้ว่าเป็น ปีศาจทะเล ที่มนุษย์หวาดกลัว

    • A Bug’s Life

    Bug's Life 10 การ์ตูนน่าดูจาก Disney+

    เรื่องราวของอาณาจักรมดที่ต้องเก็บเกี่ยวผลผลิตมาเป็นส่วยให้กับฝูงตั๊กแตนอันธพาล ฟลิค มดงานที่ชอบคิดนอกกรอบบังเอิญทำส่วยทั้งหมดตกน้ำ ทำให้พวกตั๊กแตนไม่พอใจ ฟลิคจึงต้องไปตามหาแมลงนักรบมาต่อกรกับพวกตั๊กแตน ซึ่งความจริงแล้วมดตัวอื่น ๆ ต้องการให้ฟลิคออกไปจากอาณาจักรมด จนได้เจอกับแก๊งแมลงละครสัตว์ที่ดูเป็นนักรบในสายตาฟลิคด้วยความบังเอิญ แผนการตบตาจึงเกิดขึ้นและฟลิคก็ได้พาเหล่าแมลงนักรบปลอม ๆ กลับไปอาณาจักรมด เรื่องราววุ่น ๆ ของเหล่ามดและการต่อสู้ต่อกับฝูงตั๊กแตนจึงได้เกิดขึ้น

    เป็นยังไงกันบ้างกับ 10 การ์ตูนน่าดูจาก Disney+ ที่เรามาฝากกัน น่าดูทุกเรื่องเลยใช่มั้ยล่ะ นอกจากเรื่องที่เราเอามาแนะนำกันก็ยังมีอีกหลาย ๆ เรื่องที่น่าดูเยอะมาก ๆ เลยนะ วันหยุดยาว ๆ แบบนี้ใครไม่มีแพลนจะออกไปไหนบอกเลยว่าต้องตามเก็บให้ครบ

    Related Post

    Most Popular

    Recommended