More
    spot_img

    Adidas x Sean Wotherspoon EQT มีภาพหลุดแบบ Official

    Adidas x Sean Wotherspoon EQT มีภาพหลุดแบบ Official

    Official
    Cr.Photo ; Adidas x Sean Wotherspoon EQT

    หลังจากมีภาพหลุดออกมา Adidas x Sean Wotherspoon EQT ทาง Sean Wotherspoon เองเหมือนจะเอนจอยกับการทำงานร่วมกับทาง Adidas อยู่ดี เพราะล่าสุด ใน IG ของ Sean Wotherspoon เองได้ลงภาพรองเท้าคู่ใหม่ หยิบโมเดลอย่าง EQT ที่ก่อนหน้านี้ยังไม่เคยเลือกออกแบบมาก่อน ในส่วนของรุ่น EQT ก็พึ่งจะออกมาตอนปีที่แล้ว ฉลองครบรอบ 30 ปีของ Adidas EQT ไปนั่นเองครับ ที่ทำให้คนไทยได้รู้จัก Adidas EQT เพิ่มขึ้น ไม่มากก็น้อยนั่นเอง แต่ตอนนี้เราก็ได้กลับมาเห็นในตัว Model EQT อีกครั้ง เพราะในบ้านเรานั้นค่อนข้างที่จะรู้จักเจ้ารองเท้ารุ่นนี้เป็นบางเฉพาะกลุ่ม

    Cr.Photo ; Sean Wotherspoon

    Sean Wotherspoon ที่หลาย ๆ คนต้องรู้จัก ยิ่งสาวก Air Max ต้องรู้แน่นอน เขาคือนักสะสมรองเท้า และเป็นเจ้าของร้านรองเท้า Round Two ที่ส่งผลงานการออกแบบรองเท้า Nike Air Max ในวัน Air Max Day ปี 2017 ที่ได้นำเจ้ารองเท้า 2 รุ่น อย่าง Air Max 1 และ Air Max 97 มาผสมผสานกันได้อย่างลงตัวในโทนสี Rainbow ที่สะดุดตา ที่ทำให้เขาได้ชนะการประกวด และทำให้ Air Max Day ปีนั้นได้ลุกเป็นไฟ

    Cr.Photo ; Adidas x Sean Wotherspoon EQT

    พอเราได้เห็นภาพ Official ที่หลุดออกมาหลังจาก IG ของ Sean Wotherspoon ไกล ๆ แค่ภาพเดียว ก็ได้รู้ว่าเป็นรุ่น Adidas EQT ซึ่งมีดีเทลน่าสนใจตาม Concept เดิมอย่าง SUPEREARTH ทั้งดอกไม้ปัก และวัสดุ Vegan ที่เป็นลูกปัด กลับมาอีกครั้งในคอลเลกชันนี้ ส่วนตัวนั้นผมคิดว่ามันออกมาดีกว่ารุ่น Adidas x SW ZX ที่มีความเยอะแยะไปหมด

    Cr.Photo ; Adidas x Sean Wotherspoon EQT

    EQT รุ่นที่ Sean ใส่ถ่ายนั้น ดูใส่ง่ายกว่า และมีความเป็นรองเท้าสไตล์ Outdoorที่เราสามารถใส่ออกไปได้ทุก ๆ ที่ และเจ้ารองเ ท้าคู่นี้มี Layer ซ้อนทับขึ้นมาที่มีการใช้ผ้า Ripstop รวมเข้าไปอีก ที่ทำให้ดูมีลูกเล่นเยอะ และมีความโดดเด่นมากกว่า EQT รุ่นก่อน ๆ นั้นเอง คราวหน้า Inzpy จะนำรองเท้าคู่ไหนนำมาเล่าให้เพื่อน ๆ ฟังอีก อย่าลืมติดตามกันนะครับ

    Related Post

    Most Popular

    Recommended